topbar

BÁO GIÁ MÁY LÀM HÁ CẢO MỚI NHẤT 2022 TẠI VIỄN ĐÔNG!

Giá máy làm há cảo chắc chắn là tiêu chí mà mỗi khi đầu tư máy khách hàng đều quan tâm. Tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm giá rẻ hoặc cao cấp. 

Giá máy làm há cảo

Các dòng máy làm há cảo tại Viễn Đông

Máy làm vỏ há cảo mini

Máy làm vỏ há cảo mini có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước chỉ 520x310x450mm, bao gồm băng tải ra sản phẩm. Máy phù hợp với mọi không gian bếp, không sợ chiếm diện tích, mất thẩm mỹ. 

Tuy có kích thước nhỏ nhưng máy cán vỏ bánh bao mini sở hữu đến 2 chức năng tiện lợi: cán vỏ và cắt vỏ bánh thành những hình tròn có độ dày và đường kính bằng nhau. Với mô tơ công suất 370W, máy hoạt động vô cùng nhanh chóng và ổn định, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí sản xuất.

giá máy làm vỏ há cảo mini

Trung bình cứ 1 giờ, máy sản xuất được 3600 vỏ bánh, vượt xa so với năng suất của các phương pháp thủ công sử dụng sức người. Bên cạnh đó, máy còn cho phép người dùng điều chỉnh độ dày mỏng của vỏ bánh để phù hợp với đặc điểm của từng loại bánh khác nhau.

Tiện lợi, sở hữu nhiều tính năng quan trọng nhưng giá máy làm há cảo mini không quá cao, phù hợp túi tiền nên rất được các bà nội trợ, các chủ nhà hàng, quán ăn, cơ sở sản xuất ưa chuộng.

Máy làm há cảo công nghiệp RC 200

Máy làm há cảo RC 200 thuộc dòng máy chế biến thực phẩm công nghiệp, cho năng suất cực lớn, lên đến 10000 bánh/giờ. Phù hợp với cơ sở chế biến quy mô lớn.

Nếu như trước kia, để làm ra được 1 chiếc há cảo, bánh gối cần trải qua rất nhiều công đoạn như: định lượng nhân bánh, cán vỏ, tạo bình bánh… thì với máy làm há cảo RC200 bạn sẽ hoàn toàn tối ưu được quá trình sản xuất này một cách nhanh chóng chất. Tất cả các công đoạn làm bánh đều được máy thực hiện với quy trình khép kín, cho ra thành phẩm đều, đẹp và chắc chắn:

Máy làm há cảo công nghiệp RC 200

Toàn bộ máy làm há cảo công nghiệp đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lau rửa sạch sẽ là máy móc sẽ luôn sáng bóng, bền bỉ theo thời gian.

Giá máy làm há cảo tháng 12/2022 tại Viễn Đông

Giá máy làm há cảo luôn là tiêu chí được các chủ cơ sở sản xuất đặt lên hàng đầu khi muốn đầu tư thiết bị này. cokhiviendong.com sẽ giúp bạn cập nhật báo giá máy làm há cảo mới nhất tháng 12/2022!

Model Giá
Máy làm vỏ há cảo mini 7.800.000
Máy làm há cảo công nghiệp RC 200 55.000.000

Lưu ý: Báo giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển, đơn hàng có giá trị 5.000.000 trở lên được miễn phí vận chuyển trong bán kính 10km. Giá máy có thể thay đổi theo thời gian.

Hướng dẫn sử dụng máy làm vỏ há cảo

Bước 1: Cho bột khô vào khay chứa bột phủ.

Bước 2: Quết dầu vào quả lô để tránh bột bám vào quả lô. Khi quét bạn bật nút nguồn lên để quét dầu đều lên tất cả các đoạn của quả lô.

Hướng dẫn sử dụng máy làm vỏ há cảo

Bước 3: Cho bột vào máy qua băng tải con lăn. Lưu ý nên chia bột đã trộn thành những khối nhỏ, có khối lượng vừa phải để máy dễ dàng xử lý.

Bước 4: Bật nút nguồn bộ rắc bột lên để bột phủ đều lên vỏ bánh.

Bước 5 : Chờ máy cán xong vỏ bánh và nhận thành phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng máy làm vỏ hoành thánh

  • Kiểm tra máy kỹ trước khi vận hành, Đặc biệt kiểm tra các yếu tố về nguồn điện, động cơ để đảm bảo máy không xảy ra trục trặc trong quá trình vận hành ảnh hưởng đến chất lượng vỏ bánh và làm gián đoạn quá trình kinh doanh.
  • Quét dầu vào quả lô trước khi làm bánh để tránh bột bám vào quả lô, rất khó để vệ sinh.
  • Không nên để máy hoạt động liên tục, nên cho máy nghỉ giữa các quãng. Cứ hoạt động 30 phút nghỉ 10 phút để đảm bảo độ bền cho động cơ.

Giá máy làm há cảo

  • Vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng để giữ máy luôn sáng bóng, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong khi vệ sinh bạn lưu ý không để nước nhiễm vào động cơ tránh xảy ra chập cháy trong quá trình sử dụng.

Tư vấn chọn mua máy làm há cảo phù hợp

Lựa chọn máy có năng suất phù hợp

Máy làm há cảo, máy làm vỏ há cảo có rất nhiều loại với kích thước, công suất và năng suất khác nhau. Trước khi quyết định đầu tư, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin quan trọng về máy như nguồn gốc xuất xứ, chất liệu và năng suất để có được sự lựa chọn phù hợp. 

máy làm há cảo RC 200

Với các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ và trung bình, bạn có thể đầu tư máy làm vỏ há cảo để giúp hỗ trợ quá trình sản xuất, tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công.

Với các cơ sở sản xuất có quy mô lớn, năng suất một ngày lên tới hàng ngàn chiếc bánh, bạn nên đầu tư những dòng máy làm há cảo công nghiệp để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Bên cạnh giá máy làm há cảo, các đơn vị cung cấp máy cũng là điều mà chủ cơ sở nên quan tâm. Một địa chỉ cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm, được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm an tâm hơn về sản phẩm và dịch vụ.

Công ty Viễn Đông

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu và cung cấp các thiết bị nhà bếp công nghiệp, máy móc chế biến thực phẩm, Viễn Đông luôn tự hào là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng trên toàn quốc. 

Để biết thêm chi tiết về giá máy làm há cảo và các sản phẩm khác của Viễn Đông, quý khách hàng liên hệ với công ty qua hotline hoặc đến ngay các chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ trực tiếp! Viễn Đông hân hạnh phục vụ!