topbar

Báo giá máy sấy hoa quả công nghiệp mới nhất năm 2021

Nhu cầu sấy hoa quả chưa bao giờ hết hot bởi hoa quả sấy mang lại nguồn thu nhập lớn hơn cho người nông dân. Tuy nhiên giá máy sấy hoa quả công nghiệp trên thị trường hiện tại có đắt không? Cokhiviendong.com sẽ giúp quý khách nắm rõ hơn về mức giá các sản phẩm hiện tại để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế.

Giá máy sấy hoa quả công nghiệp

Các loại máy sấy nông sản công nghiệp tại Viễn Đông

Tủ sấy xoay

Hiện nay, dòng máy sấy nông sản công nghiệp bán chạy nhất tại công ty chính là tủ sấy xoay. Với ưu điểm các khay sấy có thể xoay tròn giúp thực phẩm tiếp xúc đều với hơi nóng nên sản phẩm nhanh khô và chất lượng đều nhau. Rút ngắn rất nhiều thời gian so với cách làm phơi khô truyền thống mà lại cho năng suất cao.

Tủ sẽ có nhiều kích cỡ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như: 10 khay – 12 khay – 15 khay – 20 khay – 30 khay và 40 khay. Từ tủ 20 khay trở lên sẽ được làm 2 cánh do số lượng khay sấy lớn. Mỗi cỡ tủ sẽ có 3 cỡ khay đó là 600 – 700 – 900mm, toàn bộ tủ được làm bằng chất liệu inox 304 đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giá máy sấy hoa quả công nghiệp

Tủ sấy đứng

Khác với tủ sấy xoay, các khay của tủ sấy đứng không thể xoay tròn mà chỉ được để cố định bên trong khoang tủ. Máy sấy hoa quả công nghiệp sử dụng thanh nhiệt để làm nóng không khí đưa vào, quạt gió sẽ thổi hơi nóng đến các khay để sấy khô thực phẩm. Tủ sấy đứng công nghiệp sẽ có các cỡ tủ từ 10 – 40 khay và chỉ có duy nhất một kích thước khay là 46x72cm.

Do đó, lò sấy công nghiệp xoay sẽ có nhiều cỡ tủ để khách hàng lựa chọn hơn so với tủ sấy tĩnh. Nhiệt độ để sấy hoa quả và thực phẩm thường là 70ºC – 80ºC, năng suất và thời gian sấy phụ thuộc vào từng loại nguyên liệu khác nhau.

tủ sấy thực phẩm 9 khay

Ngoài 2 sản phẩm máy sấy hoa quả công nghiệp này ra thì trong thời gian sắp tới, Viễn Đông sẽ cung cấp đến khách hàng dòng máy sấy lạnh chuyên dùng để sấy hoa quả. Máy sấy lạnh sẽ cho chất lượng thành phẩm là tốt nhất bởi sấy bằng nhiệt độ thấp giúp giữ được màu sắc và hương vị của hoa quả.

Vậy thì giá máy sấy hoa quả công nghiệp hiện tại là bao nhiêu?

Báo giá máy sấy hoa quả công nghiệp mới nhất năm 2021

Do dòng tủ sấy xoay có nhiều cỡ máy và mỗi máy lại có 3 cỡ khay khác nhau nên Viễn Đông sẽ báo giá đại diện cỡ khay nhỏ nhất là 600mm. Dựa vào đó, khách hàng có thể tham khảo và nếu có nhu cầu sử dụng tủ lớn hơn có thể liên hệ trực tiếp công ty để được tư vấn.

Cỡ tủ Tủ sấy đứng (cỡ khay 460x720mm) Tủ sấy xoay (cỡ khay 600mm)
10 khay 25 triệu đồng 27 triệu đồng
12 khay 27 triệu đồng 30 triệu đồng
15 khay 30 triệu đồng 35 triệu đồng
20 khay 41.5 triệu đồng  52 triệu đồng
30 khay 54.5 triệu đồng 64 triệu đồng
40 khay 78 triệu đồng 78 triệu đồng

tủ sấy nông sản xoay việt nam

Quý khách hàng lưu ý: đây là giá bán được cập nhật theo báo giá mới nhất tháng 2/2021 và sẽ được điều chỉnh theo từng thời điểm nhất định. Ngoài ra, giá bán trên chưa bao gồm 10% thuế VAT và chi phí vận chuyển lắp đặt tận nơi. Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong bán kính 10km tính từ chi nhánh gần nhất.

Giá tủ sẽ bao gồm giá khay, chi phí bảo hành 1 năm cho tất cả các khách hàng. Ngoài ra, các hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ có thể tham khảo dòng tủ sấy đứng mini 8 khay hiện có giá 10.5 triệu đồng.

tủ sấy mini 8 khay

Nhìn vào bảng báo giá trên có thể thấy dù cùng 1 cỡ máy những giá máy sấy hoa quả công nghiệp xoay lại cao hơn so với tủ sấy tĩnh. Điều này có thể được lý giải bởi 2 lò khác biệt về cấu tạo và nguyên lý hoạt động, khay sấy dạng tròn cũng lớn hơn so với khay sấy hình chữ nhật. Việc đột lỗ trên khay sấy cũng mất nhiều thời gian và phức tạp.

Giá máy sấy hoa quả công nghiệp

Giá máy sấy hoa quả công nghiệp

Lò sấy xoay có cỡ khay càng lớn (700mm và 900mm) sẽ càng có giá cao hơn nhưng sẽ cho năng suất sấy cao hơn. Các khách hàng có nhu cầu sấy thực phẩm số lượng lớn có thể tham khảo mô hình nhà sấy năng lượng mặt trời, nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn và báo giá một cách chính xác và cụ thể nhất. Ngoài ra, bạn có thể mua máy sấy năng lượng mặt trời để sấy hoa quả với số lượng lớn.

Hãy nhanh chân ghé thăm 4 chi nhánh Viễn Đông trên toàn quốc tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ để đặt hàng máy sấy hoa quả chất lượng ngay hôm nay.