topbar

Cách chọn lò nướng thịt bò khô – phù hợp nhu cầu sử dụng

Sau đây là hướng dẫn cách chọn lò nướng thịt bò khô phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mình. Thịt bò khô là một trong những món ăn vặt đãi khách vừa ngon vừa tiện. Có người muốn làm số lượng ít để ăn cho gia đình, nhiều người lại kinh doanh số lượng lớn bò khô. 

Với nhu cầu sử dụng làm bò khô ở gia đình ta có thể sử dụng tạm lò vi sóng hoặc thậm chí sử dụng nồi cơm điện. Nhưng một chiếc lò vi sóng, nồi cơm điện hay một chiếc bếp nướng điện không khói… không bao giờ có thể thay thế được một chiếc lò nướng bởi vì sự chuyên dụng của nó, khi sử dụng với mục đích là nướng.

Lò nướng thịt bò khô

Thịt bò khô khi được nướng bằng nó nướng chuyên dùng sẽ được chín đều và cho cảm giảm khô, ngon hơn hẳn so với lò vi sóng hay bếp nướng điện. 

Để lựa chọn lò nướng thịt bò khô cho mục đích sử dụng là khâu rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất, chất lượng của miếng thịt bò khô.

Một số loại lò nướng thịt bò khô tiêu biểu

Lò nướng thịt bò khô mini – gia đình

Lò nướng thịt bò khô

Lò nướng gia đình thường là loại lò nướng thùng có 1 ngăn để thịt vào nướng. Loại lò nướng này thường được gia đình lựa chọn vì giá thành hợp lí phổ biến. Kích thước thường nhỏ sử dụng điện trở để nướng thịt bò khô.

Có thể di chuyển, đặt ở bất kỳ vị trí nào mà bạn thích. 

Nhiều mẫu mã đa dạng

Nướng đa năng nhiều loại thực phẩm khác ngoài bò khô như : thịt, cá, rau củ, bánh…

Dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. 

Thiết kế nhiều chế độ

Nhiều chế độ nấu với nhiều món khác nhau

Mức nhiệt thường 1000W

Ta nên chọn những thương hiệu nổi tiếng như sanaky, mitsu , Electrolux, sun house, philip…. và nên mua ở những cửa hàng điện máy uy tín tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Lò nướng thịt bò khô công nghiệp – lò nướng chuyên nghiệp cho nướng bò khô

Để cho ra những đĩa bò khô ngon nhất, khô nhất ta phải cần sử dụng đến những loại lò nướng thịt bằng gas, điện chuyên nghiệp chuyên dụng cho việc nướng bò khô. Để có thể có được những miếng thịt thơm ngon nhất, lò nướng bò khô công nghiệp – lò nướng salamander phải được sử dụng thì chúng ta mới có những miếng bò khô ngon như cửa hàng bán.

  • Lên nhiệt nhanh và ổn định
  • Khoang nướng rộng, năng suất cao
  • Tùy chỉnh nhiệt độ linh hoạt, SIÊU TIẾT KIỆM
  • Thoải mái khi nướng KHÔNG CÓ KHÓI, sạch sẽ
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Dễ sử dụng, chỉ cần bật công tắc

lò nướng thịt bò khô

Các loại lò nướng thịt bò khô công nghiệp chuyên dụng

Để nướng được những miếng bò khô ngon chắc chắn phải sử dụng đến lò nướng thịt công nghiệp bằng gas vì hương vị đặc trưng của sử dụng lửa sẽ có hương vị ngon hơn với những miếng bò khô sử dụng điện để nướng.

Ưu điểm của lò nướng thịt bò khô bằng gas

Tiết kiệm vì có thể điều chỉnh linh hoạt hơn so với lò nướng điện chỉ điều chỉnh chủ yếu bằng cấp độ nhiệt

Nướng bò khô bằng gas nhiệt sẽ truyền gián tiếp qua lưới nên bò khô sẽ có hương vị tự nhiên thơm hơn hẳn so với bếp sử dụng điện

Nhiệt từ trên tỏa xuống hạn chế khói khi nướng bằng lò điện hay lò nướng thông thường khác

Sử dụng nhanh chóng mở gas lên là có thể sử dụng ngay, thịt bò khô chín đều hơn hẳn

Độc lập điều khiển được các họng gas tùy chỉnh tiết kiệm hơn, thịt bò khô được nướng theo đúng yêu cầu hơn

lò nướng thịt bò khô

Lò nướng đối lưu

Ưu điểm của lò nướng đối lưu đó là thời gian nướng thịt bò khô rất nhanh chóng có thể chỉ mất 10 phút đã xong 1 lần.

Hệ thống quạt đối lưu tự động, không khí nóng bên trong được tuần hoàn luân chuyển thịt sẽ chín đều theo yêu cầu.

Với thiết kế đầy hiện đại từ bên trong ra bên ngoài lò đều được làm từ thép không rỉ, cách điện, cách nhiệt tốt, không chỉ thế cửa lò nướng thịt bò khô còn được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt nên bạn có thể nhìn được thực phẩm bên trong một cách thuận tiện nhất.

Sử dụng rất tiện dụng và tiết kiệm điện bởi nó chỉ tốn một nửa công suất so với các lò nướng khác, khi nướng không bị ám mùi trong phòng bếp. Việc vệ sinh dễ dàng.

Đa dạng về số lượng khay đựng nướng: Có lò nướng đối lưu 3 khay, 5 khay, 8 khay, 10 khay và 12 khay. 

Lò nướng thịt bò khô

Liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông để được tư vấn chi tiết hơn về những sản phẩm lò nướng thịt bò khô. Chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Xem thêm : Lò nướng xoay 6 khay, các loại lò nướng bánh mỳ 

Tham khảo: bếp ábếp á công nghiệpbếp á 2 họngbếp á 3 họngbếp á đôibếp á đơnbếp hầm công nghiệpbếp hầm đôibếp hầm đơnbếp xào công nghiệplò nướng gas công nghiệpbếp nướng gas công nghiệp