topbar

Thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Thiết bị bếp công nghiệp là thiết bị chuyên dụng hỗ trợ nấu nhiều món ăn cùng một lúc với công suất lớn, đơn giản trong vận hành và đều được làm từ inox cao cấp nên hạn chế hiện tượng gỉ sét, ăn mòn. Vì thế thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh được sản xuất  vá bán tại nhiều cơ sở máy móc chế biến với chất lượng tốt giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Top những thiết bị  bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh không thể thiếu

Đối với khu bếp của bất kì cơ sở nào, việc đầu tư các thiết bị công nghiệp là vô cùng cần thiết để đảm bảo hoạt động được trơn tru và tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức của người sử dụng.

Những thiết bị chính được sử dụng là

Tủ lạnh công nghiệp, tủ mát công nghiệp, tủ đông công nghiệp, tủ mát kèm bàn làm việc

Các loại tủ lạnh công nghiệp được thiết kế đa dạng mẫu mã để đáp ứng quy mô của các cơ sở, nhu cầu của bạn sao cho tiện ích và tiết kiệm nhất. Tủ đông công nghiệp gồm tủ đông 2 cánh DD 600L-2L, tủ đông 4 cánh, tủ đông 6 cánh. Tương tự tủ mát cũng được thiết kế với số cánh giống tủ đông.

Điều đặc biệt là các loại tủ này do Việt Nam sản xuất nên chi phí sẽ có phần rẻ hơn và khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng các dịch vụ liên quan đến sản phẩm như chính sách bảo hành bảo trì, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Bếp Á công nghiệp: bếp một họng, bếp Á đôi, bếp Á 3 họng

Sủ dụng ngọn lửa xanh đặc trưng, ngọn lửa lớn, đều,…. phục vụ cho nhu cầu nấu nướng chuyên nghiệp với thời gian ngắn giúp tối đa hóa năng suất khu bếp. Bếp được làm bằng inox có độ bền cao, hạn chế được hiện tượng gỉ sét, tuổi thọ tương đối cao trung bình trên 5 năm,…

Thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Bếp Âu công nghiệp: bếp Âu thường và bếp Âu có lò nướng

Các loại bếp Âu thường chỉ sử dụng nấu trên bề mặt họng gas với nhiều loại sản phẩm cụ thể như: Bếp Âu 4 họng, bếp Âu 6 họng, bếp Âu  họng, bếp Âu 12 họng. Với sự đa dạng về mẫu sản phẩm bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình để không lãng phí mà hoạt động hiệu quả.

Thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Thiết bị inox công nghiệpChậu rửa công nghiệp một hố, hai hố inox hay các loại chậu rửa công nghiệp theo yêu cầu đều được thiết kế đơn giản, gia công tỉ mỉ đảm bảo chất lượng vì đây là thiết tiếp xúc nhiều với nước thậm chí các dung dịch hóa chất.

Thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Tủ sấy bát đĩa 

Với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại sự tiện ích cho bạn như thiết kế tủ cao tiết kiệm được không gian, sấy nhanh chóng, năng suất cao, diệt khuẩn bát đĩa bằng khí ozon đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực phẩm.

Thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là top những thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh được ưa chuộng hiện nay. Vậy làm sao để lựa chọn được nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng các loại máy móc? Cùng tìm hiểu về địa chỉ bán uy tín trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Địa chỉ bán thiết bị  bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh chính hãng

Viễn Đông là cơ sở sản xuất và xuất nhập khẩu các thiết bị máy móc chế biến thực phẩm chính hãng trên thị trường. Tính đến nay, Viễn Đông đã hoạt động và phát triển được 8 năm, đạt nhiều danh hiệu về công ty sản xuất máy móc chính hãng và các sản phẩm được kiểm định là có chất lượng.

Viễn Đông cung cấp tất cả các thiết bị nhà bếp đa dạng mẫu mã thuận tiện cho việc lựa chọn của khách hàng.Khi mua hàng tại Viễn Đông bạn không những yên tâm về chất lượng, giá thành phù hợp mà còn được hưởng những chính sách bảo hành, bảo trì, dịch vụ chăm sóc tận tích của nhân viên.

Thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Công ty Viễn Đông có trụ sở chính tại Hà Nội, các chi nhánh phân bố ở nhiều tỉnh thành phố lớn như Sài Gòn, Đà Nẵng, Bình Định, Thanh Hóa,… thuận tiện nhất cho việc đặt và mua hàng của bạn.

Hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông để được tư vấn về thiết bị bếp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh và cách thiết kế khu bếp sao cho hợp lý nhé!