topbar

Viễn Đông bàn giao máy rửa khay công nghiệp cho chị Vân ở Đà Nẵng

Đối với các công ty có số lượng nhân công lớn thì việc sở hữu 1 chiếc máy rửa khay ăn công nghiệp là điều hoàn toàn cần thiết. Chị Vân là một trong những khách hàng thân thiết của Viễn Đông Đà Nẵng. Công ty của chị không chỉ đầu tư 1 mà đây là chiếc máy thứ 2 của Viễn Đông. Điều này chứng tỏ chất lượng sản phẩm đã được khách hàng công nhận. Cùng xem quy trình bàn giao máy rửa khay công nghiệp của Viễn Đông Đà Nẵng như thế nào nhé.

Viễn Đông bàn giao máy rửa khay công nghiệp cho chị Vân ở Đà Nẵng

Không chỉ mua máy rửa khay mà chị Vân còn lựa chọn rất nhiều các sản phẩm khác của Viễn Đông cho bếp ăn công nghiệp của công ty. Có thể kể đến như: máy thái thịt, tủ nấu cơm, máy xay thịt, … Bởi vậy, chị Vân luôn ưu tiên Viễn Đông Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu bởi chị muốn mua tập trung ở 1 cơ sở, khi bảo hành sẽ dễ dàng hơn.

Quyết định mua máy rửa khay công nghiệp 3 khoang xuất phát từ nhu cầu thực tế khi mất quá nhiều thời gian và nhân công để rửa lượng khay lên tới hàng nghìn cái/ ngày. Do đã sử dụng 1 máy rửa khay của Viễn Đông cung cấp trước đây, máy chạy ổn định nên chị Vân quyết định đặt thêm 1 chiếc thứ 2 cho 1 nhà máy khác.

Tham khảo ngay: máy rửa khay công nghiệp sức người, sạch 95% !

Có thể thấy, máy rửa khay công nghiệp 3 khoang đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng với 2 tiêu chí: rửa nhanh – rửa sạch. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định và được khách hàng kiểm chứng. Chính vì vậy, chị Vân tiếp tục đặt thêm 1 máy rửa khay cho 1 bếp ăn công nghiệp khác.

Vì là khách hàng thân thiết nên quá trình đặt hàng, làm việc với nhân viên kinh doanh diễn ra rất nhanh chóng. Sau khoảng 10 ngày đặt hàng, Viễn Đông tiến hành bàn giao máy rửa khay công nghiệp thứ 2 cho khách hàng.

Bàn giao máy rửa khay công nghiệp

Nhân viên kĩ thuật Viễn Đông hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm bao gồm 3 quy trình: ngâm khay => cho khay vào rửa => lấy khay ở đầu bên kia. Ngoài ra, kĩ thuật còn hướng dẫn thao tác với bảng điều khiển của máy, điều chỉnh tốc độ của băng tải, nhiệt độ nước, … và vận hành thử để khách quan sát và nắm được cách vận hành.

Tham khảo: 5 lý do để mua ngay máy rửa khay công nghiệp Viễn Đông!

Khi được cokhiviendong.com hỏi ý kiến đánh giá về máy rửa khay công nghiệp 3 khoang, chị Vân cho hay:

Khi đưa máy vào sử dụng, mình cảm thấy máy rất tốt, tiết kiệm được điện nước và nhân công cho nên khi sử dụng máy cảm thấy rất hài lòng. Nhân viên công ty cũng đến dặn dò khi nào máy có vấn đề thì sẽ đến tận nơi hỗ trợ.

Viễn Đông chuyên cung cấp máy rửa khay, máy rửa bát công nghiệp

– Máy rửa khay công nghiệp 3 khoang được bàn giao cho chị Vân ở Đà Nẵng do chính Viễn Đông gia công sản xuất. Sản phẩm được làm bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tỉ mỉ và cẩn thận đến từng chi tiết. Với năng suất cao lên tới 1500 – 3000 khay/h, máy được thiết kế dùng cho các bếp ăn công nghiệp, công ty, …

Cùng tham khảo thêm quá trình lắp đặt máy rửa khay 3 khoang của Viễn Đông tại công ty Song Van Company – Bình Dương

– Máy rửa bát công nghiệp xoay tròn: đây cũng là một trong những máy được chính Viễn Đông nghiên cứu và tự sản xuất. Máy có giá thành phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy nhập khẩu nước ngoài, phù hợp với cả các quán phở nhỏ. Năng suất máy lên tới 700 -1000 sản phẩm/h phụ thuộc vào độ thành thạo của người làm.

Đây đang là 2 sản phẩm trọng tâm mà Viễn Đông muốn hướng đến người tiêu dùng. Các máy đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng, cùng tham khảo thêm video bàn giao máy rửa khay công nghiệp 3 khoang tại công ty