topbar

Giá máy tách xương cá

Với những người làm chủ nhà hàng, cơ sở chế biến cá, chế biến thủy hải sản, siêu thị, chắc chắn ai cũng biết về máy tách xương cá bởi công dụng tuyệt vời cùng năng suất của máy mang lại. Tuy nhiên giá máy tách xương cá là bao nhiêu? Và những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá máy tách xương cá? Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu nhé!

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI GIÁ

Chất liệu cấu tạo máy

Trên thị trường hiện nay, chất liệu cấu tạo lên máy tách xương cá bao gồm 2 loại: Inox 304 và Thép Cacbon.

Thép Cacbon có tính chống gỉ kém, theo thời gian bề mặt của loại thép này sẽ bị đen, xấu, gỉ sét ở những vùng bị trầy xước. Trái ngược lại, Inox 304 có khả năng chống gỉ sét vượt trội hẳn so với Thép Cacbon, cho độ bền cao cùng tính thẩm mỹ gần như không đổi theo thời gian.

phân biệt máy chất liệu Inox và thép cacbon

Phân biệt chất liệu thép cacbon và inox 304

Chính vì độ bền và những tính chất của 2 hợp kim này có sự khác biệt lớn nên giá máy tách xương cá có chất liệu inox 304 sẽ nhỉnh hơn khoảng vài triệu.

Máy tách xương cá Inox 304

Máy tách xương cá Inox 304

Thiết kế của máy tách xương cá

Một trong những yếu tố mà Viễn Đông nhận thấy ở các máy lọc xương cá đã cải tiến là khay chứa nguyên liệu có kích lớn hơn, được thiết kế ở vị trí thuận tiện hơn.

Hầu như các loại máy tách xương cá giá rẻ hơn sẽ có khay chứa nhiên liệu hơi bé, gây ra sự chênh lệch giữa năng suất tách xương và lượng cá được cho vào khay nguyên liệu. Điều này ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến hiệu suất làm việc của máy.

Khay chứa nguyên liệu

Khay chứa nhiên liệu lớn của máy tách xương cá

Điểm cái tiến nêu trên giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc của máy. Vì thế nên giá máy tách xương cá cũng tăng theo thiết kế hiện đại của máy, khoảng 1-2 triệu đồng.

Tham khảo: Dây chuyền chế biến cá- Máy móc thiết bị SIÊU hiện đại!

Chế độ bảo hành sản phẩm

Máy rút xương cá có giá trị tiền mặt lớn, nếu không có chế độ bảo hành, rui ro sản phẩm bị hỏng hóc trong thời gian đầu sử dụng sẽ tốn rất nhiều chi phí sửa chữa. Không chừng lúc đó chi phí sửa chữa sẽ bằng nửa giá máy hoặc thậm chí bằng tiền mua máy mới.

Do đó, những sản phẩm có chế độ bảo hành thưởng sẽ có một mức giá cao hơn. Nhưng trên thực tế, về lâu dài trong quá trình sử dụng, chế độ bảo hành sẽ cho bạn thấy nó tiết kiệm và giúp bạn nhiều tới nhường nào.

GIÁ MÁY TÁCH XƯƠNG CÁ LÀ BAO NHIÊU?

Trên thị trường hiện nay, tùy thuộc vào những yếu tố ảnh hưởng tới giá đã nêu ở trên, giá máy tách xương cá sẽ có các mức giá khác nhau. Thông thường sẽ nằm trong khoảng từ 50 – 65 triệu.

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10% và chi phí vận chuyển hàng nếu như khách hàng ở xa.

Giá máy tách xương cá

Giá máy tách xương cá dao động 50 – 65 triệu

Với mức giá chênh lệch nhiều đến vậy, mua hàng máy tách xương cắt cá ở đâu có giá cả hợp lý mà máy lại sở hữu những điểm cái tiến cùng chế độ bảo hành an toàn? 

Để trả lời cho câu hỏi trên, các bạn hãy chú ý mua hàng ở những cơ sở có uy tín, chế độ bảo hành tốt và có hệ thống chi nhánh ở toàn quốc. Đơn vị Viễn Đông là chuyên cung cấp về thiết bị máy tách xương cá và các loại thiết bị máy chế biến cá tốt nhất hiện nay. 

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm máy tách xương cá hoặc những thông tin sản phẩm khác. Có thể liên hệ qua các chi nhánh Viễn Đông trên toàn quốc. Để nhận được những ưu đãi và chế độ chăm sóc khách hàng tốt từ Viễn Đông nhé!

Phân tích cấu tạo máy tách xương cá chuẩn chất lượng cao.