topbar

Sử dụng máy xay ốc như thế nào?



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Các loại cua, ốc… luôn là nguồn thức ăn bổ sung dinh dưỡng, chất canxi rất tốt cho vật nuôi. Để đáp ứng nhu cầu về chế biến các loại cua, ốc,… cokhiviendong.com xin giới thiệu với bà con sản phẩm máy xay ốc mới. 

máy xay ốc

Giới thiệu về máy xay ốc 

Tại sao nên sử dụng máy xay ốc?

Khi bà con sử dụng cua, ốc làm nguồn thức ăn cho vật nuôi sẽ mang lại dinh dưỡng rất cao giúp vật nuôi phát triển khoẻ mạnh.Tuy nhiên, khi sử dụng tay để đập, giã các loại cua, ốc,.. có lớp vỏ cứng như vậy bà con thường mất rất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, thành phẩm cũng không được nhuyễn và đều. 

sử dụng máy xay ốc

Với các vấn đề trên, máy nghiền ốc của Trâu Vàng tự tin giải quyết được những nỗi lo của bà con.

Chất liệu inox bền đẹp

Máy ép cám viên mini cho gà được làm từ chất liệu bền bỉ với phần thân máy và phễu nạp nguyên liệu làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Với chất liệu này, máy xay ốc có thể dễ dàng vệ sinh, tránh han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

máy xay ốc

Buồng máy làm việc hiệu quả

Buồng làm việc của máy được cấu tạo theo thiết kế trục ngang, các bộ phận như: trục nghiền, dao cắt, mặt sàng sẽ được sắp xếp theo thứ tự hoạt động nhịp nhàng cho phép máy ép được cám nhanh và liên tục.

Động cơ máy đặc biệt

Phần động của máy xay ốc bươu vàng có một điều đặc biệt. Đó là bà con có thể thay, lắp động cơ với công suất khác nhau cho từng loại máy. Hiện nay, chúng tôi có cung cấp các loại động cơ từ 1,1kW đến 3,5kW.

Tuy nhiên, bà con không nên lắp động cơ công suất quá lớn cho máy kích cỡ nhỏ và ngược lại. Điều này sẽ gây ra quá tải hoặc giảm tuổi thọ của máy nghiền ốc.

máy xay ốc

Có những loại máy xay ốc nào?

Hiện nay, Trâu Vàng đang cung cấp các dòng máy xay ốc, máy nghiền ốc với các kích cỡ khác nhau: cối đung 8, cối đùn 10, cối đùn 12, cối đùn 22, cối đùn 32.Bà con có thể lựa chọn dòng máy tùy theo sở thích, nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, bà con cũng có thể quyết định chọn mua kèm động cơ hoặc không đều được.

Sử dụng máy xay ốc như thế nào?

Các bước vận hành máy xay nghiền ốc đúng cách

Bước 1: Đặt máy ở nơi khô thoáng dễ vận hành.

Bước 2: Kiểm tra các bộ phận của máy, kiểm tra nguồn điện.

Bước 3: Kết nối máy với nguồn điện, để máy chạy không 2-3 phút.

Bước 4: Đổ từ từ các nguyên liệu cua, ốc vào phễu nạp liệu.

Bước 5: Nhận thành phẩm và vệ sinh máy cho lần sử dụng tiếp theo.

Nguyên lý hoạt động của máy là: Khi đổ nguyên liệu vào phễu nạp, nguyên liệu được dẫn đến đầu nghiền, tại đây, lực ma sát giữa trục nghiền và thành của đầu nghiền sẽ nghiền nát nguyên liệu. Trong quá trình nghiền, nguyên liệu tiếp tục được băm nhuyễn bởi dao cắt, và được đẩy qua mặt sàng ra ngoài.

máy xay ốc

Lưu ý khi sử dụng máy xay ốc

Sau khi vệ sinh, bà con nên chờ máy và các bộ phận khô ráo rồi mới lắp lại để tránh cho máy nhanh bị han gỉ.

Sau khi sử dụng máy một thời gian phải kiểm tra xem dây đai có bị giãn không và chỉnh lại độ căng dây đai cho phù hợp. Thường xuyên kiểm tra bộ lưỡi dao có hỏng hay hao mòn để thay. Khoảng 1 tháng sau khi sử dụng, nên bơm mỡ vào ổ trục trên máy.

máy xay ốc

Trên đây là 1 số thông tin chúng tôi xin cung cấp về cách sử dụng máy xay ốc cũng như giới thiệu các dòng máy. Nếu bà con có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ tới hotline: 098586138 để được tư vấn chi tiết nhất hoặc truy cập Shopee

Chúc bà con chăn nuôi hiệu quả!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%