topbar

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy khoan đất trồng cây 2P

Máy khoan đất trồng cây 2P là sản phẩm khoan đất được tìm kiếm nhiều nhất bởi những đặc điểm cấu tạo cải tiến mới nhất và những ưu điểm vượt trội mà máy mang lại. Để sử dụng máy khoan đất mini 2P này bà con hãy theo dõi bài viết dưới đây của Cokhiviendong.com nhé!

máy khoan đất trồng cây 2P

Đặc điểm thu hút khách hàng của máy khoan đất trồng cây Oshima 2P

Bộ chuyển động bánh răng chắc chắn

Máy khoan đất trồng cây Oshima 2P có bộ chuyển động bánh răng rất chắc chắn cho việc khoan lỗ.

Khung máy rất cứng cáp, an toàn cho người sử dụng khi khoan lỗ đất. Cổ bình xăng lớn được chế tạo thẳng đứng tránh xăng đổ ra ngoài.

Motor đạt chuẩn chất lượng

Máy khoan đất mini Oshima 2P sử dụng motor Toàn Phát 100% lõi đồng do đó bà con hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Motor máy khoan lỗ trồng cây Oshima 2P mạnh mẽ với công suất 1.7KW. Tốc độ vòng quay của động cơ lớn lên đến 8000 – 9000 vòng/phút, tốc độ vòng quay hộp số ổn định quanh mức 200 – 300 vòng/phút giúp khoan lỗ nhanh chóng hơn, mang lại hiệu suất cao.

máy khoan đất trồng cây 2P

Sử dụng máy khoan đất trồng cây thương hiệu Oshima này bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và công sức lao động.

Chất liệu làm máy cao cấp

Hộp số hoàn toàn tự động và mũi khoan của máy được làm từ hợp kim thép, có độ bền rất cao. Mũi khoan chuyên dụng từ 200mm đến 250mm thích hợp cho việc khoan lỗ trụ.

Mũi khoan vô cùng chắc chắn và sắc bén giúp khoan được cả những vùng đất đá cứng 1 cách dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Hộp nhông truyền với bánh răng làm bằng thép có chất lượng cao, giúp tuổi thọ của máy khoan được kéo dài hơn.

máy khoan đất mini 2P

Với những cải tiến vượt bậc trên máy khoan đất mini 2P Oshima đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi tìm kiếm và muốn sử dụng máy khoan đất phục vụ quá trình phát triển nông nghiệp.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy khoan đất trồng cây Oshima 2P

Khi khởi động máy

Để khởi động máy khoan hố trồng cây 2P, bà con sử dụng thao tác giật nổ máy. Thao tác này của bà con cần phải dứt khoát và mạnh mẽ.

Do vậy, nếu động tác không chuẩn xác thì bà con sẽ phải làm đi làm lại nhiều lần, điều này sẽ tốn nhiều thời gian và công sức làm việc.

Sau khi máy  khoan đã khởi động, lực ma sát của cần giây tiếp xúc với nhiên liệu chứa trong bình đựng. Nhiên liệu xăng và nhớt được làm nóng và được đốt cháy làm cho động cơ của máy khoan lỗ chuyển động. Như vậy là bà con có thể tiến hành khoan đất.

cta

Trong quá trình khoan đất

Máy khoan đất trồng cây chạy xăng có tốc độ quay của mũi khoan lớn nên bà con cần chú ý không để mũi khoan sát vào cơ thể.

Tránh các tai nạn lao động không mong muốn xảy ra đối với người sử dụng máy khoan.

Vệ sinh và bảo quản máy

Sau khi tiến hành khoan lỗ đất xòng bà con cần vệ sinh sạch sẽ các bộ phận của máy khoan bằng khăn ướt hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Đồng thời, bà con cũng nên thường xuyên kiểm tra máy, các bộ phận xem có hỏng hóc hay gì hay không. Nếu có sẽ có thể kịp thời sửa chữa và khắc phục giúp cho lần sử dụng tiếp theo có hiệu quả hơn.

Như vậy việc sử dụng máy khoan đất trồng cây Oshima 2P hiệu quả rất đơn giản, bạn chỉ cần chú ý những điều trên mà chúng tôi đã chia sẻ.

Bà con có thể tham khảo thêm các dòng máy hỗ trợ nông nghiệp tại website: dienmaytrauvang.com

sđt

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy khoan đất trồng cây do Cơ Khí Trâu Vàng cung cấp, bà con có thể liên hệ qua SĐT 0985486138 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.