topbar

Tổng hợp các bếp nướng hàu Hiện đại – Dễ sử dụng – Giá tốt

Bếp nướng hàu giá bao nhiêu? Nên mua bếp nướng hàu như thế nào để đảm bảo 3 tiêu chí GIÁ THẤP- TIỆN LỢI- GỌN NHẸ? Đáp án bạn muốn tìm hiểu sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của cokhiviendong.com. Đừng bỏ lỡ các dòng bếp nướng hàu bằng gas đáng đầu tư nhất nhé!

Banner: Tổng hợp các bếp nướng dùng gas

Tìm hiểu những loại bếp nướng hàu trên thị trường hiện nay

 2 dòng bếp nướng hàu được sử dụng phổ biến nhất tại các điểm bán hàu nướng: Bếp nướng hàu bằng than bếp nướng hàu bằng gas 

Bếp than nướng hàu

Với cách nướng hàu bếp than thông thường khi nướng hàu tồn tại nhiều hạn chế:

  • Phải chuẩn bị nguyên liệu: củi/than dự trữ để đun nấu. Khi nấu nướng mất nhiều thời gian và công sức điều chỉnh nhiệt độ
  • Thường gây khói mù mịt khi đun nấu bằng than gây khó chịu cho người đứng nấu và môi trường xung quanh
  • Nhiều khi muội than bám vào thức ăn, không sạch sẽ, dễ gây ngộ độc,…khách hàng không hài lòng 

Hạn chế của bếp than nướng hàu

Bên cạnh những nhược điểm như: khó điều chỉnh ngọn lửa, gây khói bụi, cần phải chuẩn bị đủ than…, ưu điểm của các loại bếp than nướng hàu lại là dễ mang vác, di chuyển hơn, giá thành rẻ hơn.

Lời khuyên đối với những người mới bắt đầu kinh doanh hàu nướng: Nên lựa chọn bếp gas thay vì bếp than. Với khả năng dễ sử dụng, không mất thời gian nhóm lò, sử dụng bếp gas nướng hàu sẽ giúp bạn tránh được sự “lúng túng” khi chưa quen nướng hàu.

Bếp nướng hàu bằng gas

Bếp gas nướng hàu có thiết kế khá gọn nhẹ, với họng đốt hoạt động riêng biệt (nướng đâu, đốt đó), giúp bạn tiết kiệm gas đốt. Một số điểm nổi bật trong thiết kế của bếp gas nướng hàu:

→ Mặt đốt là gốm dạng tổ ong, giúp lên nhiệt nhanh

→ Có thêm khay hứng dầu mỡ

→ Không cần mất nhiều thời gian công sức để đun nấu

→ Nguyên liệu đun nấu là gas phổ biến, có thể tiết kiệm gas hơn những loại bếp thông thường

→ Các bếp nướng hàu trên đều không gây khói, bụi trong quá trình nấu nướng

→ Thiết kế an toàn, vỉ nướng rộng, hiện đại và dễ sử dụng

Bếp gas nướng hàu có những ưu điểm nào?

Tổng hợp 2 bếp nướng hàu bằng gas đáng mua nhất hiện nay tại Viễn Đông

Nói đênn bếp nướng hàu thì không thể không nhắc tới 2 dòng sản phẩm đó chính là: máy nướng hàu 4 họng và lò nướng salamender 6 họng. Đây là 2 dòng sản phẩm nướng hàu bán chạy nhất hiện  nay tại Viễn Đông. Với đặc trưng nướng hàu không khói, đây chính là 2 dòng bếp nướng đáng dầu tư nhất hiện nay.

Máy nướng hàu 4 họng

Sở dĩ có cái tên máy nướng hàu 4 họng vì máy cấu tạo gồm 4 họng nướng cung cấp nhiệt lượng cho quá trình nấu. Các núm vặn gas độc lập theo từng họng nướng có thể tùy chỉnh nhiệt linh hoạt theo nhu cầu nướng. Hệ thống đánh lửa tự động, có thể tăng chỉnh nhiệt độ cao thấp một cách nhanh chóng, không mất công chờ đợi lên lửa như bếp than thông thường.

bếp nướng gas 4 họng

Chất liệu bếp được làm bằng inox không gỉ, sáng bóng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vượt trội hơn hẳn các loại bếp bằng tôn kẽm được sơn tĩnh điện màu vàng. Các mẫu bếp sơn tĩnh điện sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa bởi nhiệt độ, dầu mỡ gây ra tình trạng han xỉ, mất thẩm mĩ và không đảm bảo an toàn.

Hệ thống đầu đốt gốm sứ hồng ngoại mô phỏng hình tổ ong mang lại hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng đều giúp thức ăn chính nhanh hơn, đều hơn. Thức ăn không bị ám khói bụi nhờ nhiệt hồng ngoại, chứ không nướng trực tiếp qua gas hay than như các loại bếp thông thường.

bếp nướng gas 4 họng

Tấm chắn nhiệt cong được đục lỗ nhỏ để tản nhiệt đều, ngăn dầu mỡ, vụn thức ăn rơi vào gốm hồng ngoại.

