topbar

4 yếu tố ảnh hưởng đến giá máy xay đá bào

Kem tuyết là một thức giải khát hấp dẫn cho một mùa hè nóng nực nhưng để làm được món kem này thì vật dụng quan trọng nhất chính là máy xay đá bào. Bạn muốn mua để sử dụng cho gia đình, cho việc kinh doanh và đang muốn biết yếu tố nào đang ảnh hưởng đến giá máy? Bài viết này của cokhiviendong.com sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan về giá máy xay đá bào hiện nay.

giá máy xay đá bào

Nhìn chung giá máy xay đá bào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

1. Giá máy xay đá bào phụ thuộc vào đặc tính của máy

Đặc tính ở đây chính là muốn nói về việc máy xay nước đá, nghiền đá bằng cách gì, bằng điện hay là xay nhuyễn bằng cách quay tay? Điều này ảnh hưởng lớn đến công suất cũng như thời gian gian bào đá. Với những loại sử dụng sức tay để xay đá thì công suất thường nhỏ thích hợp với việc sử dụng trong gia đình. Loại máy bào đá sử dụng điện năng với công suất lớn hơn, thời gian ngắn hơn sẽ thích hợp với những cửa hàng.

giá máy xay đá bào

2. Chất liệu của máy cũng quyết định đến giá máy xay đá bào

Nếu máy bào đá tuyết được làm hầu như bằng inox và đặc biệt là loại inox 304 thì giá của nó chắc chắn sẽ khác loại có lẫn nhựa bởi vì tuổi thọ cũng như khả năng vệ sinh dễ dàng của những chiếc máy này sẽ cao hơn hẳn. Điều này cũng một phần làm cho những giá máy xay đá bào làm hầu hết được làm từ inox cao hơn hẳn so những loại máy có cùng công suất.

giá máy xay đá bào

3. Xuất xứ của máy cũng là một yếu tố quyết định đến giá máy xay đá bào

Nhiều người vẫn thường “tưởng bở” rằng mình mua được của rẻ nhưng các cụ nhà ta có câu “của rẻ là của ôi”, bạn có chắc rằng chiếc máy làm đá bào của bạn là hàng chính hãng, không phải những chiếc máy hàng chợ trôi nổi trên thị trường? Hay ai có thể đảm bảo rằng máy của bạn là máy không bị rút ruột bên trong? Chính vì thế xuất xứ của máy cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến giá.

giá máy xay đá bào

4. Công suất máy- Một yếu tố quan trọng quyết định đến giá máy xay đá bào

Điều này là một điều hiển nhiên bởi vì người ta mua những loại máy có công suất khác nhau và mục đích cuối cùng chẳng phải là sử dụng với những mục đích khác nhau và sử dụng tại những địa điểm khác nhau hay sao?

Với một chiếc máy xay đá tuyết có công suất nhỏ, thời gian bào đá chậm thì nó thật là thích hợp với mục đích sử dụng trong những hộ gia đình và với những chiếc máy công suất lớn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng kem tuyết hay của các quán bar…

giá máy xay đá bào

Nhìn chung nếu như bạn muốn lựa chọn máy với mục đích sử dụng trong hộ gia đình thì nên lựa chọn loại máy bào đá bằng tay vì giá loại máy bào đá này khá hợp lý, công suất cũng vừa đủ với hộ gia đình. Còn nếu như bạn muốn sử dụng với mục đích cho cửa hàng thì nên lựa chọn loại máy có sử dụng điện.

Trên đây là 4 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá máy xay đá bào. Mong bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

>> Máy trộn bột mỳ Việt Nam chất lượng hàng đầu