topbar

Mua phụ kiện tủ cơm công nghiệp chính hãng, giá rẻ ở đâu???

Tủ nấu cơm công nghiệp có độ bền và tuổi thọ khá cao. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng vẫn có những lỗi hỏng hóc nhất định. Khi đó, bạn có thể cần mua một số phụ kiện để thay thế. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua cho bạn một số phụ kiện tủ cơm công nghiệp mà bạn cần biết khi gặp sự cố với tủ cơm công nghiệp.

Phụ kiện tủ cơm công nghiệp

4 loại phụ kiện tủ cơm công nghiệp không thể thiếu.

Gioăng cao su chịu nhiệt.

Giăng cao su chịu nhiệt là một phụ kiện tủ cơm công nghiệp quan trọng, được đặt ở vị trí cửa tủ cơm giúp làm kín tủ, tránh bị rò hơi, thất thoát nhiệt trong quá trình vận hành. 

Gioăng tủ cơm công nghiệp thường được làm từ chất liệu cao su, có khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C. Tuổi thọ của phụ kiện này là từ 2-3 năm. 

Phụ kiện tủ cơm công nghiệp

Gioăng cao su có thể bị nhờn, khô nứt do chịu áp lực lớn trong thời gian dài sử dụng. Lỗi gioăng cao su sẽ khiến tủ không đóng khít, cơm không chín đều, hơi bị rò rỉ ra bên ngoài có thể gây bỏng cho người sử dụng. Vì vậy, khi phát hiện gioăng bị hỏng, bạn nên nhanh chóng thay thế gioăng mới cho chiếc tủ của mình để không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

Khi thay thế và chọn mua loại phụ kiện tủ cơm công nghiệp này bạn cần biết chính xác kích thước, loại gioăng cao su hiện tại mình đang sử dụng. Từ đó, bạn có thể chọn mua đúng loại gioăng mình cần. 

Lưu ý: Nếu chọn mua sai sản phẩm, bạn sẽ không lắp đặt được gioăng vào tủ. Lời khuyên cho bạn là nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được tư vấn và thay thay thế sản phẩm phù hợp, chính hãng, chất lượng cao.

Phao cấp nước tự động.

Buồng đun nước sôi của tủ nấu cơm công nghiệp có phao cấp nước – chống tràn tự động. Phụ kiện tủ cơm công nghiệp này đảm bảo rằng tủ luôn có đủ nước để hoạt động.

Phao cấp nước nếu bị hỏng sẽ không tự động bơm nước vào khoang chứa nước, dẫn đến cạn nước và cháy thanh nhiệt. Do đó, khi phát hiện phao có dấu hiệu bị hỏng, bạn nên chủ động thay phao mới càng sớm càng tốt, tránh tốn kém thêm nhiều chi phí.

Bạn có thể dễ dàng mua được phao cấp nước ở các cửa hàng bán đồ điện tử. Tuy nhiên, cokhiviendong.com khuyên bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp tủ cơm công nghiệp để được hỗ trợ kịp thời và thay thế phụ kiện chính hãng.

Thanh nhiệt.

Thanh nhiệt là phụ kiện tủ cơm công nghiệp tự động sinh nhiệt ở mức lớn để làm nóng nước, tạo hơi nước nhiệt độ cao để làm chín cơm và các loại thực phẩm. 

Những nguyên nhân làm hỏng thanh nhiệt:

Phụ kiện tủ cơm công nghiệp

Thanh nhiệt của tủ cơm công nghiệp thường có tuổi thọ từ 6 tháng đến 1 năm. Khi sử dụng nếu thấy nhiệt độ lên chậm hoặc không lên, tức là thanh nhiệt của tủ đã bị hỏng. 

  • Thanh nhiệt bị cháy. Trong quá trình nấu cơm, thiếu nước trong khoang tủ sẽ làm thanh nhiệt bị cháy. Bởi vậy, bạn cần chú ý đến mực nước dưới khoang tủ nếu muốn tuổi thọ của phụ kiện tủ cơm công nghiệp này được lâu hơn.
  • Sử dụng sai điện áp dẫn đến hỏng thanh nhiệt. Ví dụ, thanh nhiệt của bạn là thanh nhiệt ngắn, thích hợp với nguồn điện 220V nhưng bạn lại sử dụng nguồn điện 380V làm cháy thanh nhiệt.
  • Thanh nhiệt ít được vệ sinh, lau chùi lâu ngày bị bám bẩn, cặn nước. Trường hợp này, thanh nhiệt sẽ sinh nhiệt kém. Do đó trong quá trình sử dụng, bạn nên vệ sinh và bảo dưỡng thanh nhiệt thường xuyên.

Khay nấu – khay hấp công nghiệp.

Khay nấu cơm là phụ kiện dùng để chứa gạo hoặc các loại thực phẩm khác. Hai loại khay chính thường được sử dụng với tủ hấp công nghiệp là khay phẳng và khay lỗ. Khay được làm từ chất liệu inox, bền, đẹp, dễ vệ sinh. Kích thước cả hai khay đều là 40x50x5cm.

Phụ kiện tủ cơm công nghiệp

Điểm khác biệt là khay nấu (khay phẳng) được thiết kế dạng sâu, bề mặt phẳng để có thể chứa được gạo, nước và các thực phẩm dạng lỏng. Trong khi đó, khay hấp (khay lỗ) có bề mặt khay được dập những lỗ tròn nhỏ, khoảng cách đều nhau cho khả năng thoát nước tốt, thích hợp dùng để hấp gà, vịt, giò, chả, bánh bảo, các loại bánh làm từ bột gạo…

Khay nấu cơm công nghiệp

 

Khi mua tủ cơm công nghiệp, bạn sẽ được tặng kèm số khay để nấu hoặc hấp tùy nhu cầu và phù hợp với số khay của tủ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, khay có thể bị mất hoặc hư hỏng, chắc chắn bạn sẽ phải thay thế khay mới. 

Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp để được mua khay chính hãng, chất lượng cao, phù hợp với tủ.

Bảng giá một số phụ kiện tủ cơm công nghiệp tại Viễn Đông.

Phụ kiện Giá (Tháng 9/2022)
Gioăng tủ cơm 150.000/mét
Thanh nhiệt 300.000
Phao cấp nước tự động 200.000 – 300.000 
Khay nấu cơm 85.000 – 500.000

Viễn Đông – Địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ cơm công nghiệp hàng đầu!

Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại phụ kiện tủ cơm công nghiệp chính hãng, chất lượng thì Viễn Đông chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Công ty SX & XNK Viễn Đông tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp công nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất!

Viễn Đông - Địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ cơm công nghiệp uy tín

Hãy nhanh tay liên hệ qua hotline hoặc đến ngay chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được hỗ trợ và tư vấn về các loại phụ kiện tủ cơm công nghiệp và các sản phẩm khác!