topbar

Quy trình sản xuất núm cao su



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Nếu ai đã và đang sử dụng máy vặt lông gà hoặc máy vặt lông gia cầm hiện đại thì sẽ biết được công dụng của các núm cao su gắn trên máy. Nói chính xác hơn, đây mới là bộ phận quan trọng để thực hiện được nhiệm vụ chính là làm sạch lông gà vịt. Dưới đây, hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu về quy trình sản xuất núm cao su và xem núm cao su có công dụng như thế nào nhé!

quy trình sản xuất máy vặt lông gà vịt

 

Quy trình sản xuất núm cao su

Quy trình sản xuất núm cao su máy vặt lông gà như thế nào ?

Đặc điểm của núm cao su máy vặt lông gà Viễn Đông 

Trên thị trường đang phổ biến 2 dạng núm cao su có nguồn gốc từ Việt Nam và Trung Quốc. Bằng mắt thường chúng ta có thể nhận biết được mút cao su Trung Quốc thì tương đối cứng bởi được làm từ nhựa tổng hợp, độ đàn hồi kém. Còn mút cao su Việt Nam mềm, dẻo, độ đàn hồi cao do được làm cao su tự nhiên.

Núm cao su máy nhổ lông gà Trung Quốc có kích thước to hơn so với loại của Viễn Đông nên khả năng vặt lông gà vịt kém hơn, thường sử dụng để vặt lông gà công nghiệp (2 – 3kg/ con). Nếu sử dụng để vặt lông gà tơ, gà tre, gà ác, gà thả vườn thì sẽ dễ làm dập mỏ, gãy cánh và bong tróc da.

quy trình sản xuất núm cao su

Quy trình sản xuất núm cao su

Thoạt nhìn qua, núm cao su máy vặt lông gà vịt tương tự như những chiếc vít khổng lồ. Hình trụ dài với một đầu to và 1 đầu nhỏ dài với các vòng ren đều nhau. Với sự sắp xếp hợp lý trên lồng đánh, những chiếc núm này như những ngón tay, kết hợp với tốc độ xoay lớn của mô tơ để vặt hết lông gà vịt.

Quy trình sản xuất núm cao su máy vặt lông gà tại Viễn Đông 

Quy trình sản xuất núm cao su của máy vặt lông gà tại xưởng Viễn Đông bao gồm 4 bước căn bản: 

Cán cao su -> Cắt cao su -> Ép cao su -> Bóc phần cao su thừa

Cán cao su

Cao su được đưa vào trong máy cán, cao su được cán đều mịn, giúp cho thành phẩm bền hơn, dẻo dai hơn. Cao su được Viễn Đông sử dụng là cao su tự nhiên nên có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất độc hại nên hoàn toàn thân thiện với sức khỏe người dùng.

quy trình sản xuất núm cao su

 

Quy trình sản xuất núm cao su

Cắt cao su

Sau công đoạn cán cao su thì tiếp đến cắt cao su để mang đi ép. Cắt miếng cao su sao cho mỗi miếng khoảng 35-40g để đưa vào quá trình ép cao su.

Ép cao su 

Máy ép được cài đặt lên đến mức 162 độ C. Những miếng cao su được xếp đều lên máy ép trong thời gian 5 phút sẽ cho ra được những núm cao su đúng yêu cầu. 

Quy trình sản xuất núm cao su

Quy trình sản xuất núm cao su

Bóc phần cao su thừa

Sau giai đoạn ép cao su thì các nhân viên kỹ thuật sẽ tỉ mỉ cắt đi những phần cao su thừa để cho ra những thành phẩm hoàn chỉnh nhất đến tay khách hàng. Đảm bảo được hiệu quả và độ bền khi sử dụng máy vặt lông gà vịt.

Sử dụng núm cao su máy vặt lông gà cần lưu ý những gì? 

Thường thì những dòng máy làm gà mới, sau khi sử dụng 6 – 12 tháng, núm cao su sẽ bị mòn đi, bạn nên thay mới để đảm bảo khả năng vặt sạch lông của máy.

quy trình sản xuất núm cao su

Quy trình sản xuất núm cao su

Tuy nhiên, không phải núm nào cũng cần phải thay. Bạn chỉ cần thay thế những núm cao su tiếp xúc nhiều khi vặt lông gà, đã bị hỏng chứ không nhất thiết phải thay toàn bộ núm cao su có trong máy nhổ lông gà vịt.

Bạn lưu ý rằng núm cao su máy vặt lông gà Viễn Đông trên trên có dập nổi chữ “vien dong”, cần phân biệt với những đơn vị khác. Hiện nay, giá núm cao su tự nhiên của Viễn Đông là 9000 đồng/ núm theo cập nhập báo giá tháng 6/2023.

Cách thay núm cao su máy vặt lông gà

Các bước thay thế cũng rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo như sau:

Bước 1: Bỏ đi các núm cao su cũ mòn, gãy trên thân máy. Đẩy các tua vít núm cao su hướng từ trong lồng ra ngoài hay dùng dao cắt bỏ đi đoạn núm thừa để lấy nhanh, dễ hơn.

mua máy nhổ lông gà

Quy trình sản xuất núm cao su

Bước 2: Lấy núm cao su mới để vào vị trí những núm cũ sao cho phần đầu núm hướng ra ngoài. Dùng tay đẩy núm vào bên trong sao cho khớp với phần rãnh đầu núm để núm không bị trơn tuột. Bạn có thể dùng ít xà phòng bôi vào tay đánh cao su (núm) khi thay để việc đẩy được dễ dàng hơn.

Bước 3: Hoàn tất việc thay núm cao su bạn nên vệ sinh lại thiết bị trước khi cho vận hành sử dụng máy để đảm bảo được vệ sinh và an toàn khi sử dụng. 

Với cách thay núm cao su máy nhổ lông gà mà chúng tôi vừa giới thiệu cũng như những gợi ý cho bạn về cách vận hành máy bền bỉ hơn, hi vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và kinh doanh hiệu quả hơn.

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%