topbar

Viễn Đông – Thương Hiệu Vàng Công Nghiệp Việt Nam 2015

Năm 2015 là dấu son đánh dấu cột mốc phát triển của Viễn Đông, khi được bộ công thương Việt Nam trao tặng danh hiệu danh giá nhất của Ngành Cơ Khí chế tạo máy: Thương hiệu Vàng Công nghiệp.

Trong lịch sử 5 năm phát triển vừa qua, Viễn Đông cùng đội ngũ của mình luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất dựa trên nền tảng 4 yếu tố và cũng là văn hóa tại Viễn Đông đó là: Trung thực – Tận Tâm – Chia sẻ – Dấn Thân.

Xây dựng thương hiệu là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, nó đánh giá mức độ thành công và vị trí của doanh nghiệp trên thương trường, chính vị vậy việc định vị thương hiệu, tạo dựng niềm tin cho khách hàng tự việc sản xuất nhưng sản phẩm chất lượng, chú trọng đầu tư công nghệ và dịch vụ hoàn hảo luôn là nhiệm vụ hết sức quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Trong bối cảnh khó khăn chung, để có thể vừa vượt sóng vừa khẳng định thương hiệu, Nhiều doanh nghiệp ngành công nghiệp Việt Nam, đã và đang đi lên bằng kinh nghiệm, sáng kiệt đột phá… 

Không năm ngoài xu thế chung, Viễn Đông đã và đang ngày một cố gắng khẳng định chất lượng của Hàng Việt Nam đến với tay người tiêu dùng luôn là một sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất.

Một lần nữa, Viễn Đông Trân trọng cảm ơn khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng khi đến với Viễn Đông!