topbar

Siêu HOT: Tủ cơm thanh lý 2022 – Địa chỉ mua tủ cơm uy tín



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Tủ cơm thanh lý là giải pháp được nhiều hộ kinh doanh, quán ăn mới lựa chọn. Tuy nhiên, việc mua tủ cơm thanh lý cũng khá rủi ro. Nếu may mắn, bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý, giá tốt. Và nếu ngược lại, bạn sẽ gặp nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng.Hãy để cokhiviendong.com chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm sở hữu một chiếc tủ cơm công nghiệp giá rẻ, chất lượng và những địa chỉ thanh lý tủ hấp cơm công nghiệp uy tín!

Tủ cơm thanh lýTủ cơm công nghiệp Viễn Đông

 

 

Tại sao nhiều người chọn mua tủ cơm thanh lý?

Điều mà những người kinh doanh quan tâm chính là chi phí đầu tư cho các thiết bị, máy móc phải tiết kiệm tối đa. Vì thế, nhiều người tìm đến những chiếc tủ nấu cơm công nghiệp cũ, tủ nấu cơm công nghiệp thanh lý. Giá của các sản phẩm đã được sử dụng thường chỉ bằng 50 – 70% so với giá của một chiếc tủ mới.

Tủ cơm thanh lýTủ cơm công nghiệp Viễm Đông

 

Kinh nghiệm chọn mua tủ cơm thanh lý.

2.1. Kiểm tra các bộ phận của sản phẩm.

Trước khi mua sản phẩm, bạn phải kiểm tra thật kỹ các bộ phận của tủ cơm công nghiệp thanh lý. 

Dây điện có bị đứt, hở hay không, có bị thay thế không? Tình trạng thanh nhiệt như thế nào? Phao cơ bên trong buồng chứa nước có vận hành bình thường không? Những bộ phận khác như ống dẫn nước, van xả, van áp suất, ống xả khí,… cũng cần lưu ý, kiểm tra.

Phụ kiện tủ cơm công nghiệpThanh nhiệt và phao cấp nước tự động

 

2.2. Kiểm tra thông số kỹ thuật của tủ nấu cơm.

Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, sẽ rất khó để bạn có thể biết chính xác khả năng hoạt động, tiêu thụ điện của tủ nấu cơm thanh lý. 

Bạn có thể thử vận hành tủ để xem thời gian thiết bị đun sôi nước. Chú ý các thông số kỹ thuật của sản phẩm để xem có thật sự như quảng cáo của người bán không. Trên thực tế, tủ nấu cơm công nghiệp cũ thường tiêu tốn nhiều điện hơn so với thiết bị mới, do thanh nhiệt không còn hoạt động tốt.

Bảng điều khiển tủ cơm công nghiệpBảng điều khiển tủ cơm công nghiệp Viễn Đông

 

2.3. Khả năng đóng kín tủ.

Độ kín của tủ nấu cơm và cấu tạo của cánh cửa sẽ quyết định đến thời gian cơm chín và chất lượng cơm sau khi nấu. Hãy kiểm tra viền cao su xung quanh cửa tủ, mở ra đóng lại nhiều lần để kiểm tra xem tủ có đóng chặt hay không.

 

2.4. Lựa chọn nguồn uy tín.

Đơn vị thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp cũng là một trong những vấn đề bạn cần cân nhắc. Địa chỉ thanh lý tủ cơm công nghiệp uy tín sẽ đảm bảo sản phẩm sử dụng bền hơn, ít lỗi hơn. Chính vì vậy, bạn nên quan tâm đến những địa chỉ cung cấp mà mình có ý định chọn mua.

Tủ cơm công nghiệp

Tủ cơm công nghiệp Viễn Đông

Giải pháp sở hữu tủ hấp cơm công nghiệp giá rẻ mà không cần mua tủ cơm thanh lý.

Bạn phân vân, lo ngại khi mua tủ cơm công nghiệp thanh lý, nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư? Vậy thì Viễn Đông chính là địa chỉ phù hợp nhất với bạn. Hiện nay, công ty SX & XNK Viễn Đông đang sản xuất và phân phối đa dạng các sản phẩm tủ cơm công nghiệp chất lượng cao với giá cả phải chăng. 

 

Đến với Viễn Đông, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm tốt mà còn được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín.

  • Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc về sản phẩm và giúp bạn lựa chọn những thiết bị phù hợp với mình.
  • Cài đặt và chuyển giao công nghệ tại nhà: Khi mua thiệt hại của nhà bếp tại Viễn Đông, các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn vận chuyển và lắp đặt sản phẩm ngay tại cơ sở kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, bạn đã chuyển được kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng chi tiết.
  • Bảo hành 12 tháng: Nếu trong quá trình sử dụng có bất kỳ sự cố nào, bạn có thể liên hệ ngay với Viễn Đông để được các kỹ thuật viên hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời. Thời hạn bảo hành của tủ nấu cơm công nghiệp lên đến 12 tháng. Cam kết đổi trả nếu sản phẩm không giống với mô tả.

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc chọn mua tủ cơm thanh lý. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm tủ cơm công nghiệp của Viễn Đông, vui lòng đến ngay chi nhánh gần nhất để được tư vấn!

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%