topbar

Tủ nấu cơm nhưng lại dùng để hấp pate – Liệu có được hay không?

Tủ nấu cơm nhưng lại dùng để hấp pate liệu nhà cung cấp có đang cường điệu hóa mọi thứ lên hay không đây? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây của cokhiviendong.com.

Sự thật về việc tủ nấu cơm có hấp được pate hay không?

Tủ nấu cơm hấp được pate

Không phải nhà cung cấp đang cường điều hóa mọi chuyện lên đâu mà đây là sự thật. Tủ nấu cơm CHẮC CHẮN hấp được pate. Dựa vào những chia sẻ của anh Trần Hữu Cường – người chuyên làm pate chia sẻ đúng sự thật là nồi nấu cơm có thể hấp được pate, hấp ngon vượt ngoài mong đợi của anh.

tủ hấp pate 12 khay

Vì vậy khi mua hàng bạn nên đặt niềm tin vào người tư vấn, đôi khi một sản phẩm không nhất thiết chỉ có khả năng làm đúng một nhiệm vụ duy nhất. Với việc xã hội ngày cảng phát triển, một thiết bị có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau là chuyện không có gì quá bất ngờ!

Những loại thực phẩm tủ nấu cơm có thể hấp

Không chỉ dừng lại ở việc nấu cơm hay hấp pate chiếc tủ này còn có thể hấp đa dạng các loại thực phẩm như: thịt, hải sản, giò chả, các loại bánh như bánh bao, bánh tét… Đặc biệt mỗi một khay bạn có thể hấp những loại thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên, mỗi loại thực phẩm sẽ có thời gian chín nhất định, bạn nên để những sản phẩm có thời gian hấp tương tự để thành phẩm đạt chất lượng tốt nhất nhé.

Hấp pate ngon hơn với tủ hấp

Những đặc điểm của tủ hấp pate khách hàng không nên bỏ qua

Chất liệu inox hoàn toàn, bền hiện đại

Là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng lại hoàn toàn đảm bảo. Tủ được làm toàn bộ từ inox hạn chế tối đa hiện tượng gỉ sét. Mỗi lần sử dụng xong bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau bề mặt tủ là tự lại sáng bóng như mới. 

Lưu ý: Do đặc thù của việc hấp pate, các chất bám lại rất dễ gây ra gỉ sét, ám mùi gây khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm của những mẻ tiếp theo. Bạn nhớ vê sinh sạch sẽ sau khi sử dụng nhé.

Chất liệu tủ hấp pate toàn bộ từ inox

Thiết kế chắc chắn, hấp nhanh

Với thiết kế có tủ đóng ra vào chắc chắn, tại khung cửa có mút cao su gắn chặt tủ. Điều này giữu cho tủ luôn kín khít, không để cho hơi thoát ra ngoài, vừa gây tốn điện vừa không đảm bảo chất lượng pate khi hấp.

Tủ hấp pate có năng suất khaongr 5 -8 kg/khay hấp. Mỗi lần hấp chỉ trong vòng khoảng 20 phút, lượng này có thể đủ cho bạn bán hết cả ngày. Như vậy nếu nhu cầu khong quá lớn bạn có thể chọn những lọai tủ có kích thước nhỏ hơn như tủ 6 khay để tránh lãng phí nhé.

Tủ hấp pate thiết kế chắc chắn

Điểm lưu ý của tủ hấp pate

Do thiết kế củ tủ hấp có hơi bất tiện là bộ phận thanh nhiệt nằm sâu ở gần đáy tủ. Mỗi lần sử dụng xong bạn nên vệ sinh phần này có thể dùng khăn lau hoặc dùng chổi nhỏ để dọn sạch các chất bẩn vương vãi lại. Đảm bảo thanh nhiệt luôn hoạt động tốt nhất, không bị chập chaý.

Thanh nhiệt nằm sâu dưới đáy nồi

Hy vọng với thông tin chia sẻ trên đây bạn đã có câu trả lời chính xác cho việc ” Tủ nấu cơm có thể hấp được pate hay không”. Nếu cònvất vả trong việc hấp pate thì nhanh chóng rinh ngay tủ về để việc hấp sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Trân trọng.