topbar

Nồi hấp cơm tấm bằng điện giá bao nhiêu và phụ kiện đi kèm?

Nồi hấp cơm tấm là sản phẩm được Viễn Đông sản xuất dành cho các quán ăn vừa và nhỏ. Nồi hấp cơm tấm bằng điện giá bao nhiêu chính là thắc mắc lớn nhất của khách hàng khi tìm mua sản phẩm này. Muốn biết giá sản phẩm là bao nhiêu thì đừng vội bỏ qua bài viết này của cokhiviendong.com nhé.

Nồi hấp cơm tấm bằng điện giá bao nhiêu

Nồi hấp cơm tấm bằng điện giá bao nhiêu

Nồi hấp cơm tấm Viễn Đông có gì đặc biệt?

Không phải là sản phẩm xuất hiện đầu tiên trên thị trường nhưng nồi hấp cơm tấm Viễn Đông vẫn nhanh chóng được nhiều khách hàng tin dùng sử dụng.

Mẫu mã đẹp mắt, tiện lợi: Nồi hấp cơm được tạo ra nhờ sự kết hợp giữa nồi phở và nồi nấu xôi. Cách sử dụng nồi tương tự như nồi nấu phở Viễn Đông còn xửng hấp được chế tạo lại từ xửng hấp xôi cho các lỗ có kích thước nhỏ hơn, không bị lọt gạo.

Đảm bảo an toàn, chất lượng: Nồi dùng điện để thanh nhiệt đun sôi nước làm chín cơm. Lớp cách nhiệt ở thành nồi sẽ giúp nồi nấu cơm giữ nhiệt tốt hơn, cơm nhanh chín hơn và người sử dụng không bị bỏng nếu vô tình chạm phải.

Lưu ý: Nếu khách hàng đã ngâm gạo trước thì sẽ dùng nồi hấp còn nếu nếu không ngâm gạo thì sẽ phải dùng tủ hấp để nấu như nấu cơm thông thường.

Nồi hấp cơm tấm bằng điện giá bao nhiêu

Nồi hấp cơm tấm bằng điện giá bao nhiêu

Nấu cơm chín đều, dẻo, ngon: Nếu ngâm gạo càng lâu thì cơm chín càng nhanh và càng dẻo. Mất khoảng 1h để nấu chín mẻ đầu tiên, các mẻ sau chỉ mất khoảng 45 – 50 phút bởi nước đã nóng sẵn. Đặc biệt, cơm không có tình trạng bị nhão hay chín không đều.

Chất lượng của nồi được đảm bảo nhờ được làm toàn bộ từ inox 304 không gỉ sét, cứng cáp, không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao và thực phẩm hàng ngày. Đặc biệt nồi có thể ủ và giữ nóng được xôi từ 3-4 tiếng sau khi nấu.

Tiện lợi hơn với ống tiếp nước bên ngoài thành nồi: Nếu nấu nhiều để bán hàng thì việc cấp nước là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, Viễn Đông thiết kế ống tiếp nước và ống chỉ thủy bên ngoài giúp khách hàng thuận tiện hơn rất nhiều.

Với 1 sản phẩm như vậy, muốn đặt mua liệu giá có đắt hay không?

Nồi hấp cơm tấm bằng điện giá bao nhiêu

Nồi hấp cơm tấm bằng điện giá bao nhiêu?

Nồi hấp cơm tấm bằng điện giá bao nhiêu và được tặng kèm những gì?

Nồi hấp cơm tấm Viễn Đông hiện đang có 3 kích cỡ: 3kg công suất 3kw. nồi 5kg công suất 5kw và nồi 10kg công suất 6kw. Giá sản phẩm dao động từ 3.5 – 5.5 triệu đồng tùy từng cỡ nồi. Khi mua máy, khách hàng sẽ được tặng 1 xửng hấp tương ứng đi kèm. Với các khách hàng cũ sẽ có chính sách chiết khấu tùy theo giá trị đơn hàng và miễn phí vận chuyển với tổng đơn trên 5 triệu đồng.

Ngoài ra, để phục vụ cho việc bán cơm tấm nhanh chóng và thuận tiện hơn, khách hàng có thể tham khảo máy vo gạo Viễn Đông. Đây là sản phẩm mới, hỗ trợ đắc lực trong việc kinh doanh bánh cuốn hay bán cơm tấm. Với năng suất cao từ 50 – 100kg/h, máy vo gạo M26 và M27 là 2 mã máy bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại, thích hợp sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn vừa và nhỏ. Giá máy tham khảo từ 9 – 12 triệu đồng phụ thuộc mã máy.

máy vo gạo

Lưu ý: đây là báo giá mới nhất cập nhật tháng 12/2020, báo giá có thể thay đổi theo từng tháng.

Hiện tại máy vo gạo không có sẵn tại các chi nhánh Viễn Đông. Để đặt mua cả 2 sản phẩm này, khách hàng vui lòng liên hệ đến số hotline kinh doanh gần nhất. Viễn Đông hỗ trợ thử sản phẩm trực tiếp tại công ty, quý khách có thể ghé tham khảo trực tiếp tại 4 chi nhánh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.