topbar

Những điều bạn không thể bỏ qua khi thanh lý máy cắt giò chả

Bạn đang muốn dừng kinh doanh các cửa hàng của mình và có nhu cầu muốn thanh lý máy cắt giò chả. Vậy bạn đã biết cách làm sao để thanh lý máy thái thịt của mình để được giá nhất chưa? Để cokhiviendong.com chỉ cho bạn nhé!

máy cắt giò chả

Kinh nghiệm thanh lý máy cắt giò chả cũ được giá mà bạn không thể bỏ qua

Vệ sinh sạch sẽ máy thái giò chả trước khi thanh lý

Để có thể thanh lý máy thái thịt được giá bạn cần phải biến máy cắt thịt của mình trông thật sach sẽ và như mới. Việc đầu tiên bạn cần vệ sinh máy bằng cách tháo rời các bộ phận đêm đi rửa bằng xà phòng với nước. Những bộ phận không thể tháo được bạn cần lấy một cái khăn ấm lau sạch để xóa sạch những vết mỡ do miếng thịt để lại.

Để có thể làm cho nhôm được sạch bóng khi bị oxi hóa sau quá trình dài sử dụng bạn có thể sử dụng những bột làm sạch chuyên dụng mua tại các cửa hàng tạp hóa hoặc bạn có thể sử dụng chính những vật dụng trong nhà như giấm, chanh, những dung dịch có tính axit để làm sạch máy cắt giò chả.

>>> Khám phá lợi nhuận trong một dây chuyền sản xuất giò chả

vệ sinh máy cắt thịt

Định giá máy cắt giò chả phù hợp

Trước khi đăng bán máy thái giò chả bạn cần định giá máy cắt giò chả của mình đáng giá bao nhiêu để thu hút được người mua cũng như đem lại lợi ích cho mình.

Để thẩm định giá phù hợp bạn cần phải đi tham khảo giá thanh lý của những người bán khác qua các cửa hàng đồ cũ, những trang mạng xã hội, những diễn đàn,…

Bạn cần phải biết tại sao những người mua lại tìm đến máy cắt giò chả thanh lý? Bởi vì họ có nhu cầu muốn tìm một máy thái thịt giá rẻ. Do đó bạn không được để giá quá cao so với mặt bằng chung như vậy sẽ khiến cho người mua không muốn chú ý đến.

Tham khảo thêm: Dây chuyền sản xuất giò chả chuyên nghiệp!

định giá máy cắt thịt

Lựa chọn hình thức bán phù hợp

Bạn có thể lựa chọn 2 hình thức thanh lý máy thái giò chả là bán máy tại các cửa hàng chuyên thu mua đồ cũ hoặc đăng bán tại các trang bán hàng trực tuyến.

Nếu bạn muốn đem máy thái giò chả tới các cửa hàng chuyên thu mua đồ thanh lý thì bạn cần phải tỉnh táo mặc cả trước khi giao dịch. Những cửa hàng này thường sẽ dìm giá máy cắt giò chả của bạn xuống thấp nhất để có nhiều lời.

Còn nếu bạn muốn đăng bài lên mạng thì cần tìm kiếm những web hay hội nhóm có nhiều tương tác. Trước khi giao dịch bạn cần có thông tin cá nhân của khách hàng hoặc yêu cầu người mua chuyển khoản trước cho bạn ít tiền để tránh trường hợp bị bùng hàng. Như vậy bạn vừa không bán được hàng vừa mất chi phí vận chuyển.

>>> Sở hữu dây chuyền làm giò chả 4 thiết bị với 50 triệu!

Thanh lý máy cắt giò chả

Những lưu ý khi sử dụng để bạn có thể thanh lý máy thái giò chả được giá

  • Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng để máy luôn được bền đẹp sau quá trình dài.
  • Cần cho máy được nghỉ ngơi sau khi cắt thịt 30’ để máy luôn làm việc hết năng suất.
  • Đem máy cắt giò chả đi bảo dưỡng thường xuyên tại các xưởng sản xuất uy tín.
  • Hạn chế cắt những miếng thịt đông cứng, quá khổ với lưỡi dao của máy.
  • Cần bảo quản nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm thấp.

Trên đây là những kinh nghiệm khi thanh lý máy cắt giò chả mà công ty Viễn Đông muốn chia sẻ với bạn. Chúc bạn thanh lý máy thái thịt được giá tốt!