topbar

Dịch vụ bảo hành sửa chữa thiết bị bếp canteen của Viễn Đông

Sau thì thiết kế thi công bếp nhà hàng, canteen, để đảm bảo hệ thống đi vào hoạt động ổn định lâu dài thì dịch vụ bảo hành của đơn vị là điều mà khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây Viễn Đông sẽ cung cấp cho bạn thông tin về dịch vụ bảo hành sửa chữa thiết bị bếp canteen của công ty.

Dịch vụ bảo hành sửa chữa thiết bị bếp canteen của Viễn Đông

Dịch vụ bảo hành sửa chữa thiết bị bếp canteen của Viễn Đông

Song song với việc đầu tư về chất lượng và thiết kế lắp đặt hệ thống thiết bị bếp canteen, Viễn Đông đang không ngừng nâng cao chất lượng bảo hành, bảo trì sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính sách bảo hành sửa chữa thiết bị bếp canteen của Viễn Đông bao gồm.

Thời gian bảo hành

Hầu hết tất cả thiết bị dụng cụ trong hệ thống bếp canteen như thiết bị bếp á, thiết bị bếp âu... đều được công ty hỗ trợ dịch vụ bảo hành với thời hạn 12 tháng.

Trong vòng 1 năm sử dụng, nếu máy móc có trục trặc, ngừng hoạt động mà lỗi do nhà sản xuất (không phải các lỗi do người sử dụng) thì công ty có trách nhiệm hỗ trợ sửa chữa, đổi mới trong trường hợp thiết bị không sử dụng được.

Dịch vụ bảo hành sửa chữa thiết bị bếp canteen của Viễn Đông

Chính sách bảo hành tại nhà

Trong thời gian bảo hành, nếu khi sử dụng thiết bị nhà bếp gặp sự cố chuyên viên kỹ thuật sửa chữa sẽ tới tại địa chỉ để bảo hành sửa chữa cho khách hàng.

Tuỳ vào địa điểm, Viễn Đông sẽ nhanh chóng giải quyết lỗi trong vòng 48h kể từ khi nhận được thông báo từ khách hàng.

Điều kiện để được bảo hành thiết bị

Bởi Viễn Đông chỉ hỗ trợ bảo hành miễn phí các lỗi bởi nhà sản xuất nên các lỗi gây ra bởi người sử dụng sẽ không tính là bảo hành nhưng công ty vẫn hỗ trợ sửa chữa sự cố.

Điều kiện chung với các sản phẩm để được bảo hành đó là sản phẩm còn dán tem bảo hành, có phiếu bảo hành kèm theo để chứng minh thiết bị đang trong thời gian bảo hành.

Dịch vụ bảo hành sửa chữa thiết bị bếp canteen của Viễn Đông

Một số điều kiện cụ thể bảo hành miễn phí đối với thiết bị của từng khu chức năng là:

+ Thiết bị bảo quản thực phẩm: Các thiết bị bảo quản thực phẩm như bàn mát, tủ đông sẽ được công ty bảo hành miễn phí với các lỗi như không hoạt động khi mới sử dụng, đèn tủ không sáng, tủ không đủ độ mát để làm đông hay bảo quản thực phẩm,…

+ Thiết bị sơ chế: Đối với các thiết bị inox công nghiệp không có động cơ như bàn sơ chế, chậu rửa thường sẽ ít xảy ra lỗi. Nếu các thiết bị có dấu hiệu hàn không chắc, bị gỉ khi chưa sử dụng thì công ty sẽ bảo hành đổi sản phẩm cho khách hàng.

Các thiết bị sơ chế khác như máy thái thịt, máy cưa xương, máy thái rau củ thì các lỗi thường được hỗ trợ bảo hành đó là thay thế lưỡi dao, động cơ của máy gặp vấn đề khi sử dụng,…

>>>Xem thêm: Thông tin về trọn gói giá thiết bị bếp canteen cần thiết<<<

+ Thiết bị nấu: Các thiết bị nấu chuyên dụng ở khu nấu như tủ hấp cơm công nghiệp, bếp Á, bếp hầm, nồi nấu phở sẽ được bảo hành trong một số trường hợp như thanh nhiệt, hệ thống cấp nước, phao không chuẩn,…

Thiết bị khu rửa bát, diệt khuẩn: Ở các thiết bị làm sạch công nghiệp chủ yếu là các dụng cụ inox không có động cơ khó hỏng hóc như là: chậu rửa công nghiệp, giá treo úp bát, xe đẩy, bẫy mỡ

Đối với các khách hàng sử dụng máy rửa chén bát công nghiệp, máy diệt khuẩn sẽ được hỗ trợ bảo hành với các lỗi như máy không hoạt động, tắc nước từ máy,…

Ngoài các thiết bị bếp tại các khu chức năng của bếp canteen, còn một số hệ thống được công ty bảo hành như: Hệ thống hút khói công nghiệp, thông khói có các lỗi được bảo hành đó là hệ thống không hoạt động hoặc hoạt động không tốt. Hệ thống thoát sàn sẽ được hỗ trợ bảo hành nếu xảy ra nứt gãy,…

Các chính sách bảo trì, hỗ trợ sửa chữa sản phẩm khi hết thời hạn bảo hành

Ngoài cung cấp dịch vụ bảo hành thiết bị 12 tháng, khi hết thời hạn bảo hành, Viễn Đông còn có các chính sách hỗ trợ sửa chữa sản phẩm trọn đời.

Nếu khi sử dụng, sản phẩm gặp trục trặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để các chuyên viên kỹ thuật đến hoặc mang sản phẩm đến xưởng sản xuất của công ty để được hỗ trợ sửa chữa.

Dịch vụ bảo hành sửa chữa thiết bị bếp canteen của Viễn Đông

Bởi hầu hết các sản phẩm đều được tự Viễn Đông gia công sản xuất nên công ty có thể sửa chữa nhanh chóng và khắc phục được hầu hết các lỗi.

Với chính sách bảo hành và sửa chữa đã nêu trên cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nếu có thắc mắc bạn hãy liên hệ để được Viễn Đông tư vấn thêm. Chúc bạn có một dự án thành công!

Xem thêm về: Thời gian thi công thiết kế lắp đặt bếp canteen là bao lâu?