topbar

Sản xuất và kinh doanh bột yến mạch không hề khó!

Yến mạch từ lâu nay đã khẳng định được những công dụng tuyệt với mà nó đem lại. Từ cải thiện tiêu hoá, tốt cho tim mạch, thần kinh và dinh dưỡng của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ, hạn chế bệnh lý cho đến giúp giữ dáng, giảm cân, đẹp da,… Bột yến mạch gần đây trở thành mặt hàng được săn lùng trên nhiều kênh, mở ra cơ hội kinh doanh lớn.

bột yến mạch

Bột yến mạch có thể kinh doanh theo hình thức nào?

Làm cháo yến mạch

Cháo yến mạch có thể bán được cho cả người lớn lẫn trẻ em, nhưng trẻ nhỏ vẫn là đối tượng chủ yếu. Cháo yến mạch giúp tăng cường tiêu hoá, tăng sức đề kháng, lợi cho tim mạch và hệ thần kinh cũng như ngăn ngừa ung thư. Đối với trẻ em, những công dụng về sức khoẻ và dinh dưỡng được đặt lên hàng đầu, có thể được sử dụng trong giai đoạn ăn dặm cho trẻ. 

cháo yến mạch

Để làm cháo yến mạch thì bạn cần sử dụng yến mạch nguyên hạt hoặc xay vỡ. Do đó, với hình thức kinh doanh này, điều quan trọng nhất không nằm ở độ mịn của bột mà ở cách bạn nấu cháo. Cháo phải ngon, những nguyên liệu cho thêm vào phải cân bằng và có lợi cho sức khoẻ.

Bột yến mạch pha nước ấm hoặc sữa tươi

yến mạch pha sữa

Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng nhất, bao gồm nhiều loại vitamin, đạm và các khoáng chất có lợi cho sức khoẻ. Do đó, khi sử dụng làm bữa sáng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bạn đã có đủ năng lượng cho cả ngày làm việc.

Yến mạch có thể được pha với nước ấm hoặc sữa tươi như là những loại ngũ cốc khác. Vừa cho cảm giác no lâu, có thể áp dụng để giảm cân mà vẫn đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cả ngày làm việc.

bột yến mạch pha sữa

Để kinh doanh bột yến mạch để làm bữa sáng hoặc để làm các loại nguyên liệu khi chế biến các loại bánh, độ mịn, đều của bột yến mạch trở nên rất quan trọng. Điều này đơn giản là vì chất lượng của bột ảnh hưởng đến độ sánh mịn của chính món ăn.

Bột cần được xay nguyên chất, không nên trộn thêm phụ gia hay các loại bột khác để giữ nguyên độ dinh dưỡng và chất lượng của sản phẩm. Kích thước xay và độ mịn tuỳ thuộc vào mục đích kinh doanh của bạn.

Làm đẹp với bột yến mạch

Ngoài những công dụng về sức khoẻ, yến mạch còn là một sản phẩm cực tốt trong việc chống oxy hoá, tái tạo vẻ đẹp cho làn da. Lúc này, bạn có thể kinh doanh theo hình thức bột yến mạch để làm sữa rửa mặt hoặc để làm mặt nạ.

mặt nạ yến mạch

Để có thể sử dụng trên da mặt, bột cần phải cực mịn và đều, để có thể làm sạch và phát huy tác dụng mà không làm tổn thương đến da. Do đó, khi sản xuất bột yến mạch vì mục đích này, bạn cần phải cực chú trọng đến chất lượng của thành phẩm.

Sản xuất bột yến mạch không hề khó!

Để có thể sản xuất và kinh doanh thành công bột yến mạch, thứ đầu tiên và thiết yếu nhất bạn cần phải đầu tư chính là một chiếc máy xay bột.

xay bột yến mạch

Máy xay bột khô hiện đại và chuyên nghiệp sẽ giúp cho công việc của bạn đạt được năng suất tuyệt vời, giảm được đáng kể lượng hao hụt trong quá trình xay. Chỉ cần một người vận hành máy nghiền bột, một người sử dụng máy đóng gói, toàn bộ dây chuyền sản xuất được gói gọn lại và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy nghiền bột yến mạch

Máy nghiền bột khô siêu mịn được phân phối tại Cơ khí Viễn Đông mang những ưu điểm tốt nhất trên thị trường, chắc chắn sẽ là một công cụ đắc lực cho quá trình sản xuất của bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi tại chi nhánh gần nhất để được tư vấn về máy xay bột khô và hỗ trợ kịp thời!

>> Máy nghiền bột siêu mịn- Xay nghiền đa năng nhanh chóng, năng suất cao

Tham khảo: máy xay bột gạomáy xay tinh bột nghệmáy nghiền bột siêu mịnmáy xay bột ngũ cốcmáy xay bột khô công nghiệpmáy nghiền bột mịn