Bên hông bếp là có núm xoay để điều chỉnh độ cao thấp của vỉ nướng, chiều cao tối đa tăng thêm là 9 cm. Vỉ nướng dầy dặn, các thanh nan đan đều để đặt thức ăn nướng trực tiếp nướng trên vỉ .

bếp nướng gas 4 họng

Bên dưới có một khay hứng bằng inox, trong quá trình sử dụng, tất cả dầu mỡ, vụn thức ăn thừa sẽ rơi xuống khay này. Khi nấu nướng xong có thể lấy khay ra dễ dàng để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Đường dẫn gas ngay bên dưới giúp bạn dễ dàng tháo lắp với bình gas nhanh chóng, tiện lợi.

Máy nướng hàu 4 họng

Lò nướng Salamender 

Lò nướng Salamender có nhiều loại 6 họng – 8 họng – 12 họng. Lò nướng Salamender 8 họng,12 họng là các dòng bếp nướng hàu có thiết kế tương tự lò nướng 6 họng, chỉ hơn về số lượng họng nấu giúp bạn nấu được nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu năng suất nấu cao hơn.

lò nướng salamender

Lò có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với không gian bên trong lò rộng rãi. Máy làm từ chất liệu inox cao cấp hạn chế gỉ sét, luôm sáng bóng dễ dàng vệ sinh.

Lò có 6 họng nướng được làm bằng gang chịu nhiệt, các họng đun này được thiết kế với tách biệt chức năng, có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho từng họng với 6 num vặn riêng biệt ngay bên ngoài thân lò.

Lò nướng Salamender

Thiết kế vỉ nướng được làm nằng inox hạn chế han gỉ ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ lò cao. Đặc biệt, vỉ nướng có thể tùy chỉnh tăng/ hạ nhờ cần chỉnh giá nướng được thiết kế ngay bên trên mặt ngoài thân lò. Cần điều chỉnh là một núm màu đỏ với 8 nấc cực tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

lò nướng salamender

Lò nướng không được trang bị cửa, điều này thuận tiện cho bạn khi lật trở thức ăn dễ dàng tiện lợi, lấy thức ăn ra/vào bếp nhanh hơn

Khác với những bếp nướng thông thường, lò nướng Salamender 6 họng có mặt gốm hồng ngoại tỏa nhiệt được lắp ở trên do đó nhiệt lượng sẽ đi từ trên xuống dưới. Nhiệt độ lên nhanh, tùy chỉnh linh hoạt hơn những loại bếp thường.

Do lò nướng này dùng gas nên van sử dụng là van gas gia đình thông thường cực tiện lợi, dễ tháo lắp hoặc thay bình gas trong quá trình sử dụng.

lò nướng salamender

Báo giá tổng hợp mới nhất các bếp nướng hàu tại Viễn Đông

Sau đây là báo giá mới nhất tại thời điểm tháng 12 năm 2022 về các mẫu bếp nướng hàu tại Viễn Đông:

Tên sản phẩm Giá bán T12/2022
Lò nướng Salamender 6 họng gas – WYG 754-B  8,700,000 
Lò nướng Salamender 12 họng gas – WYG 754-B  19,500,000 
Lò nướng Salamender 6 họng gas có đánh lửa  9,500,000 
Lò nướng Salamender 8 họng gas  10,800,000 
Lò nướng Salamender 10 họng gas  13,900,000 
Bếp nướng 4 họng gas F003  2,500,000 

Bếp nướng hàu bằng gas

Bếp nướng hàu bằng gas

Bếp nướng hàu bằng gas hiện nay có mức giá dao động trong khoảng 2.5-19.5 triệu đồng. Trong đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn loại bếp nướng hàu:

  • Thông thường máy nướng hàu 4 họng có mức giá cực rẻ chỉ 2.5 triệu đồng thích hợp cho những cơ sở quán nhỏ đầu tư sử dụng
  • Nếu bạn là các nhà hàng, quán ăn vừa và lớn nên lựa chọn mua những loại máy nướng hàu cao cấp hơn với giá cả và chất lượng tốt hơn 

lò nướng salamender

Lò nướng Salamender

Tổng kết lại khoản chi phí bạn cần đầu tư cho bếp nướng hàu sẽ giúp bạn nâng cao năng suất nấu nướng cho quán ăn của mình tốt hơn, chi phí đầu tư không quá cao, hoàn toàn phải chăng so với những lợi ích mang lại. Để biết thêm thông tin chi tiết về bếp nướng hàu nói chung hay từng sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại mà mau gọi ngay đến Hotline để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất.