topbar

5 tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp nhà hàng bạn cần biết

Bạn cần setup bếp nhà hàng của bạn nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, không biết phải làm gì và bạn đang nghĩ đến việc lựa chọn một đơn vị thiết kế? Đơn vị thiết kế nào là lựa chọn tốt nhất? Nếu bạn đang có những câu hỏi tương tự như vậy thì đừng nên bỏ qua bài viết này vì ngay bây giờ cokhiviendong.com sẽ giúp bạn đưa ra 5 tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế bếp nhà hàng phù hợp với bạn nhất.

tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp

5 tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp nhà hàng

1. Đơn vị chỉ cung cấp sản phẩm hay vừa cung cấp vừa thiết kế?

Trên thị trường hiện nay tồn tại song song 2 loại đơn vị cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp đó là: hoặc chỉ chuyên về cung cấp các sản phẩm riêng biệt, hoặc tự thiết kế và sử dụng luôn các sản phẩm mình có. Hãy cùng điểm qua một vài đặc điểm của những loại hình này nhé!

tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp

 

Đơn vị chỉ cung cấp thiết bị bếp nhà hàng- Tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp

Chưa kể đến chất lượng của các thiết bị như thế nào nhưng nếu như lựa chọn một đơn vị không nhận thiết kế thì việc setup bếp nhà hàng sẽ ra sao? Có 2 khả năng xảy ra:

Trường hợp thứ nhất: Bạn sẽ chỉ mua các sản phẩm của công ty đó và tự mình setup, bố trí, đặt, để các đồ vật sao cho hợp lý. Nhưng vấn đề lớn nhất đó là hợp lý theo cách nhìn của bạn nhưng liệu có thực sự là cách bố trí bếp nhà hàng khoa học, hợp lý?

Trường hợp thứ 2: Hoặc là bạn hoặc là đơn vị bạn mua các thiết bị đó sẽ thuê bên thứ 3 để lên bản vẽ thiết kế. Một rắc rối lớn hơn cả khi thuê bên thứ 3 để thiết kế đó là: Người thiết kế có thực sự hiểu được bếp nhà hàng của bạn sử dụng những thiết bị gì thì hợp lý, phù hợp?

Trong trường hợp bạn thuê thêm đơn vị thứ 3 để thiết kế thì giá của việc setup bếp nhà hàng có thể tăng cao hơn dự tính ban đầu của bạn.

tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp

Đơn vị vừa thiết kế, vừa cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng cho bạn

Ưu điểm lớn nhất của việc chọn đơn vị vừa thiết kế, vừa nhận lắp đặt đó chính là sự “phù hợp”. Chính sự phù hợp này là điều khiến cho chủ các nhà hàng hiện nay đang có xu hướng chọn một đơn vị vừa thiết kế, vừa nhận lắp đặt. Sự phù hợp ở đây là gì?

Thứ nhất là ở vị trí sắp xếp, thiết kế. Những đơn vị này trước khi cho ra bản thiết kế sẽ tiến hành điều tra, đo đạc, quan sát, tìm hiểu kĩ lưỡng. Chính vì thế, các đề nghị đưa ra trên bản vẽ đều là những lựa chọn tốt nhất. Chẳng hạn như: Các khu vực trong bếp nên sắp xếp ở đâu thì hợp lý, hệ thống hút khói bếp nên dùng loại gì, kích thước bao nhiêu, nên đặt cửa xả khói ở đâu…

Thứ hai, phù hợp về kích thước các thiết bị. Tùy thuộc vào không gian, diện tích từng căn bếp, đặc điểm của người sử dụng mà kích thước các thiết bị bếp nhà hàng cũng có những thay đổi nhất định sao cho phù hợp nhất.

Thứ ba, phù hợp với ngân sách của bạn. Khi bạn chuẩn bị thiết kế bếp nhà hàng, với một nguồn ngân sách có sẵn từ trước, ai cũng muốn số tiền phải bỏ ra sẽ nằm trong khoản ngân sách dự trù. Việc lựa chọn một đơn vị vừa thi công, vừa thiết kế bạn có thể biết được số tiền bạn phải bỏ ra ngay khi có bản thiết kế. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với ngân sách bạn đang có.

tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp

Chính vì thế bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định sẽ chọn đơn vị có loại hình nào nhé!

