topbar

Điều gì đang ảnh hưởng đến giá bẫy mỡ inox

Bẫy mỡ – khắc tinh của dầu mỡ, giải pháp hiệu quả cho việc tắc nghẽn đường ống thoát nước của mọi căn bếp nhà hàng, trường học, khách sạn…giá của nó hiện nay được khá nhiều người quan tâm. Nhưng bạn có biết những điều gì đang ảnh hưởng đến giá bẫy mỡ inox hiện nay  không? Hãy đọc bài viết này vì biết đâu bạn có thể tìm được một vài thông tin mà bạn đang muốn biết.

giá bẫy mỡ inox

>>> Trổ tài làm bắp rang bơ tại nhà bằng lò vi sóng

Giá bẫy mỡ inox hiện nay trên thị trường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: số ngăn, chất inox, thể tích…hãy cùng nhau tìm hiểu thêm chi tiết nhé!

1. Giá bẫy mỡ inox phụ thuộc vào chất inox

Có 3 loại bể tách mỡ inox đang được sử dụng nhiều trên thị trường: inox 304, inox 403 và inox 201.

  • Inox 304: Có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn rất tốt, khả năng chống oxi hóa tốt ở nhiệt độ, bề mặt inox mịn và sáng, Inox 304 còn đảm bảo được tính mỹ thuật và sự sang trọng tinh tế nhưng chi phí sản xuất lớn, giá thành cao.
  • Inox 430: Giá thành rẻ, với thành phần sắt lớn nên nhanh gỉ và độ bền thấp.
  • Inox 201:  Có độ bền cao, khả năng chống mòn cũng rất tốt và giá rẻ hơn 304 nhưng không bền so với inox 304.

giá bẫy mỡ inox

Chính vì thế, giá bẫy mỡ inox 304 thường cao hơn các loại bẫy mỡ inox khác.

>>> Bếp Á công nghiệp Cơ khí Viễn Đông

2. Giá bẫy mỡ inox phụ thuộc vào số ngăn

Số ngăn cũng quyết định rất lớn đến việc bẫy mỡ inox sẽ xử lý dầu mỡ ra sao. Dĩ nhiên là đối với những căn bếp có công suất lớn, lượng dầu mỡ thải ra mỗi ngày là rất lớn thì việc lựa chọn bẫy mỡ công nghiệp sao cho phù hợp là một việc quan trọng. Và với những căn bếp đặc biệt như vậy, bạn nên chọn những loại bẫy mỡ inox 3 ngăn thay vì 2 ngăn.

Bên cạnh nhiều điểm vượt trội, những đặc tính phù hợp với công suất các nhà hàng thì giá của bẫy mỡ inox 3 ngăn cũng cao hơn so với loại 2 ngăn.

giá bẫy mỡ inox

Xem thêm: Nồi hầm xương nấu phở dùng điện

3. Giá bẫy mỡ inox phụ thuộc vào dung tích bẫy mỡ

Nếu như phân chia theo thể tích của bể tách mỡ thì người ta phân bẫy mỡ inox làm 2 loại đó là: bẫy mỡ nhà hàng và bẫy mỡ công nghiệp:

Bẫy mỡ nhà hàng: thùng lọc mỡ nhà hàng thường có dung tích nhỏ hơn so với bẫy mỡ công nghiệp. Một số loại thể tích thường được các nhà hàng đặt hàng như: 60 lít, 70 lít, 80 lít,…, 190 lít. Tùy vào quy mô của cửa hàng mà bạn hãy chọn loại bẫy mỡ có dung tích phù hợp để không bị lãng phí cũng như vẫn đủ công suất hoạt động.

giá bẫy mỡ inox

Bẫy mỡ công nghiệp: Là loại thường được sử dụng ở các khu công nghiệp, siêu thị, trường học, bệnh viện. Bởi tại đây mỗi ngày thải ra một lượng vô cùng lớn dầu mỡ nên việc cần dùng đến bẫy mỡ có dung tích lớn là điều vô cùng cần thiết. Các loại bẫy mỡ công nghiệp có dung tích từ 200 lít đến khoảng 5000 lít.

Dung tích lớn hơn vậy nên giá bẫy mỡ inox công nghiệp bao giờ cũng cao hơn so với loại bẫy mỡ nhà hàng.

Ba yếu tố này là ba yếu tố chính ảnh hưởng đến giá bẫy mỡ inox hiện nay. Hãy đủ thông minh và tỉnh táo để tránh việc bạn bị người bán móc túi mà không hề hay biết.

>> Chậu rửa công nghiệp 1 hố Cơ khí Viễn Đông

Tham khảo: xe đẩy thức ănxe đẩy thức ăn nhà hàngxe đẩy inox 3 tầngxe đẩy thức ăn 3 tầngxe đẩy inox 2 tầngxe đẩy thức ăn inox 2 tầngxe đẩy đồ ăn