topbar

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn máy xay giò chả giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều loại máy xay giò chả giá rẻ, khá đa dạng về mẫu mã, xuất xứ,.. Nhưng liệu bạn đã biết cách để lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp và đưa lại hiệu quả tốt cho cơ sở kinh doanh của bạn chưa? Hãy để cokhiviendong.com đưa ra cho bạn những lời khuyên khi lựa chọn dòng máy xay giò chả này nhé! 

 

Có những loại máy xay giò chả giá rẻ nào trên thị trường?

Với nhu cầu sử dụng cho gia đình hoặc hộ kinh doanh vừa và nhỏ, máy xay giò chả giá rẻ có 3 loại:

Máy xay giò chả

Các loại máy xay giò chả Viễn Đông

Máy xay giò chả VD2 

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, chiếc máy này đã làm hài lòng biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Năng suất từ 1-1.5kg/mẻ, xay trong vòng 2-3 phút, chế biến 10-15 phút, bạn đã có ngay một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình mình.

>>> Khám phá lợi nhuận trong một dây chuyền sản xuất giò chả

Máy xay giò chả VD3

Chiếc máy xay giò chả này gần như thay thế toàn bộ dòng máy Trung Quốc trên thị trường. Đây là mô hình thu nhỏ của máy xay giò chả công nghiệp. Máy xay giò chả giá rẻ này xay rất nhuyễn, mịn, từ 2-2.5kg/mẻ.

Thời gian xay mỗi mẻ trong khoảng 3-4 phút.

Máy xay giò chả

Ưu điểm của máy xay giò chả VD3

Máy xay giò chả 3kg

Máy xay chả lụa 3kg có thiết kế tương tự máy xay giò chả VD3. Chất liệu hoàn toàn từ inox 304. Nhưng đối với máy xay chả lụa 3kg, cối xay được thiết kế dày dặn hơn. Trong quá trình chế biến, bạn sẽ không phải lo lắng về việc đáy cối xay bị thủng.

Ngoài ra, chiếc máy này có năng suất là 2.5kg/mẻ.

Tham khảo: Dây chuyền làm giò chả hiện đại, đầy đủ thiết bị nhất!

Máy xay giò chả

Làm sao để lựa chọn được một chiếc máy xay giò chả giá rẻ phù hợp?

Một chiếc máy xay giò tốt không chỉ có năng suất phù hợp mà còn phải bền lâu, chắc chắn. Nên trước khi mua, bạn cần lưu ý những vấn đề sau để lựa được những chiếc máy đảm bảo nhất nhé!

Chất lượng của máy xay giò chả giá rẻ

Máy xay giò chả

Chất liệu của máy

Trên thị trường có rất nhiều loại máy xay giò chả làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Vậy nên khi mua, bạn cần lựa chọn những dòng máy làm từ inox 304. Chất liệu inox 304 này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa sự gỉ sét, ăn mòn trong quá trình chế biến. Đồng thời quá trình vệ sinh máy sau khi sử dụng cũng rất dễ dàng, đơn giản.

Năng suất khi sử dụng máy

Với năng suất từ 1-2.5kg/mẻ, những chiếc máy xay giò chả này chắc chắn sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của bạn. Dù bạn có sử dụng cho mục đích phục vụ những bữa ăn trong gia đình hay kinh doanh nhỏ lẻ thì chiếc máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu vào cũng như đảm bảo năng suất đầu ra.

Tham khảo thêm: Dây chuyền sản xuất giò chả chuyên nghiệp!

Máy xay giò chả

Lưỡi dao của máy và khoang chứa đá

Để thành phẩm là những cuộn giò thơm ngon thì lưỡi dao đóng vai trò vô cùng quan trọng. Lưỡi dao của những chiếc máy xay thịt Viễn Đông được đúc bằng thép nguyên khối đặc, chắc chắn, độ sắc bén cao. Ngoài ra, lưỡi dao còn được đặt nghiêng một góc 8° để tăng khả năng cuộn đảo thịt. Thịt sẽ được xoay nhuyễn hơn kể cả phần dưới đáy.

Phải chăng xay truyền thống mà bạn sử dụng trước đây phải thường xuyên cho đá vào xay cùng thịt? Sau đó giò, chả của bạn thường không ngon do quá nhiều nước. Dòng máy xay thịt làm giò chả Viễn Đông nay đã có thiết kế ngăn chứa đá lạnh. Trước khi xay, bạn cho đá vào đầy ngăn, đá tan bạn lại đổ đầy. Thật dễ dàng và tiện lợi phải không!

Lưỡi dao máy xay giò chả

Lưỡi dao máy xay giò chả

Nhà cung cấp đảm bảo chất lượng, uy tín

Cơ khí Viễn Đông đến nay đã được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm, dây chuyền làm giò chả công nghiệp chính hãng, chính sách bảo hành uy tín trên thị trường

>>> Sở hữu dây chuyền làm giò chả 4 thiết bị với 50 triệu!

Với đội ngũ nhân viên ưu tú, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy xay giò chả giá rẻ phù hợp. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ.