topbar

Top 3 các loại sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất là sữa nào? Đây luôn là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm. Tuy rằng sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhưng vì nhiều lý do việc bú sữa mẹ có thể không thực hiện được vậy đâu là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế sữa mẹ. Chúng ta hãy cùng điểm qua những sản phẩm được đánh giá tốt nhất cho trẻ hiện nay nhé.

Sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất – Sữa Frisolac Gold

Sữa Frisolac Gold được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con dùng bởi sản phẩm rất mát với sự chú trọng phát triển hệ miễn dịch và trí não tốt nhất. Sản phẩm có vị ngọt vừa phải nên rất dễ uống. 

Đây là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn để cho con mình sử dụng vì sản phẩm này rất mát và phát triển chú trọng vào hệ miễn dịch cũng như trí não của trẻ nhỏ. 

Sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Hà Lan. Sản phẩm được sản xuất bằng 100% sữa từ Hà Lan và sử dụng những giống bò chuyên về sữa nổi tiếng thế giới và quy trình sản xuất là khép kín.

Trong sữa cũng có nhiều thành phần DHA,AA, Vitamin D cùng với rất nhiều khoáng chất giúp phát triển trí tuệ, giúp cho trẻ thêm thông minh và cứng cáp.

2. Sữa Nan Nestle

Sữa Nan của hãng Nestle nổi tiếng với ưu điểm mạnh nhất chính là giúp trẻ nhỏ dễ hấp thụ và dễ tiêu hóa bởi công thức cân bằng và phù hợp với sự non nớt của trẻ nhỏ. Trong sữa có chứa vi khuẩn Bifidobacteria loại khuẩn này giống với sữa mẹ nên sẽ có tác dụng rất quan trọng trong việc duy trì hệ vi sinh khỏe mạnh giúp ích cho hệ thống đường ruột, từ đó sẽ giúp cho trẻ nhỏ có thể hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn.Sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Loại sữa này rất mát, giúp cho trẻ hạn chế được việc bị táo bón khi sử dụng. Chính vì thế sữa có thể hấp thụ hiệu quả và giúp cho trẻ phát triển mạnh mẽ về thể chất như là về chiều cao, cân nặng cũng như phát triển về trí não. 

Trong sữa có các loại dưỡng chất như là  các loại vitamin (A, B, C, D, K, E), vi chất như canxi, sắt,… bổ sung với hàm lượng cân bằng.

3. Sữa Physiolac Pháp

Loại sữa bột Physiolac đến từ thương hiệu cao cấp toàn cầu của tập đoàn hàng đầu của Pháp. Sữa được sử dụng là 100% sữa sạch nguồn gốc rõ ràng và được trải qua các quy trình về dinh dưỡng tại châu Âu.

Sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Đánh giá về sữa: Vị sữa ngọt và thơm tự nhiên. Trẻ đạt chiều cao cũng như cân nặng chuẩn, trẻ phát triển tốt.

Trên đây là một vài gợi ý cho các bà mẹ giúp lựa chọn cho mình loại sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất. Hy vọng với những lựa chọn này các bé nhà bạn sẽ phát triển tốt, thông minh hơn. Chúc các mẹ thành công!