topbar

Đặt hàng thiết kế 3D bếp nhà hàng tại Viễn Đông bao lâu thì nhận được?

Thiết kế bếp nhà hàng 3D là dịch vụ thiết kế đặc biệt chỉ có ở Cơ khí Viễn Đông. “Bao lâu thì nhận được bản vẽ 3D hoàn chỉnh” là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng cokhiviendong.com đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

thiết kế 3D bếp nhà hàng

2 yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thiết kế 3D bếp nhà hàng 

1. Quy trình lên bản vẽ thiết kế bếp 3D bếp nhà hàng

Thời gian đặt hàng thiết kế bếp nhà hàng chịu ảnh hưởng lớn nhất bởi quy trình thiết kế 3D bếp nhà hàng tại Viễn Đông. Một quy trình “chuẩn” tại Viễn Đông gồm các bước sau:

thiết kế 3D bếp nhà hàng

Bước 1- Tiếp nhận đầy đủ thông tin từ phía khách hàng

Thông tin về kích thước bếp, số lượng/ loại thiết bị sẽ được đội ngũ nhân viên của công ty ghi nhận. Đây là cơ sở để xây dựng lên các loại bản vẽ cho khách hàng.

Bước 2- Lên các loại bản vẽ 2D

Bản vẽ 2D bao gồm 2 loại bản vẽ: Bản vẽ kĩ thuật và bản vẽ chi tiết. Số lượng, kích thước, vị trí của các thiết bị bếp nhà hàng sẽ được biểu diễn rõ ràng trên bản vẽ 2D. Không chỉ là các thiết bị nhà bếp, bản vẽ chi tiết còn hiển trị chính xác thông số, vị trí của hệ thống điện- gas- ánh sáng… trong nhà bếp.

Đây không chỉ là cơ sở để đội ngũ thi công hoạt động chuẩn xác, đúng quy trình mà còn là tiền đề để xây dựng bản thiết kế bếp 3D.

thiết kế 3D bếp nhà hàng

Trong quá trình thiết kế bản vẽ 2D, thiết kế có thể thay đổi theo ý kiến của khách hàng với mục đích có thể tạo ra thiết kế khiến khách hàng hài lòng nhất.

Bước 3- Xây dựng bản vẽ 3D trên cơ sở bản vẽ 2D

Đây là bản vẽ mô phỏng hình ảnh thực tế của bếp công nghiệp. Bản vẽ 3D được ví như “bản xem trước” của bếp nhà hàng. Khách hàng có thể có cái nhìn rõ ràng, chân thực nhất về căn bếp của mình từ bản vẽ 3D.

thiết kế 3D bếp nhà hàng

Bản vẽ 3D thực một bếp nhà hàng đến từ khách hàng của Viễn Đông

2. Kích thước bếp ảnh hưởng đến thời gian xây dựng bản vẽ 3D bếp

Bên cạnh quy trình thiết kế, kích thước bếp cũng là yếu tố lớn ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành bản vẽ 3D bếp nhà hàng trên cơ sở bản vẽ 2D:

→ Đối với bếp nhà hàng: Với những bếp nhà hàng kích thước nhỏ (≤25m²), với số lượng thiết bị bếp công nghiệp ít cần 3-4  ngày. Riêng đối với những bếp nhà hàng diện tích lớn (>25m²), cần ít nhất 7 ngày.

→ Bếp công nghiệp, bếp bệnh viện, trường học: Vì kích thước và số lượng thiết bị bếp lớn, khách hàng cần chờ đợi ít nhất 10 ngày để hoàn thành bản vẽ 3D.

thiết kế 3D bếp nhà hàng

Bếp công nghiệp với diện tích lớn, số lượng thiết bị nhiều

Với một quy trình thiết kế bếp công nghiệp nghiêm ngặt kể trên, khách hàng cần chờ đợi từ 10-20 ngày  để có một bản vẽ hoàn chỉnh nhất, phù hợp với yêu cầu của mình nhất.

Muốn đẩy nhanh thời gian thực hiện bản vẽ bếp 3D khách hàng cần làm gì?

Phải chờ đợi từ 10-20 ngày?- Liệu có quá lâu hay không? Muốn đẩy nhanh thời gian hoàn thành bản vẽ 3D cần phải làm gì?…Đây là thắc mắc của khá nhiều khách hàng. Trên thực tế, KHÔNG THỂ thay đổi quy trình thiết kế vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bản vẽ cuối cùng.

thiết kế 3D bếp nhà hàng

Vậy làm sao để đẩy nhanh tốc độ thiết kế bản vẽ 3D? → Đáp án đến từ phía khách hàng. Cung cấp thông tin chính xác, trình bày rõ ràng mong muốn ý kiến của mình là bước quan trọng giúp rút ngắn thời gian thiết kế bản vẽ 3D.

2 lý do Viễn Đông khuyên khách hàng nên rõ ràng trong việc cung cấp thông tin cho công ty:

→ Cung cấp thông tin chính xác về kích thước, đặc điểm căn bếp sẽ giúp Viễn Đông KHÔNG mất thêm thời gian đo đạc lại kích thước và không bị mắc lỗi do làm sai kích thước thiết kế.

→ Biểu đạt chính xác số lượng, chủng loại thiết bị nhà bếp bạn muốn mua là bước giúp tránh được việc công ty- khách hàng không hiểu ý nhau. Đặc biệt, tránh được việc phải chỉnh sửa liên tục bản vẽ 2D.

thiết kế 3D bếp nhà hàng

Sự hợp tác của khách hàng là bước quan trọng giúp đẩy nhanh hoàn thành thi công bếp nhà hàng tại Viễn Đông.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng- bếp công nghiệp của Viễn Đông, bạn hãy đến ngay chi nhánh của công ty gần bạn nhất. Viễn Đông hân hạnh phục vụ!

>>> Viễn Đông – Đơn vị thiết kế thi công bếp công nghiệp uy tín