topbar

Mách bạn bộ thiết bị chế biến lạp xưởng đầy đủ nhất

Lạp xưởng hay lạp sườn là món ăn được nhiều người yêu thích vì sự tiện lợi cũng như giá trị dinh dưỡng của món ăn đối với sức khỏe người dùng. Thay vì lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường, nhiều bạn chọn cách tự làm lạp xưởng tại nhà với bộ thiết bị chế biến lạp xưởng vô cùng đơn giản.

Lạp xưởng là gì? Cách làm lạp xưởng không bị chua

Việc chế biến lạp xưởng với quy mô trung bình và nhỏ mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất, người dùng cần những thiết bị sau:

Máy thái mỡ hạt lựu – Máy xay thịt – Máy đùn lạp xưởng – Máy buộc chỉ – Tủ sấy lạp xưởng

Với máy thái mỡ hạt lựu

Đây chính là dòng máy thái thịt DQ1 với khả năng thái những tảng mỡ lớn thành những miếng thịt nhỏ có dạng hạt lựu để đáp ứng nhu cầu làm lạp sườn. Việc sử dụng những chiếc máy chuyên dụng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cũng như chi phí cho bạn mà lại đảm bảo chất lượng thành phẩm đạt được là tốt nhất.

Máy thái thịt tươi sống DQ 1-a4

Máy xay thịt làm lạp xưởng

Đây là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong quá trình sản xuất lạp xưởng chuyên nghiệp. Máy giúp xay nhỏ thịt trước khi tiến hành đùn lạp xưởng. 

Máy được thiết kế thon gọn, đẹp mắt, tiết kiệm diện tích rất nhiều. Phần động cơ công suất lớn được bọc kín trong lớp inox chắc chắn. Phần điện rất an toàn cho người dùng. Bạn  nên tham khảo kỹ để “sắm” cho mình được chiếc máy xay thịt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tham khảo: Dây chuyền làm lạp xưởng- Máy làm lạp xưởng đầy đủ, hiện đại nhất!

máy xay thịt công nghiệp 22A

Máy đùn lạp xưởng

Máy đùn lạp xưởng hay cũng chính là máy nhồi lạp xưởng, máy dồn lạp xưởng. Quá trình sản xuất lạp xưởng sẽ thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều nếu có chiếc máy này. Máy có đa dạng những kích thước đầu đùn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của bạn. Máy có các dòng quay tay,bạn tự động và tự động. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như ngân sách bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình một máy đùn lạp xưởng phù hợp.

Máy đùn xúc xích tự động SF- 350

Máy buộc chỉ xúc xích

Chiếc máy này còn được gọi là máy cột dây lạp xưởng. Việc buộc lạp xưởng bằng máy sẽ giúp các mối buộc được chắc chắn nhất, đảm bảo thành phẩm có hình dáng đẹp mắt, không bị bục vỡ trong quá trình sản xuất và chế biến.

may-buoc-chi-xuc-xich-quay-tay-10

Máy sấy lạp xưởng

Việc sản xuất lạp xưởng thủ công tại những hộ gia đình hay những vùng miền khác nhau khiến chất lượng thành phẩm bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố ngoại cảnh như thời tiết. Những chiếc tủ sấy lạp xưởng sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề trên. Không những vậy, việc sấy bằng máy sấy lạp xưởng chuyên dụng giúp chất lượng lạp xưởng được sấy ra đồng đều, người dùng hoàn toàn kiểm soát được quá trình sấy nguyên liệu.

Tủ sấy thực phẩm xoay Việt Nam

Tham khảo: nhà sấy lạp xưởng năng lượng mặt trời, máy sấy hiệu ứng nhà kính 

Các yếu tố khác khi chế biến lạp xưởng

Ngoài ra, trong quá trình chế biến lạp xưởng cũng cần sử dụng thêm một số những dụng cụ làm lạp xưởng khác. Để đảm bảo quá trình sản xuất và chế biến lạp xưởng của bạn đạt hiệu quả cao nhất, người dùng cần thực hiện tốt những yếu tố sau:

An toàn vệ sinh thực phẩm

Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quy trình sản xuất, chế biến thực phẩm. Sản phẩm của bạn sẽ được thị trường chấp nhận và tin dùng khi các yếu tố về vệ sinh cũng như chất lượng của sản phẩm được đảm bảo.

chế biến lạp xưởng

Việc sở hữu những giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng giúp sản phẩm của bạn được tin tưởng hơn. Tuy nhiên, chiếc “giấy chứng nhận” tốt nhất chắc chắn phải đến từ sự tin dùng từ phía khách hàng.

Từ việc nhập nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng tới khâu bảo quản nguyên liệu, vệ sinh thiết bị, dụng cụ làm lạp xưởng, gia vị làm lạp xưởng, công thức làm lạp xưởng đều cần được chuẩn hóa.

Tham khảo: Dây chuyền sản xuất lạp xưởng- Máy xay giò chả Viễn Đông!

chế biến lạp xưởng

 

Sử dụng máy làm lạp xưởng tiêu chuẩn

Việc sử dụng những chiếc máy làm lạp xưởng chất lượng giúp quá trình sản xuất và chế biến lạp xưởng được liên tục và ổn định nhất. Công ty cổ phần SX và XNK Viễn Đông là đơn vị kinh doanh uy tín nhiều năm liền trong ngành thiết bị nhà bếp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng những trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất.

chế biến lạp xưởng

Bạn có thể đặt hàng những thiết bị tại Viễn Đông để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và đặc điểm trong sản xuất và chế biến của cơ sở mình.

Nhanh tay liên hệ tới các chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để nhận được sự tư vấn và những ưu đãi mới nhất của chúng tôi.