topbar

Vận chuyển lò nướng xoay 8 khay cho chị Trang tại Diễn Châu, Nghệ An

Lò  nướng bánh mì nói riêng và dây chuyền làm lò nướng bánh mì nói chung là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Viễn Đông. Mới đây, Viễn Đông vừa hoàn tất vận chuyển lò nướng xoay 8 khay cho chị Trang tại xóm 1, Điền Tháp, Diễn Châu, Nghệ An.

lo-nuong-banh-mi-xoay-8-khay

Vận chuyển lò nướng xoay 8 khay về Nghệ An

Chị Trang tại Diễn Châu, Nghệ An là khách hàng mới của Viễn Đông. Cơ sở sản xuất bánh mì của chị khá lớn. Để năng cao chất lượng thành phẩm cũng như năng suất, chị Trang đã quyết định mua lò nướng bánh mì xoay 8 khay của Viễn Đông. Đi kèm với đó chị Trang cũng mua thêm 62 khay để luân phiên trong quá trình làm bánh.

lo-nuong-banh-mi-xoay-8-khay

Theo cập nhật của chúng tôi, ngay sau đó chị Trang đã đặt mua thêm máy trộn bột, máy chia bột, máy se bột để hoàn chỉnh dây chuyền làm bánh mì của mình. Chị Trang cho biết lần này chị đầu tư toàn bộ dây chuyền để mở rộng quy mô kinh doanh. Chị Trang rất hài lòng khi mua lò nướng xoay 8 khay cũng như các sản phẩm còn lại của dây truyền này.

lo-nuong-banh-mi-xoay-8-khay

Cũng như các đơn hàng khác, sau khi hoàn thành tủ tục mua hàng, bộ phận vận chuyển của công ty nhanh chóng bọc lò nướng cẩn thận để tránh xay xước cũng như va đập trong quá trình di chuyển. 

vận chuyển lò nướng bánh mì1

Với đơn hàng về tận Nghệ An, về phía công ty Viễn Đông có hỗ trợ vận chuyển lò nướng xoay 8 khay. Cụ thể, bên Viễn Đông hỗ trợ trở ra bến xe và đàm phán giá cước với nhà xe để chị Trang giảm chi phí đến mức tối đa. Sản phẩm luôn đảm bảo sản phẩm “an toàn” nhất.

Tại sao chọ Trang chọn mua lò nướng bánh mì tại Viễn Đông?

Lò nướng bánh xoay 8 khay – Lò nướng chất lượng dành cho các cơ sở làm bánh chuyên nghiệp

Lò nướng gồm 8 khay bánh với năng suất 15- 20 bánh/ khay. Trung bình mỗi mẻ cho ra 120- 160 bánh. Mỗi mẻ nướng 15- 17 phút tùy vào nhiệt độ nướng, như vậy mỗi giờ nướng tối đa được 4 mẻ bánh.

Vận chuyển lò nướng xoay 8 khay

Vẫn sử dụng công nghệ nướng đối lưu, đưa nhiệt và hơi nước khi khắp các vị trí trong khoang nướng nhưng lò nướng xoay có thanh nhiệt cao cấp, lên nhiệt nhanh. Thêm đó, khay bánh không xếp trực tiếp vào lò mà xếp vào xe chất liệu inox và đẩy vào lò. Chính bởi vậy chất lượng bánh cho ra “ngon đúng chuẩn”.

Viễn Đông – Nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam

Với gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị máy móc nhà bếp và dây chuyền làm bánh, Viễn Đông vươn lên thành thương hiệu đúng đầu trong ngành.

Viễn Đông để lại ấn tượng với mọi khách hàng không chỉ về chất lượng sản phẩm tốt mà còn phong cách làm việc chuyên nghiệp tận tâm. Ngoài ra, còn là chính sách bán hàng hợp lí của công ty, các chương trình giảm giá hấp dẫn cho khách hàng hay chính sách bảo hành lên đến 12 tháng là thế mạnh của Viễn Đông.

Sản phẩm tốt kết hợp với chính sách tốt làm cho chị Trang quyết định mua toàn bộ dây chuyền làm bánh mì tại Viễn Đông. Còn bạn thì sao, nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với cokhiviendong.com để đội ngũ chuyên viên kĩ thuật tư vấn, giải đáp nhé!