topbar

Giá máy ép nước cốt dừa? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá?

Thị trường máy ép nước cốt dừa hiện nay có nhiều dòng máy với giá cả và mẫu mã khác nhau làm bạn băn khoăn. Chính vì vậy, ở bài viết tin sản phẩm hôm nay, cokhiviendong.com sẽ mang đến cho bạn các thông tin về giá máy ép nước cốt dừa, các yếu tố ảnh hưởng đến giá.

Giá máy ép nước cốt dừa? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy ép nước cốt dừa

Để đảm bảo nhu cầu sử dụng cũng như chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm cho các gia đình, cơ sở sản xuất nước cốt dừa, cơ sở làm bánh, hấp xôi, nấu chè… thiết bị máy ép nước cốt dừa ra đời. Trước khi đi tìm hiểu về giá máy ép nước cốt dừa, bạn cần biết về các yếu tố ảnh hưởng đến giá của thiết bị này.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy ép nước cốt dừa

Giá máy vắt nước cốt dừa bằng điện ảnh hưởng bởi 3 yếu tố: Công suất máy, chất liệu máy và địa điểm cung cấp.

Công suất máy

Tùy theo nhu cầu sử dụng cho hộ gia đình hay các cửa hàng thì hiện nay máy vắt nước cốt dừa ra đời  các dòng máy ép cốt dừa mini, máy ép nước cốt dừa công nghiệp với công suất hoạt động khác nhau → Dòng máy có năng suất cao hơn thì giá thành sẽ cao hơn.

  • Máy ép cốt dừa mini: Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Máy có 2 loại là dòng ép 1kg và ép 1,5kg → Phù hợp với các cửa hàng nhỏ, các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ít
  • Máy ép cốt dừa công nghiệp: Sử dụng điện năng để hoạt động. Năng suất ép dao động từ 40 – 50kg/h → Phù hợp với các cơ sở cung cấp nước cốt dừa, các cơ sở chế biến bánh kẹo…

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy ép nước cốt dừa

Chất liệu máy

Khi được làm từ chất liệu khác nhau thì giá máy ép cốt dừa sẽ khác nhau. Trên thị trường có các loại máy ép nước cốt dừa được làm từ 2 chất liệu chính là inox 304 và inox 201.

  • Inox 304: Loại inox tốt nhất hiện nay với độ bền cũng như khả năng hạn chế gỉ sét, chịu nhiệt tốt. Giá máy làm từ inox 304 cao hơn so với các loại inox khác.
  • Inox 201: Xếp thứ 2 về chất lượng, tuy nhiên độ bền kém hơn so với inox 304. Nếu vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên thì vẫn đảm bảo được độ sáng bóng cũng như thẩm mỹ của inox.

Tham khảo thêm: Khả năng ép kinh ngạc của máy ép nước cốt dừa bằng điện 2HP!

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy ép nước cốt dừa

Địa điểm cung cấp

Với những địa điểm bán khác nhau thì giá cũng sẽ có sự chênh lệch.

  • Cơ sở uy tín có chính sách bảo hành sản phẩm tốt thì giá thường không rẻ hơn thị trường hoặc ít rẻ hơn.
  • Cơ sở bán giá thành rẻ hơn so với thị trường thì bạn cần đề phòng bởi vì có thể sản phẩm chất lượng kém hoặc không có chính sách bảo hành sau mua.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy ép nước cốt dừa

Trên đây là các yếu tố ảnh hưởng đến giá của máy vắt cốt dừa. Vậy giá máy ép nước cốt dừa hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Giá máy ép nước cốt dừa Viễn Đông, cập nhật năm 2020!!!

Giá máy ép nước cốt dừa là bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi mua máy vắt nước cốt dừa. Sau đây là giá thiết bị ép nước cốt dừa tại Viễn Đông mà bạn có thể tham khảo:

Giá máy ép cốt dừa Viễn Đông, cập nhật năm 2020!!!Giá máy ép cốt dừa Viễn Đông, cập nhật năm 2020!!!

So với các mức giá trên thị trường thì đây là mức giá hợp lý mà bạn có thể đầu tư cho cơ sở sản xuất của mình. 

Mua ngay máy ép nước cốt dừa mới tại Viễn Đông!

Không chỉ mang đến mức “giá tốt” cho khách hàng, Viễn Đông còn mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ mua tuyệt vời dành cho bạn.

Thứ nhất, máy ép nước cốt dừa Viễn Đông được làm từ inox 304 có độ bền cao, khả năng chống gỉ, chịu nhiệt tốt → Hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời các dòng máy đảm bảo tỉ lệ ép kiệt cao.

  • Máy ép nước cốt dừa dùng tay: 35 – 45%
  • Mép ép nước cốt dừa công nghiệp: 90%

Thứ hai, là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối các dòng máy ép nước dừa trên thị trường với bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp → Viễn Đông hiểu và có đầy đủ các linh kiện có thể sửa chữa cho máy của bạn bất cứ lúc nào.

Máy ép nước cốt dừa Viễn Đông có tỉ lệ ép kiệt cao

Thứ ba, khi mua máy tại Viễn Đông bạn sẽ được hỗ trợ với chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng. Trong 12 tháng kể từ khi mua sản phẩm, nếu gặp các lỗi liên quan đến nhà sản xuất thì bạn sẽ được bảo hành miễn phí.

Thứ tư, hiện nay công ty có nhiều đại lý và chi nhánh phủ khắp trên toàn quốc → Bạn có thể tiện lợi trong việc mua hàng và sửa chữa sản phẩm mà không phải chờ lâu ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cửa hàng mình.

Mua máy ép nước cốt dừa mới tại Viễn Đông

⇒ Với những ưu điểm kể trên thì không có lý do gì mà bạn không đến ngay cơ sở gần nhất của Viễn Đông để mua cho mình chiếc máy ép nước cốt dừa phù hợp nhất.

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

>>> Có nên mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ hay không?