topbar

Tập thể cán bộ, nhân viên công ty Viễn Đông chung tay ủng hộ ĐỒNG BÀO miền Trung vùng lũ 2020

Để chia sẻ những khó khăn, mất mát cùng bà con vùng lũ miền Trung. Đại diện công ty Viễn Đông – Ban lãnh đạo Viễn Đông đã tới thăm hỏi và có những phần quà ủng hộ đồng bào miền Trung, cụ thể là bà con thôn Thôn An Mỹ – Xã Gio Mỹ – Huyện Gio Linh – Tỉnh Quảng Trị

Ban lãnh đạo công ty Viễn Đông chung tay ủng hộ ĐỒNG BÀO miền Trung vùng lũ 2020

Ban lãnh đạo Viễn Đông cùng cán bộ thôn An Mỹ

Năm 2020, dịch bệnh vừa qua đi mưa lũ đã kéo tới. Bắt đầu từ những ngày đầy tháng 10 liên tục 2 đợt áp thấp nhiệt đới, 4 cơn bão kéo về. Lũ chồng lũ, bão chồng bão gây nên những tổn thất nặng nề từ hư hỏng cơ sở vật chất hạ tầng đến thiệt hại người và của. Khiến cuộc sống của người dân những người dân nơi đây trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Cảnh tượng mất mát, tan hoang của người dân miền Trung sau cơn lũ lịch sử

Thấu hiểu những nỗi đau mà người dân miền Trung phải chịu đựng, công ty Viễn Đông đã kêu gọi ủng hộ và trực tiếp tới vùng lũ tại thôn An Mỹ, tỉnh Quảng Trị  chia sẻ động viên phần nào những mất mát của người dân nơi đây.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” ngày 24/10/2020, Ban lãnh đạo công ty Viễn Đông đã có mặt tại thôn An Mỹ để trao những phần quà cho hơn 200 hộ gia đình chịu thiệt hại trong đợt lũ lịch sử vừa qua.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Viễn Đông, anh Nguyễn Văn Dũng chia sẻ: “Viễn Đông là đơn vị luôn tích cực trong các hoạt động từ thiện và chia sẻ trách nhiệm xã hội, coi đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của doanh nghiệp mình. Dấu ấn nhân văn và tinh thần “thương người như thể thương thân” của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên được thể hiện qua những việc làm nhân ái, giàu tình người đã góp phần sưởi ấm những mảnh đời, những số phận kém may mắn trong cuộc sống.”

Tại buổi phát quà, rất nhiều người dân đã đến để giúp đỡ đoàn trong công tác chia quà và hỗ trợ đến từng người. Bà con nơi đây tuy chịu khổ cực nhưng vẫn hết lòng yêu thương, san sẻ, giúp đỡ nhau cũng vượt qua khó khăn.

May mắn vào ngày phát quà, nước lũ đã rút nên công tác ủng hộ cũng diễn ra dễ dàng hơn. Phần quà gửi đến người dân: gồm 1 phần sữa và số tiền 200.000 đồng. Đồng thời với đó, đoàn còn đến tận nơi những hộ khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề trong đợt lũ vừa qua để giúp đỡ và thăm hỏi và động viên.

Bằng hành động thiết thực, Viễn Đông mong muốn các đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm trên cả nước cùng nhau chia sẻ những mất mát, đau thương, ủng hộ đồng bào miền Trung thân yêu để cuộc sống của người dân nơi đây sớm trở lại bình thường!

Một số hình ảnh trong chuyến đi thăm hỏi, ủng hộ bà con thôn An Mỹ:

 

Viễn Đông ủng hộ đồng bào miền Trung

Viễn Đông ủng hộ đồng bào miền Trung