topbar

Bạn đang muốn thanh lý máy xay cafe công nghiệp cũ của bạn. Bạn muốn thanh lý một cách nhanh chóng nhưng vẫn có giá cao. Nhưng bạn đang phân vân giữa bán online hay thanh lý máy xay cafe công nghiệp ngay tại các cửa hàng thu mua đồ cũ. Mỗi hình thức lại có ưu nhược điểm riêng. Cùng cơ khí Viễn Đông phân tích ưu, nhược điểm của từng hình thức để lựa chọn nơi thanh lý nhanh chóng nhất.Thanh lý máy xay cafe công nghiệp___

Thanh lý máy xay cafe công nghiệp bằng hình thức truyền thống

Có thể bạn cũng biết, với hình thức truyền thống cũng có những ưu điểm nhất định. Bạn tìm đến những cửa hàng thu mua máy móc thiết bị cũ. Và rất nhanh chóng bạn đã thanh lý máy cafe công nghiệp cũ của bạn.

Thanh lý máy xay cafe công nghiệp

Nhanh thì có nhanh nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

  • Mất công mang đến tận nơi thu mua
  • Thường bị ép giá thấp. Bởi nắm được tâm lý đang cần thanh lý nhanh, chủ thu mua thường đưa ra mức giá thấp hơn.
  • Khó có sự so sánh giữa các địa điểm mua khác nhau. Bởi sẽ rất mất công nếu bạn mang máy đến từng cơ sở để tham khảo giá.

Tóm lại nếu chọn hình thức này, bạn phải là người đàm phán tốt để thanh lý máy xay cafe công nghiệp của bạn với giá cao.

Thanh lý máy xay cafe công nghiệp

Thanh lý máy xay cafe công nghiệp online

Với hình thức online, nhược điểm của thanh lý truyền thống sẽ được khắc phục. 

Sự phát triển mạng xã hội hay internet, chỉ 1 click chuột mọi thông tin bạn đăng đã đến hàng triệu người. Với tính lan truyền rộng lớn, việc thông tin thanh lý máy xay cafe công nghiệp của bạn đến hàng triệu người nằm trong tầm tay của bạn. 

Cũng bởi thế, những chợ online xuất hiện nhiều hơn. Nổi bật nhất là Chợ tốt. Bạn nhanh chóng đăng thông tin về mặt hàng thanh lý để chờ người mua.

Thanh lý máy xay cafe công nghiệp

Với những trang buôn bán online như Chợ Tốt, bạn sẽ là người chủ động mô tả sản phẩm của mình, bạn đưa ra mức giá. Thuận mua vừa bán, bạn không lo bị ép giá nữa. Hơn nữa, khách mua sẽ chủ động đến xem hàng thanh lý, bạn không phải mang đi mời chào nữa. 

Thanh lý máy xay cafe công nghiệp

Ngoài ra, một trang mạng xã hội nữa rất có ích cho bạn. Đó chính là Facebook, Zalo. Là trang mạng các nhân, bởi vậy những người bạn trên đó thường thân quen với bạn. Biết đâu họ cũng đang có nhu cầu tìm mua thanh lý máy xay cafe công nghiệp. Mua thanh lý của bạn chắc chắn sẽ tạo cho họ tin tưởng hơn. Ngoài ra, cũng hờ mạng lưới bạn bè của mình, họ có thể giới thiệu người mua cho bạn. Những người có nhu cầu thực sự sẽ tìm đến bạn.

Thanh lý máy xay cafe công nghiệp

Nhược điểm lớn nhất là tiếp cận đến quá nhiều người thì bạn lại bị làm phiền bởi nhiều cuộc điện thoại. Máy thì có một nhưng khách thì cả trăm người.

Như vậy, mỗi hình thức thanh lý lại tiềm ẩn nhiều rủi ro khác nhau. Tùy thuộc vào mức độ cần thiết mà bạn nên lựa chọn cho mình hình thức thanh lý máy xay cafe công nghiệp phù hợp.

Nhân đây, Viễn Đông cũng giới thiệu đến bạn các loại máy xay cafe công nghiệp Viễn Đông đang cung cấp. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên ngay với chúng tôi tại cơ sở gần nhất.