topbar

Tủ nấu cơm công nghiệp – Không dừng lại ở việc nấu cơm!

Tủ nấu cơm công nghiệp thường được biết đến và hầu như chỉ sử dụng để nấu cơm. Ấy thế mà ít ai có thể biết được, ngoài việc hấp cơm, thì dòng tủ này còn “đa năng” hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau mà vẫn đảm bảo chín đều và không làm mất đi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Vậy tủ cơm công nghiệp có thể hấp được những loại thực phẩm nào?

Tủ nấu cơm công nghiệp

 

Nấu cơm bằng tủ nấu cơm Việt Nam cực kỳ đơn giản

Tham khảo: Tủ nấu cơm 8 khay Việt Nam – Thiết bị nhà bếp công nghiệp Viễn Đông!

Tủ hấp bánh bao

Tủ nấu cơm công nghiệp có thể hấp được các loại bánh bao số lượng lớn một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo bánh bao được chín đều, không bị nhão hay hỏng bánh. 

Tủ hấp bánh bao

Vẫn là cách hấp bánh bao như vậy, nhưng tủ hấp cơm sử dụng thanh nhiệt và hệ thống bảng điện tự động giúp bạn gần như chẳng phải làm gì ngoài việc xếp bánh bao vào các khay có sẵn trong tủ, sau đó điều chỉnh núm điện và để tủ hoạt động tự động, thời gian còn lại bạn có thể đi làm nhiều việc khác.

Tủ hấp bánh gai

Bánh gai là món ăn khá phổ biến đối với người dân Việt Nam. Trước khi ra đời tủ hấp cơm thì các cơ sở sản xuất bánh gai thường sử dụng các loại nồi hấp khác nhau để nấu bánh gai. Nhưng việc sử dụng nồi hấp gây ra không ít bất tiện như: Năng suất thấp, bánh gai sau khi hấp không được ráo vỏ, bánh xếp dày, chồng chất lên nhau nên không chín đều bánh.

Tủ hấp bánh gai

Sự xuất hiện của tủ cơm công nghiệp giúp việc hấp bánh gai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ hấp được số lượng lớn bánh gái trong thời gian ngắn, tủ hấp còn giúp khắc phục được những mặt hạn chế của nồi hấp như là bánh được chín đều theo mỗi khay, bánh sau khi hấp được khô ráo vỏ ngay, bánh không bị xếp chồng lên nhau gây khó khăn trong quá trình hấp bánh.

Tủ hấp xúc xích

Tủ hấp xúc xích

Không chỉ dừng lại ở năng suất cao, tủ hấp xúc xích còn đảm bảo xúc xích được chín đều, không bị vỡ vỏ. Quá trình hấp xúc xích diễn ra nhanh chóng, độ hao hụt bằng 0 mà vẫn không làm mất đi chất dinh dưỡng có trong xúc xích. 

Tủ hấp giò chả công nghiệp

Trước đây, để hấp giò chả, người ta thường sử dụng các loại nồi hấp inox chuyên dụng hoặc sử dụng nồi nấu phở. Tuy nhiên, điểm bất lợi lớn nhất của việc sử dụng các dòng nồi này đó là mất nhiều thời gian hấp, năng suất không cao mà lại tốn nhiều chi phí.

Tủ hấp giò chả

Giờ đây, tủ hấp giò chả với kiểu dáng đẹp mắt, dễ dàng di chuyển lại có thể hấp giò với số lượng lớn, giò sau khi hấp được ráo nước, lượng giò được chín đều trên tất cả các khay mà chẳng tốn nhiều thời gian hay chi phí như trước kia.

Tủ hấp hải sản

Tủ hấp hải sản

Nhờ có thiết kế tủ đứng cao với nhiều khay tiết kiệm diện tích mà năng suất cao, có thể hấp nhiều loại hải sản cùng 1 lúc mà không sợ ảnh hưởng đến mùi vị nên tủ hấp hải sản giúp các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở chế biến món ăn hải sản tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn giữ nguyên được hương vị cũng như những dinh dưỡng có trong hải sản.

Hải sản

Như vậy, tủ nấu cơm công nghiệp có tính năng đa dạng, có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đối với các nhà hàng, khách sạn nấu thức ăn chín vừa và lớn thì tủ hấp cơm công nghiệp được coi như một cánh tay đắc lực không thể thiếu trong việc nấu cơm và thức ăn “Nhanh – gọn – lẹ”.