topbar

Vận chuyển 2 nồi nấu phở tới 269 Kim Mã – Vua gà nướng

Vua gà nướng không chỉ nổi tiếng với những món gà nướng mang đậm phong cách và còn là nơi tiệc tùng, hội họp với những nồi lẩu mang hương vị riêng. Mới đây ban quản lí nhà hàng đã đầu tư mua thêm 2 nồi nấu phở của Viễn Đông. Cùng cokhiviendong.com tìm hiểu về quá trình vận chuyển 2 nồi nấu phở về tới nhà hàng Vua gà nướng, 269 Kim Mã nhé!
vua gà nướng

Về khách hàng – Nhà hàng “Vua gà nướng”

Nhà Hàng Vua Gà Nướng tọa lạc tại số 269 Kim mã – Ba Đình – Hà nội. Là nhà hàng sở hữu một không gian ẩm thực tuyệt vời ,với sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa ẩm thực Á Đông và vẻ đẹp giản dị ,đầm ấm . Đến với Nhà Hàng Vua Gà Nướng ,khách hàng có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn đặc trưng , mà xuất phát từ những thực phẩm gần gũi thân thuộc với người việt.
vua gà nướng
Đối với Viễn Đông, đây là một khách hàng mới, lần đầu tiên mua sản phẩm của Viễn Đông. Qua quá trình làm việc giữa các bên, Viễn Đông nhận được sự làm việc rất chuyên nghiệp từ phía đại diện quản lí nhà hàng. Viễn Đông với đội ngũ kĩ thuật viên nhiệt tình, hăng hái đã tư vấn cũng như hỗ trợ phái nhà hàng chọn mua được nồi nấu phở ưng ý nhất.
vận chuyển 2 nồi nấu phở
Theo chia sẻ của đại diện Vua gà nướng, lần mua nồi nấu phở điện này nhằm phục vụ cho nhu cầu lớn của nhà hàng và cũng là chuẩn bị cho mùa đông sắp tới với nhau cầu các món lẩu tăng cao. Và cũng theo anh này, Viễn Đông được biết, phái nhà hàng mùa nồi nấu phở điện để hỗ trợ cho việc hầm xương và nấu nước lẩu cho nhanh và đảm bảo chất lượng. 
Như vậy, ngoài chức năng chính là nấu phở, nồi nấu phở điện còn có thể dùng để ninh xương, nấu các loại nước lẩu. Đúng là một sự kết hợp hoàn hảo.

Tại sao Vua gà nướng chọn mua nồi nấu phở của Viễn Đông?

Và tất nhiên với quy mô nhà hàng lớn, để quyết định mua bất cứ cái gì cần sự quyết định của nhiều người. Sau khi tham khảo các thông tin trên Internet, website của công ty. Vua gà nướng cũng như nhiều khách hàng của Viễn Đông đều nhìn ra một điểm chung đó chính là Viễn Đông luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Vận chuyển 2 nồi nấu phở tới 269 Kim Mã

Với nồi nấu phở điện, Viễn Đông cũng cấp đầy đủ các kích cỡ, phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng. Ngoài ra, Viễn Đông cũng nhận đặt hàng sản phẩm nồi nấu phở điện.

Kết hợp với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn viên nhiệt tình chu đáo cùng với chính sách bảo hành lên tới 12 tháng làm cho khách hàng không thể chối từ.

Vận chuyển 2 nồi nấu phở điện về 269 Kim Mã

Bộ phận giao hàng nhanh chóng vận chuyển 2 nồi nấu phở điện về địa chỉ của khách hàng. Với đơn hàng nội thành Hà Nội, khách hàng được miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển và lắp đặt. Trong quá trình giao hàng, nồi được đóng gói kĩ lưỡng, không xảy ra xây xước hay bất kì hỏng hóc nào trước khi đến tay khách hàng. 

Vận chuyển 2 nồi nấu phở tới 269 Kim Mã

Một vài thông tin cho khách hàng đang băn khoăn về chế độ giao hàng, vận chuyển của Viễn Đông:

  • Khi mua nồi nấu phở điện tại Viễn Đông, bất kì khách hàng nào cũng được hưởng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, hỗ trợ bảo trì trọn đời cho sản phẩm.
  • Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn miễn phí, hỗ trợ vận chuyển, giao hàng nồi nấu phở và các thiết bị khác miễn phí trong bán kính 10km nội thành, hỗ trợ lặp đặt tận nơi.

Khi nhận được sản phẩm, đại diện Vua gà nướng cho biết rất hài lòng về quá trình vận chuyển 2 nồi nấu phở của Viễn Đông, vừa nhanh chóng vừa an toàn. 

Nếu bạn còn bất cứ điều gì lo lắng hay thắc mắc hãy liên hệ ngay với Viễn Đông để được tư vấn nhé!