topbar

Sử dụng máy rửa bát xoay 360 VĐ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Nếu như những giá những dòng máy nhập khẩu có giá đắt như trên trời, một cửa hàng nhỏ như bạn làm sao có thể mua được? Đừng lo vì nay đã xuất hiện máy rửa bát xoay 360 được sản xuất tại Việt Nam với giá thành thậm chí chỉ bằng một nửa giá máy nhập khẩu mà chất lượng cũng thông thua kém gì. Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu chi tiết hơn về máy rửa chén công nghiệp nhà hàng ngay sau đây nhé.

Những lợi ích khi sử dụng máy rửa bát xoay 360

Tiết kiệm thời gian

Như trong video đã đề cập, để rửa hết số lượng bát trong nhà hàng thì nhân công phải làm miệt mài suốt 8 tiếng liên tục mới kịp được tiến độ. Nhưng khi sử dụng máy rửa bát Viễn Đông chỉ trong vòng 1 phút là có thể có bát đĩa phục vụ, toàn bộ thời gian tiết kiệm trên nhân công tập trung vào việc bán bún phở, phục vụ khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

Để hiểu rõ hơn việc chiếc máy rửa bát 360 tiết kiệm thời gian như thế nào hãy cùng Viễn Đông tính toán qua một phép thử sau:

Thông thường người bình thường rửa sạch một chiếc bát mất khoảng 1 phút

⇒ Một giờ rửa được 60 chiếc bát

Dùng máy rửa bát Viễn Đông: tối thiểu 700 chiếc/h

Như vậy nếu như quy mô nhà hàng không quá lớn toàn bộ suất ăn trong ngày đã được đánh sạch chỉ trong 1h đồng hồ, tiết kiệm thời gian gấp 10 lần sao với việc thuê nhân công rửa. Hạn chế được từ 2 – 3 nhân công rửa bát, giảm chi phí hoạt động cho nhà hàng.

Tham khảo: 5 lý do để mua ngay máy rửa khay công nghiệp Viễn Đông!

Hạn chế tối đa hao hụt, vỡ bát đĩa

Như trong clip của khách hàng mua máy rửa bát của Viễn Đông chia sẻ. Việc rửa bát bằng tay liên tục xuất hiện hiện tượng sứt mẻ, vỡ gây hao hụt bát đĩa còn rửa bằng máy thì nhanh chóng rất ít xảy ra va chạm gây vỡ. Đặc biệt với áp lực dòng chảy để rửa sạch bát đĩa không quá lớn giữ cho men bát luôn sáng mới, tạo sự đầu tư, sạch sẽ và chuyên nghiệp cùa nhà hàng bạn.

Việc hạn chế sứt mẻ gây hao hụt thông qua sử dụng máy rửa chén bát xoay 360 sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền khi phải liên tục mua bổ sung bát mới.

Xem thêm: máy rửa khay công nghiệp Viễn Đông và 5 ưu điểm tuyệt vời!

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Với hệ thống van xả đối lưu đánh bật vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt bát đĩa. Sau đó lại đọc cho qua khoang nước nóng rửa lại một lần nữa, đảm bảo bát đĩa sạch đến 95% ( người bình thường rửa sạch tối đa chỉ đạt 85%). Bát đĩa rửa xong vẫn còn nóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm gần như tuyệt đối.

Máy rửa bát xoay 360 Viễn Đông có gì nổi bật hơn các dòng máy nhập khẩu

Giá rẻ hơn nhiều lần so với dòng máy nhập khẩu

Nếu như các dòng máy nhập khẩu từ nước ngoài có giá trên trời, các cơ sở kinh doanh bún phở quy mô 100 – 150 bát/ngày không dám mơ tới thì máy rửa bát công nghiệp Viễn Đông lại khắc phục được hạn chế lớn nhất này. Giá máy chỉ bằng một nửa, thậm chí 1/3 ( vào khoảng gần 39 triệu).

Vậy tại sao mà bạn không nhanh chóng xuống tiền mua một chiếc máy rửa bát được sản xuất tại Việt Nam mà chất lượng cũng không hề thu kém với các dòng máy nhập khẩu đắt tiền. Để mỗi khi hư hỏng khó có linh kiện thay thế hoặc phải chờ đợi thời gian dài thì mới có thể sửa chữa được.

Tham khảo: Máy rửa khay công nghiệp dùng cho bếp xí nghiệp!

Rửa nhanh rửa liên tục với số lượng lớn bát đĩa

Trong clip mà Viễn Đông mang đến cho bạn đọc, được khách hàng phản hồi lại rằng: ” Nếu như sử dụng các dòng máy nhập khẩu như OZti mỗi một lần sửa chỉ hạn mức một số lượng bát nhất định, không được hơn. Còn với máy rửa chén bát 360° bạn có thể rửa liên tục, rửa bao nhiêu cũng được cả bát lẫn đĩa, không có một số lượng tối đa nào cả.”

Tìm hiểu về máy rửa chén đĩa xoay 360 chất lượng – giá rẻ thông qua video dưới đây:

Xem thêm: máy rửa khay công nghiệp sức người, sạch 95% !

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích nhất mô tả về máy rửa chén bát xoay 360 thông qua những đoạn video mà chúng tôi thực hiện phỏng vấn khách hàng sau khi sử dụng thiết bị. Hãy sử dụng máy rửa bát đĩa Viễn Đông, chất lượng sẽ vượt xa những gì bạn nghĩ.

Chúc bạn thành công!