topbar

Nhân viên Viễn Đông hăng hái tham gia hoạt động tình nguyện



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

“Rời xa cuộc sống bận rộn thường ngày, nhìn thấy nụ cười trên môi của những đứa trẻ cùng các cô giáo, người dân ở Tà Xùa tôi mong muốn giúp đỡ được mọi người nhiều hơn nữa” – Một nhân viên phòng truyền thông Viễn Đông tham gia hoạt động tình nguyện chia sẻ.

Nhân viên Viễn Đông hăng hái tham gia hoạt động tình nguyện Trung thu cho em tại Tà Xùa

Hằng năm, cứ đến rằm tháng tám trẻ em ai cũng háo hức và mong chờ để được vui chơi, cùng nhau phá cỗ đêm trăng. Thế nhưng, với những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn có được niềm vui giản dị ấy không hề dễ dàng. Đặc biệt với những trẻ em vùng núi cao, hầu như chưa biết đến Tết Trung thu là gì.

Hoàn cảnh khó khăn của trẻ em tại Tà Xùa

Góp một phần nhỏ vào phong trào tình nguyện, Viễn Đông đã tổ chức chuyến đi tình nguyện thực tế, chương trình Trung thu cho em tại bản Trò A, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên tỉnh Sơn La.

Đối với Viễn Đông, hoạt động tình nguyện Trung thu cho em là một hoạt động được tổ chức thường niên. Những hoạt động vì cộng đồng, giúp đỡ những trẻ em vùng cao là một nét đẹp tạo nên văn hoá của công ty và nâng cao được trách nhiệm xã hội trong mỗi nhân viên.

Nhân viên Viễn Đông ty cùng các em nhỏ

Viễn Đông đã mang đến không khí trung thu về cho trẻ em bản Trò A. Đây cũng là lần đầu những đứa trẻ và cô giáo, người dân quanh bản biết đến Trung thu. Công ty mang đến những chiếc bánh trung thu tự làm, những phần quà tự tay chuẩn bị với mong muốn mang lại những điều ý nghĩa nhất.

Tiết mục văn nghệ gửi tới các em của nhân viên

Chương trình tổ chức cho trẻ em được vui chơi, xem các tiết mục văn nghệ được nhân viên công ty chuẩn bị. Mặc dù những đứa trẻ chỉ bập bẹ nói được tiếng Kinh nhưng qua ánh mắt, chúng tôi có thể cảm nhận được niềm vui khi lần đầu được tổ chức trung thu của những đứa trẻ.

Nhân viên Viễn Đông giao lưu cùng các em nhỏ

Không chỉ dừng lại ở chương trình Trung thu cho em, Viễn Đông sẽ còn có những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng khác. Với hy vọng san sẻ và tạo động lực, đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Viễn Đông sẽ còn tiếp tục những chương trình  tình nguyện thường niên nhiều hơn nữa!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%