topbar

Có phải năng suất tủ hấp giò chả 12 khay phụ thuộc vào cách bạn sử dụng?

Tối đa hóa nhu cầu sử dụng của một thiết bị là điều ai cũng mong muốn. Đối với việc sử dụng tủ hấp giò chả 12 khay cũng vậy, làm thế nào để khai thác tối ưu năng suất của tủ. Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu ngay sau đây.

Năng suất tủ hấp giò chả 12 khay có phải do bạn quyết định?

Theo như khách hàng trong video chia sẻ, nếu như chị sử dụng cả ba thanh nhiệt thì thời gian hấp sẽ được rút ngắn đi đáng kể. Vì thanh nhiệt càng nhiều, lượng nhiệt tỏa ra càng lớn giúp cho giò chả nhanh chín hơn. Đúng như vậy, máy xay giò chả Viễn Đông được trang bị hệ thống 3 thanh nhiệt ở dưới đáy tủ. Khi được kết nối điện dòng nhiệt sẽ tỏa đều khắp tủ để làm chín thực phẩm.

Như vậy, nếu bạn là cơ sở làm giò chả lớn, cần hấp nhanh để đáp ứng nhu cầu thì hãy mạnh dạn sử dụng tối đa các thanh nhiệt nhé. Tuy nhiên việc sử dụng nhiều thanh nhiệt cũng rất tốn điện, vì vậy hãy chọn lựa theo cách phù hợp nhất với nhu cầu để tránh lãng phí.

Tham khảo thêm: Dây chuyền sản xuất giò chả chuyên nghiệp!

Những đặc điểm nổi bật của tủ hấp giò chả 12 khay

Tủ được làm hoàn toàn từ inox

Nồi hấp giò chả 12 khay được làm toàn bộ từ inox cao cấp thiết kế 2 lớp, giữ nhiệt bằng lớp foam cách nhiệt ở giữa nên tủ nhanh nóng, tiết kiệm điện. Đây là một thiết bị toàn diện thay thế cho dòng nồi hấp giò chả truyền thống gây đến nhiều bất tiện.

Thanh nhiệt khỏe, chạy ổn định

Tủ hấp công nghiệp được trang bị hệ thống ba thanh nhiệt giúp quá trình hấp diễn ra nhanh hơn. Các hệ thống thanh nhiệt này khi hỏng hóc bạn có thể hoàn toàn thay thế và sửa chữa mà không lo việc phải mua mới cả chiếc tủ tốn kém.

Lưu ý: như đã đề cập ở trên nếu càng sử dụng nhiều thanh nhiệt thì lượng điện tiêu thì sẽ nhiều hơn. Nếu không gấp chỉ cần sử dụng môt thanh nhiệt thì bạn có thể hấp được cả mẻ chả 12 khay trong vòng 20 phút rồi nhé.

>>> Khám phá lợi nhuận trong một dây chuyền sản xuất giò chả

Thiết kế tiện lợi, hạn chế ra hơi

Tủ được trang bị một lớp mút cao su ngay ở cửa đóng ra vào giúp cho tủ bám chắc chắn hơn, ngăn không cho ra hơi. Điều này giúp cho tủ giữa được lượng nhiệt không xì hơi ra ngoài, tiết kiệm nhiên liệu đảm bảo an toàn với người xung quanh. Không như nồi hấp hơi xì ra rất nhiều, vô tình chạm phải có thể dẫn bỏng rát nghiêm trọng.

Hấp đa dạng các loại thực phẩm theo mong muốn của bạn

Không chỉ dừng lại với việc hấp giò chả thông thường. Tủ còn có thể hấp được cả các loại thịt, hải sản, bánh bao, bánh tét…Vì vậy tủ không chỉ dành riêng cho những cơ sở chế biến giò chả mà các cơ sở có nhu cầu hấp với số lượng lớn thực phẩm đều có thể tin dùng.

Tham khảo:Sở hữu dây chuyền làm giò chả 4 thiết bị với 50 triệu!

Những điểm hạn chế của tủ hấp giò chả 12 khay

Nếu như chia sẻ ở trên tủ hấp giò chả 12 khay không có gì phải bàn cãi, tuy nhiên tủ cũng có một số những hạn chế bạn cần để ý hơn trong quá trình sử dụng:

  • Phần khoang thoát hơi nước hơi trũng dễ bị chảy vào bộ phận điều khiển ( bạn nhớ lau sạch phàn nước này là được)
  • Thường xuyên vệ sinh tủ, không cho các chất bẩn bám vào bộ phận thanh nhiệt gây chập cháy
  • Tủ chỉ hấp tối đa gói chọn trong 12 khay, nếu muốn hấp nhiều hơn bạn phải chia thành nhiều mẻ khác nhau.

Trên đây là bài viết chia sẻ về tủ hấp giò chả 12 khay. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Nếu có ý định mua tủ nấu cơm bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline của công ty để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn nhé.