topbar

Có nên mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ hay không?

Mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ sẽ giảm bớt đi một khoản chi phí đáng kể? Điều này liệu có đúng không? Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu qua bài viết tin tức sản phẩm sau!

Có nên mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ hay không?

Có nên mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ hay không?

Máy ép nước cốt dừa giá rẻ là thiết bị được bán với giá thành rẻ hơn so với giá trên thị trường. Có thể là máy cũ thanh lý lại hoặc là máy mới. Tuy nhiên các thiết bị gắn mác “giá rẻ” luôn tiềm ẩn những hệ lụy về sau mà bạn chưa thể nhìn thấy được khi mua nó. 

thế nào là máy ép nước cốt dừa giá rẻ

Vậy có nên mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích ưu và nhược điểm của loại máy này để tìm câu trả lời nhé!

Ưu điểm của máy ép nước cốt dừa giá rẻ

Đúng với tên gọi của mình thì máy ép nước cốt dừa giá rẻ mang đến cho bạn một cái giá rất “hời”, thường sẽ rẻ hơn 1/2 so với giá của máy ép nước cốt dừa mới trên thị trường.

Ưu điểm của máy ép nước cốt dừa giá rẻ

Lợi thế “trước mắt” về giá làm bạn nghĩ rằng mình sẽ tiết kiệm một khoản chi phí cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên, máy ép nước cốt dừa giá rẻ lại mang đến khá nhiều rủi ro mà bạn cần để tâm.

Nhược điểm của máy ép nước cốt dừa giá rẻ

Không thể kiểm chứng được độ an toàn

Bạn có thể tìm mua máy ép cốt dừa giá rẻ ở bất cứ đâu, tuy nhiên bạn không thể kiểm chứng độ an toàn của nó. Bởi thường những nơi bán những loại máy này sẽ là các cơ sở không uy tín, các cửa hàng đồ cũ, người quen…

Nhược điểm của máy ép nước cốt dừa giá rẻ

Khi bạn không thể kiểm chứng được độ an toàn thì bạn sẽ không biết được:

♦ Các bộ phận máy có rò rỉ điện không? → Không thể đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

♦ Chất liệu làm máy có đảm bảo không? → Không thể đảm bảo an toàn vệ sinh cho nước dừa ép ra mà tất nhiên là chẳng ai muốn khách hàng của mình bị ngộ độc khi sử dụng món của cửa hàng mình.

♦ Tuổi thọ của máy là bao lâu? → Không thể đảm bảo được độ bền theo thời gian.

Không thể ép kiệt nước cốt dừa

Đối với những máy ép nước cốt dừa thanh lý giá rẻ thì khả năng ép kiệt nước cốt đa số là không thể bởi trục ép sau thời gian sử dụng sẽ bị mòn. Nếu muốn ép kiệt thì bạn cần phải tốn thêm chi phí thay trục ép mới hoặc là ép đi ép lại nhiều lần và chấp nhận tốn chi phí về điện năng chạy máy.

Nhược điểm của máy ép nước cốt dừa giá rẻ

Không được bảo hành

Khi mua loại máy ép giá rẻ này, hầu như địa điểm bán sẽ không cam kết bảo hành cho bạn, nếu có trục trặc gì trong quá trình sử dụng thì bạn sẽ phải tự xử lý. Đây là điều khá bất tiện cho bạn bởi để tìm một nơi sửa máy ép nước cốt dừa trên thị trường là rất khó và không phải nơi nào cũng có đầy đủ linh kiện để thay thế cho sản phẩm này.

⇒ Qua việc phân tích ưu và nhược điểm ở trên chúng ta thấy rằng việc mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ là một lựa chọn quá “mạo hiểm”. Do đó, để đảm bảo an toàn cũng như thời gian sử dụng về lâu về dài thì chúng tôi khuyên bạn nên mua máy ép loại mới.

Nhược điểm của máy ép nước cốt dừa giá rẻ

Vậy trong trường hợp bạn vẫn muốn lựa chọn loại máy ép nước cốt dừa giá rẻ thì cần những lưu ý gì? Hãy theo dõi tiếp theo ngay sau đây!

Những lưu ý khi lựa chọn mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ

1. Trang bị kiến thức về các loại máy ép nước cốt dừa

Đây là điều đầu tiên và rất quan trọng khi bạn lựa chọn mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ. Việc trang bị những kiến thức như các dòng máy ép hiện nay, giá cả, chất liệu làm máy, động cơ, công suất… sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro và tránh mua phải những sản phẩm máy ép chất lượng kém.

Những lưu ý khi lựa chọn mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ

2. Tìm hiểu kĩ nơi bán trước khi mua

Thông thường, bạn sẽ mua máy ép giá rẻ ở 3 nguồn chính: qua người quen, qua các cửa hàng thanh lý, qua mạng.

Mua qua người quen: Bạn có thể yên tâm với trường hợp này. Tuy nhiên bạn cần hỏi kĩ về thông tin cũng như cách sử dụng của sản phẩm.

Mua tại các cửa hàng thanh lý: Nên lựa chọn các cửa hàng thanh lý có “tên tuổi” trên thị trường. Và trước khi mua bạn nên xem qua sản phẩm kĩ lưỡng và nên hỏi về các dịch vụ sửa chữa, bảo hành của cửa hàng.

Mua qua mạng: Đây là thị trường đa dạng và mang lại nhiều rủi ro nhất. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kĩ về người bán, trang web thông qua đánh giá của người mua trước, các thông tin các câu trả lời mà người đó mang đến cho bạn.

Xem thêm:Máy vắt nước cốt dừa bằng điện giá bao nhiêu?

Những lưu ý khi lựa chọn mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ

Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể giải đáp được thắc mắc:”Có nên mua máy ép nước cốt dừa giá rẻ hay không?” và lựa chọn được cho mình dòng máy chất lượng tốt!

>>> Dịch vụ sửa chữa máy ép cốt dừa