topbar

Vận chuyển máy xay giò và máy ép đậu phụ tới Đông Anh, Hà Nội

Tại tổ 37, thị trấn Đông Anh, Hà Nội không ai còn xa lạ với cơ sở sản xuất rộng lớn của anh Đăng. Anh Đăng chính là chủ cử cửa hàng bán giò chả và đậu phụ nổi tiếng của vùng này. Để năng cao năng suất, anh Đăng đã tìm đến các thiết bị máy móc hỗ trợ cho cơ sở chế biến của mình. Và Viễn Đông chính là địa điểm chọn mua máy xay giò và máy ép đậu phụ. Trong đầu tháng 7/2019, Viễn Đông đã thực hiện thành công vận chuyển máy xay giò và máy ép đậu phụ về tới cơ sở chế biến của anh Đăng.

vận chuyển máy xay giò và máy ép đậu phụ1

Vận chuyển máy xay giò và máy ép đậu phụ tới Đông Anh

Sau khi tới tận cơ sở của Viễn Đông tại Tam Trinh, tận mắt được thăm quan công ty cũng như trải nghiệm test thử máy, anh Đăng cho biết anh rất hài lòng và quyết định mua cả 2 máy xay giờ chả 15kg và máy ép đậu phụ dùng điện cho cơ sở của mình.

Theo anh chia sẻ, cơ sở chế biến của anh khá lớn, anh đang mất quá nhiều  chi phí và tốn nhiều thời gian trong khâu chế biến mà lại chưa đạt hiệu quả cao nhất. Trước khi đến công ty Viễn Đông, anh Đăng đã tìm hiểu qua rất nhiều thông tin trên Internet và cũng biết ằng Viễn Đông là đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng trong ngành này.

vận chuyển máy xay giò và máy ép đậu phụ1

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục mua hàng, Viễn Đông nhanh chóng vận chuyển máy xay giò và máy ép đậu phụ cho anh Đăng.

2 máy được bọc cẩn thận trước khi cho lên xe để đảm bảo không bị xay xước trong quá trình di chuyển. Nhận được sản phẩm anh Đăng rất hài lòng về sản phẩm cũng như chính sách giao hàng của Viễn Đông.

Tham khảo thêm : Dây chuyền làm giò chả hiện đại, đầy đủ thiết bị nhất!

vận chuyển máy xay giò và máy ép đậu phụ1

Nói về chính sách vận chuyển của Viễn Đông, chúng tôi miễn phí giao hàng cho khách trong khu vực nội thành, còn với Đông Anh là vùng ngoại thành, tuy nhiên Viễn Đông vẫn hỗ trợ một phần chi phí cho phía khách hàng.

Tại sao anh quyết định mua máy xay giò 15 kg và máy ép đậu phụ dùng điện

Về máy xay giò 15 kg

Máy xay chả lụa 15 kg là dòng máy xay thịt làm giò siêu tốc cho năng suất cao từ 10- 15Kg/mẻ; phù hợp với nhu cầu của các cơ sở làm giò chả, chế biến thực phẩm lớn như anh Đăng.

Máy xay này cũng sở hữu thiết kế tối ưu để không làm “chết giò” khi máy xay với tốc độ cao; kết hợp với động cơ mạnh mẽ và lưỡi dao có khả năng chém thịt tốt, xay thịt nhuyễn đều, mịn bóng, kết dính tốt…

Máy-xay-giò-chả-15kg

Với chất liệu Inox 304 – chất liệu chuyên dùng cho máy chế biến thực phẩm, thiết bị nhà bếp, anh Đăng rất tin tưởng về chất lượng sản phẩm mà Viễn Đông cung cấp.

Ưu điểm máy ép đậu phụ dùng điện

Máy ép đậu hũ tự động được áp dụng và cải tiến theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, động cơ mạnh mẽ, công suất cao giúp cho anh Đăng tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí trong quá trình chế biến và sản xuất đậu hủ ra thị trường. Tại sao lại như vậy? Vì giờ đây công đoạn ép đậu phụ sẽ được làm hoàn toàn bằng máy, rất tiết kiệm thời gian và công sức mà chất lượng đậu vẫn tốt nhất.

máy-làm-đậu-hũ

Cũng bởi nhận ra những tiện ích mà 2 máy là máy xay giò chả và máy ép đậu phụ tự động đem lại, anh Đăng đã “đầu tư” mua cả 2 máy. Viễn Đông thực hiện rất nhanh vận chuyển máy xay giò và máy ép đậu phụ đến tận cơ sở của anh Đăng.

Còn bạn nếu còn gì băn khoăn hãy liên hệ ngay với cokhiviendong.com để được tư vấn nhé!

Chúc bạn thành công!