topbar

Địa chỉ bán lò quay heo uy tín

Bạn đang tìm địa chỉ bán lò quay heo uy tín, chất lượng tốt và giá cả phù hợp với túi tiền của bạn nhưng đắn đo vì chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Hãy đọc bài viết sau để có sự lựa chọn sáng suốt nhé.

Lựa chọn địa chỉ bán lò quay heo

Địa chỉ nào bán lò quay heo tốt ?

Hiện tại trên mạng xã hội, trên báo đài bạn có thể tìm thấy rất nhiều nơi bán lò quay heo chất lượng, uy tín và giá rẻ, tuy nhiên để đánh giá lò quay heo có chất lượng, tốt hay không, bạn cần nắm bắt rõ về đặc điểm sản phẩm trước đã. 

Chất liệu làm ra lò quay heo

Đối với các món ăn có nhiều dầu mỡ như gà, vịt hay heo miếng, heo nguyên con cần phải sử dụng chất liệu chịu nhiệt độ cao tốt, bền và hạn chế gỉ sét hoen ố, đó là inox 304 cao cấp.

địa chỉ bán lò quay heo

Khi bạn đi mua hãy kiểm tra chất liệu của lò quay lợn đầu tiên, nhiều sản phẩm chế tạo từ inox 201 dễ gỉ sét và kém bền với nhiệt. Cách nhận biết rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng nam châm đặt vào inox, nếu hút nhẹ là inox 201 nếu không hút là inox 304.

Cửa kính phải chế tạo từ kính cường lực trong suốt có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong lò với khả năng chịu nhiệt độ cao tốt, không bị biến dạng, dễ dàng vệ sinh.

Lò quay lợn dạng xoay

Đồng hồ đo nhiệt chính xác

Nếu là lò quay heo bằng than và gas cần phải có đồng hồ đo nhiệt chính xác nhiệt độ bên trong lò để có thể điều chỉnh hợp lý. Đây là một chi tiết rất quan trọng mà nhiều lò quay heo bằng than không có.

Trước khi mua bạn cần kiểm tra kỹ đồng hồ đo nhiệt bởi nó là công cụ duy nhất giúp bạn kiểm soát được hơi nóng và nhiệt độ để thêm bớt than hay vặn gas to nhỏ cho phù hợp món ăn.

Đồng hồ đo nhiệt độ trên cửa lò

Lò quay heo có bánh xe di chuyển dễ dàng

Thông thường trọng lượng của chiếc lò quay lợn bằng than gas khá nặng, bạn thử hình dung một chiếc lò nặng mà không có bánh xe di chuyển, mỗi lần muốn mang vác phải 3-4 người nâng lên,… rất vất vả.

Nếu bạn tìm tới một địa chỉ bán lò quay heo inox mọi thứ đều tốt nhưng không có bánh xe, chúng tôi khuyên bạn không nên mua vì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình vận hành.

Lò quay heo dùng than gas có bánh xe

Móc treo được gắn vào một trục quay cố định

Quay heo nguyên con không hề giống với quay gà vịt, bởi heo nguyên con da thịt rất dày, nếu chỉ treo cố định thì sẽ khó chín  đều, thời gian chín cũng lâu hơn.

Tuy nhiên thanh treo cũng phải thiết kế bằng inox chống gỉ sét, để đảm bảo an toàn vệ sinh cho món ăn, bởi chất gỉ sét rất độc hại nếu chúng ta ăn phải sẽ mắc nhiều bệnh nguy hiểm.

Móc treo lò quay heo

Viễn Đông – Địa chỉ bán lò quay heo cam kết chất lượng 

Viễn Đông đã tồn tại được hơn 5 năm với rất nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp được bán ra và được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Chúng tôi chuyên bán lò quay heo, lò quay vịtmáy vặt lông gànồi bánh cuốn,…  với giá phù hợp nhất.

Chi nhánh Viễn Đông

Đến với Viễn Đông bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng lò quay heo hay bất cứ sản phẩm nào bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa và bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho Viễn Đông theo chi nhánh gần nhất để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhé !