topbar

Giá máy lột trứng cút mini

Trước khi đi mua bất kì 1 sản phẩm nào chúng ta đều quan tâm đến mức giá của sản phẩm đó và đối với máy lột trứng cút cũng vậy. Khi kinh doanh giá máy lột trứng cút mini được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc. 

cokhiviendong.com sẽ đưa đến cho bạn những thông tin liên quan đến giá thành các dòng sản phẩm từ cơ bản giá rẻ đến các dòng máy công nghiệp trong bài viết sau đây!

Giá máy lột trứng cút mini

Giá máy lột trứng cút mini cho hộ kinh doanh vừa và nhỏ

Đã là hộ kinh doanh thì trước tiên phải nói về công suất hoạt động thực tế phải lớn. Đối với dòng máy lột trứng cút mini cho hộ kinh doanh mỗi 1 giờ có thể lột đến 500 quả trứng cút. Đây là con số phù hợp đối với hầu hết tất cả các cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ. Nếu như nhu cầu của cửa hàng bạn cao hơn hãy mua dòng máy công nghiệp.

Giá máy lột trứng cút mini

Giá của bộ máy lột trứng cút gồm lồng dập và máy bóc trứng cút dao động khoảng tầm 8 triệu đồng, có máy giá khoảng 15 triệu đồng tùy nơi cung cấp. Hiện nay máy lột vỏ trứng cút mini của Viễn Đông là loại máy do chính Viễn Đông chế tạo thế nên mức giá sẽ cạnh tranh hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Hiện nay, các loại sản phẩm đến từ Trung Quốc cùng chức năng có giá thành cao hơn rất nhiều thế nên nếu như muốn mua sản phẩm với chức năng, công suất tương tự các bạn có thể tham khảo dòng máy của Viễn Đông sản xuất.

Máy lột trứng cút CT - BK

Tại sao giá máy lột vỏ trứng cút mini Viễn Đông lại rẻ hơn thị trường?

Như đã chia sẻ ở bên trên. Dòng máy lột vỏ trứng cút mini được chính Viễn Đông sản xuất nên tất cả các công đoạn, nguyên liệu, chi phí đều được tối ưu nhất. Và để có thể cạnh tranh được với các sản phẩm khác trên thị trường mức giá phải thật rẻ thì mới nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng sản phẩm của Viễn Đông.

máy lột trứng cút mini

Ngoài dòng máy do Viễn Đông tự sản xuất chúng tôi còn có dòng máy của Trung Quốc với mức giá cao gấp đôi sản phẩm của Viễn Đông và công suất tương đương nhau. Đó là do dòng máy này được nhập khẩu từ nước ngoài thế nên giá cả sẽ cao hơn nhiều.

Mức giá bỏ ra để có cho mình chiếc máy lột vỏ trứng cút chúng ta sẽ có gì?

Chất liệu sản phẩm bền bỉ, đẹp đẽ

Toàn bộ máy bóc vỏ trứng cút mini được bao bọc bởi Inox cao cấp 304. Loại Inox này có độ bền cao, hạn chế rỉ sét và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người ăn trứng.

Giá máy lột trứng cút mini

Máy đập dập vỏ trứng cút mini với lồng chắc chắn có kích thước lớn. Ngoài ra máy đã được cải tiến hơn so với những dòng máy đời cũ khi được trang bị motor giúp công đoạn đập vỏ trứng cút được tự động và phần vỏ sẽ được đập đều hơn.

Máy lột vỏ trứng cút mini hoạt động dễ dàng

Giá máy lột trứng cút mini

Máy lột vỏ trứng cút hoạt động theo nguyên lí đơn giản. Chỉ cần 1 công tắc duy nhất máy sẽ giúp chúng ta bóc trứng tự động, rửa trứng tự động và gần như chúng ta chỉ cần đợi lấy trứng mà thôi. Đây chính là điều đáng tiền của loại máy này.

Do phần đông cơ của máy có công suất cao thế nên chúng ta sẽ không phải làm công đoạn là đặt tay lên trứng để máy bóc vỏ như một vài loại máy kém chất lượng khác trên thị trường. 

Sản phẩm được kiểm tra về chất lượng trước khi đến tay khách hàng

máy lột vỏ trứng cút

Do chính những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành chế biến máy móc chế biến thực phẩm thế nên từng sản phẩm đến tay khách hàng đều được chúng tôi kiểm định chất lượng và test rất kỹ càng. 

Cùng với đó những sản phẩm này sẽ có chế độ bảo hành 12 tháng lâu dài. Mỗi khi gặp trục trặc kĩ  thuật các linh kiện đều sẵn sàng để thay thế nhanh chóng cho khách hàng.

giá máy lột trứng cút mini

Với những mức giá máy lột trứng cút mini mà cokhiviendong đã tổng hợp như trên mong rằng các hộ kinh doanh, các gia đình đã có cho mình những lựa chọn cụ thể được rồi. Nếu như còn có khó thắc mắc nào thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

>>>Ở đâu bán máy lột trứng cút phù hợp với từng nhu cầu khác nhau<<<