2. Lựa chọn đơn vị thiết kế bếp nhà hàng uy tín- Tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp

Tại sao nên chọn đơn vị thiết kế bếp nhà hàng uy tín? Một đơn vị uy tín sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có thể mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng. Trong thời điểm “thật giả lẫn lộn”,  nhiều loại hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, khi hiểu biết về các loại thiết bị nhà bếp công nghiệp dường như là rất thấp thì tin tưởng ở một đơn vị uy tín là một điều bạn nên làm.

3. Đơn vị thiết kế bếp nhà hàng phải đa dạng sản phẩm

Đa dạng sản phẩm đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, các sản phẩm sẽ có thể đáp ứng được tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Chẳng hạn như: Bếp nhà hàng của bạn có diện tích không quá lớn và khả năng chi trả của bạn chỉ có hạn, chính vì thế, bạn muốn lựa chọn những thiết bị có kích thước nhỏ gọn, giá thành hợp lý. Nhưng nơi lắp đặt lại không có những sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn? Và bạn sẽ phải làm gì?

tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp

Đừng để mình phải rơi vào những trường hợp tương tự. Lựa chọn một đơn vị lắp đặt đa dạng sản phẩm chính là cách tốt nhất cho bạn đấy!

4. Đơn vị thi công có chế độ bảo hành tốt

Là những thiết bị có giá trị lớn, được sử dụng liên tục trong một môi trường khắc nghiệt nhiều dầu mỡ, khói bụi, độ ẩm cao thì việc hư hỏng nhanh hay gặp các là điều khó có thể tránh khỏi với bất cứ một thiết bị bếp nhà hàng khách sạn nào. Một chế độ bảo hành tốt, nhanh chóng là điều bạn cần phải quan tâm. Trước khi lựa chọn một đơn vị thi công, thiết kế, bạn hãy tìm hiểu kĩ càng các thông tin xung quanh chế độ bảo hành để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp

5. Các sản phẩm của đơn vị thi công phải dễ dàng tiếp cận

Dễ dàng tiếp cận là như thế nào? Độ dễ dàng được đánh giá thông qua việc đơn vị đó có nhiều chi nhánh hay cơ sở hay không. Dù là đơn vị uy tín, sản phẩm đa dạng nhưng lại ở xa bạn, thì bạn hãy cân nhắc kĩ càng trước khi lựa chọn.

Sở dĩ như vậy là bởi vì, các thiết bị bếp nhà hàng thường có kích thước khá cồng kềnh, việc vận chuyển cũng rất khó khăn. Lựa chọn một đơn vị thi công nhiều chi nhánh sẽ có thể giúp bạn giảm một khoản không nhỏ chi phí vận chuyển, việc sửa chữa các thiết bị khi xảy ra sự cố cũng dễ dàng hơn. Đây cũng là một trong những tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp nhà hàng rất quan trọng.

tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp

Với 5 tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp nhà hàng kể trên, chúng tôi mong bạn có thể lựa chọn được một đơn vị nhận thi công, setup tốt nhất, phù hợp nhất với bếp nhà hàng của bạn.

Đơn vị nào có thể đáp ứng đủ các tiêu chí trên?

Là một đơn vị nhận thiết kế và trực tiếp setup bếp nhà hàng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp công nghiệp chất lượng hàng đầu, chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay, Cơ khí Viễn Đông chính là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc setup bếp nhà hàng.

Với nhiều chi nhánh rải khắp từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Viễn Đông tự tin có thể đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất, các dịch vụ tốt nhất. Để biết thêm các thông tin hay nhận được nhiều tư vấn hơn, bạn hãy đến ngay với các văn phòng, chi nhánh của công ty nhé!

tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp

Hy vọng với những gì mà bài viết này chia sẻ, tư vấn, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn tốt nhất và có thể biết được tiêu chí chọn đơn vị thiết kế bếp trong việc setup bếp nhà hàng của mình. Chúc các bạn thành công!

>>> Dịch vụ thiết bế bếp nhà hàng của Cơ khí Viễn Đông <<<