topbar

Giá máy sấy tôm khô 2 loại tủ tĩnh – Tủ xoay có khay

Giá máy sấy tôm khô công nghiệp Viễn Đông có dễ dàng để đầu tư hay không? Giá thành đi đôi với chất lượng, đừng mải xem giá mà quên việc kiểm chứng chất lượng của loại tủ sấy đó nhé. Tham khảo các thông tin của tủ sấy tôm khô cùng cokhiviendong.com ngay trong bài viết dưới đây.

Giá máy sấy tôm khô 2 loại tủ tĩnh - Tủ xoay có khay

Giá máy sấy tôm khô công nghiệp Viễn Đông là bao nhiêu?

Giá máy sấy tĩnh – sấy thường

Máy sấy tôm khô, hay còn có tên gọi là máy sấy nông sản, máy sấy thực phẩm Viễn Đông là dòng máy sấy nóng, sấy kín theo khay nên đảm bảo chất lượng thành phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như đảm bảo về năng suất cho các cơ sở sấy.

Giá máy sấy tĩnh - sấy thường

Máy sấy thịt

Với dòng máy sấy tĩnh/ sấy thường sẽ có các khay được đặt cố định bên trong khoang sấy. Tùy vào số lượng khay bên trong mà giá máy sấy tôm khô sẽ có các mức khác nhau. Ví dụ như:

MODEL GIÁ
Tủ sấy đứng 1 cửa 10K INOX 304 VN (46×72)         25,000,000
Tủ sấy đứng 1 cửa 12K INOX 304 VN (46×72)         28,500,000
Tủ sấy đứng 1 cửa 15K INOX 304 VN (46×72)         32,000,000
Tủ sấy đứng 1 cửa 20K INOX 304 VN (46×72)         36,500,000
Tủ sấy đứng 2 cửa 20K INOX 304 VN (46×72)         43,000,000

Ngoài ra, Viễn Đông còn cung cấp các dòng máy sấy thực phẩm nhiều khay hơn như 20-30-40 khay, đáp ứng năng suất sấy cho các cơ sở lớn. 

Giá máy sấy tôm khô xoay

Kiểu dáng thiết kế và nguyên lí hoạt động gần giống như các dòng tủ sấy tĩnh, thế nhưng tủ sấy tôm khô xoay sẽ tích hợp thêm công nghệ sấy xoay. Có nghĩa là các khay có khả năng xoay 360 độ trong suốt quá trình sấy.

Giá máy sấy tôm khô xoay

Như vậy, chất lượng tôm sấy bằng máy sấy xoay sẽ cao hơn tủ tĩnh do được tiếp xúc nhiệt đều hơn. Cũng vì lí do đó mà giá máy sấy tôm khô xoay cao hơn máy sấy thường khoảng 1 triệu đồng.

Giá khay sấy Viễn Đông

Bên cạnh việc cung cấp máy sấy, Viễn Đông có cung cấp đầy đủ các loại khay sấy đến cho khách hàng. Có đầy đủ khay sấy dành cho tủ sấy thường (loại khay hình chữ nhật kích thước 46x72cm) và khay dành cho tủ xoay (khay tròn đường kính 60-70-90cm).

Giá khay sấy Viễn Đông

Các loại khay sấy này đều được làm bằng Inox 304 cao cấp nên đảm bảo không han gỉ, không biến dạng khi sấy với nhiệt cao, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây đều là khay lỗ nhỏ, thích hợp sấy nhiều nguyên liệu khác nhau không chỉ riêng tôm.

Giá thành của 1 khay sấy trong khoảng 450.000-950.000 đồng tùy loại.

Giá máy sấy tôm khô trên mang lại cho bạn chất lượng ra sao?

Năng suất cao, sấy được bất cứ lúc nào

Nếu như phương pháp sấy ngoài trời khiến bạn phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết, nhiệt độ tự nhiên thì máy sấy tôm khô sẽ giúp bạn có thể sấy bất cứ lúc nào bạn muốn. Do đó, năng suất cũng được cải thiện đáng kể, hợp với các cơ sở sấy vừa và lớn.

Năng suất cao, sấy được bất cứ lúc nào

Máy sấy khô gà mini

Chỉ cần nguồn điện của bạn ổn định, máy có thể sấy được liên tục và ổn định trong thời gian dài. Nên dùng thêm máy phát điện để đề phòng những lúc mất điện, tủ sẽ ngưng sấy và có thể ảnh hưởng đến nguyên liệu sấy bên trong.

Chất lượng sấy tốt nhờ khả năng kiểm soát nhiệt tốt

Với mức giá máy sấy tôm khô như trên, bạn còn nhận được lợi thế có thể kiểm soát thời gian và nhiệt độ sấy 1 cách dễ dàng qua hệ thống điều khiển đi kèm. Chỉ cần cài đặt thông số tại đây, tủ sẽ thực hiện sấy tự động, mà không cần canh trừng 24/24h.

Chất lượng sấy tốt nhờ khả năng kiểm soát nhiệt tốt

Khả năng sấy đa dạng các loại thực phẩm

Không chỉ sấy tôm, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng để sấy rất nhiều các loại thực phẩm khác nhau như các loại hải sản, thịt sấy làm khô bò, khô gà,.., sấy dược liệu, sấy rau củ quả, sấy làm cơm cháy….

Khả năng sấy đa dạng các loại thực phẩm

Đặc biệt, nếu bạn sử dụng các loại máy sấy tôm khô 20 khay, 30 khay và 40 khay sẽ có thiết kế 2 buồng sấy, với 2 bảng điều khiển riêng biệt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sấy 1 lúc 2 loại thực phẩm khác nhau với năng suất cao.

An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng 

1 thiết bị hiện đại không chỉ đem đến chất lượng thành phẩm tốt, mà còn đáp ứng tính năng an toàn cho người sử dụng. Giá máy sấy tôm khô trên là giá của máy được làm bằng Inox cao cấp, dày dặn 2 lớp có lớp cách nhiệt ở giữa, đảm bảo không gây bỏng nếu lỡ chạm vào tủ trong quá trình sấy.

An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng 

Bởi đây là loại Inox cao cấp không gỉ, do đó máy sấy thực phẩm Viễn Đông đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tối đa.

Trên đây là những thông tin về giá máy sấy tôm khô công nghiệp Viễn Đông. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo chi tiết thiết bị, gọi ngay đến chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé.