topbar

Có nên mua thanh lý tủ trưng bày bánh kem không?



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Dùng đồ thanh lý là một trong những cách tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Đối với chiếc tủ trưng bày bánh kem, nhiều người cũng có ý tưởng này. Liệu đây có phải phương án tốt giúp bạn thúc đấy hiệu quả kinh doanh không? Có nên mua thanh lý tủ trưng bày bánh kem không?

thanh lý tủ trưng bày bánh kem

Những sự cố “lợi bất cập hại” dưới đây được cokhiviendong.com tập hợp lại sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác về tủ trưng bày bánh kem thanh lý.

Tủ trưng bày bánh kem thanh lý làm giảm thẩm mỹ trưng bày

Hàng thanh lý chủ yếu dành cho những chiếc tủ bánh kem trưng bày đã qua sử dụng và đã cũ. Lý do thanh lý tủ trưng bày bánh kem có thể do: Tủ có thể xuất hiện những vết xước trên kính hoặc sơn bị bong tróc, đèn led bị cháy… Nếu dùng tủ với nguyên hiện trạng như vậy hiệu quả trưng bày bánh sẽ đi ngược lại mong muốn của bạn.

thanh lý tủ trưng bày bánh kem

Tủ trưng bày bánh kem để bàn là một cách để bạn PR cửa hàng. Tủ có lung linh, sáng bóng và đẹp mắt thì bánh nhìn mới hấp dẫn. Trong khi vì tiết kiệm chi phí mà chọn chiếc tủ đã thanh lý, chắc chắn khách hàng sẽ khó có thể đến với bạn. Sơn lại tủ thì sao? Ý tưởng này thật không tồi, tuy nhiên, bạn sẽ phải mất thêm một khoản chi phí để tân trang. So với việc mua tủ mới không thua kém là bao.

Mua thanh lý tủ trưng bày bánh kem hiệu quả làm lạnh có thể không tốt

Không chỉ đóng vai trò là trưng bày, những chiếc tủ này còn giúp bảo quản bánh kem ở nhiệt độ thích hợp. Các lốc làm lạnh bên dưới sẽ đảm nhận vai trò điều hòa nhiệt. Tuy nhiên, do đã qua sử dụng hoặc dùng trong thời gian dài khiến cho hiệu quả làm lạnh không tốt hoặc tốc độ chậm hơn. Tủ trưng bày bánh kem thanh lý dễ tạo sương trên mặt kính.

thanh lý tủ trưng bày bánh kem

Ngoài ra, do nhiệt độ làm lạnh không ổn định, bánh kem có thể bị khô và và kém chất lượng. Khác với mua thanh lý tủ trưng bày bánh kem, nếu bạn mua tủ mới bánh luôn được mềm ngon trong thời gian dài. Do tất cả các thiết bị đều hoạt động ổn định.

Tủ trưng bày thanh lý gây tiếng ồn khó chịu

Quá trình dụng và di chuyển thường xuyên sẽ khiến cho tủ trưng bày bánh kem bị hỏng máy nén hoặc lốc làm lạnh không còn chắc chắn. Khi hoạt động, tủ sẽ thường xuyên phát ra tiếng ồn rất phiền phức. Cảm giác đó có thể khiến khách hàng khó chịu, ảnh hưởng đến cảm xúc mua hàng của họ. Và nó cũng làm cho cửa hàng của bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp hơn.

thanh lý tủ trưng bày bánh kem

Có nên mua thanh lý tủ trưng bày bánh kem không?

Như vậy, so với việc tiết kiệm chi phí bạn phải mất khá nhiều nếu lựa chọn chiếc mua thanh lý tủ lạnh trưng bày bánh kem . Có thể bạn không biết, tủ trưng bày bánh ngọt mới không quá đắt nếu chọn được địa chỉ tốt.

Tủ trưng bày bánh kem

Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên mua tủ trưng bày bánh kem mới để đảm bảo an toàn. Mua tủ mới bạn sẽ có chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất từ phía nhà cung cấp – Điều mà mua thanh lý tủ trưng bày bánh kem không làm được.

Tìm đến những nơi mua hàng uy tín, chất lượng như Viễn Đông bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng chế độ chăm sóc khách hàng. Dù giá ban đầu có đắt hơn nhưng thực sự đó là việc đầu tư có hiệu quả. Viễn Đông còn cung cấp các thiết bị làm bánh khác bạn có thể tham khảo để hoàn thiện hơn.

Chúc các bạn thành công! 

>>> Tủ trưng bày kính vuông 3 tầng TKV 1200 chất lượng cao

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%