topbar

Tham khảo ngay giá tủ trưng bày bánh kem chính hãng

Tủ trưng bày bánh kem là một thiết bị không thể thiếu cho mỗi cửa hàng bán các loại bánh kem, bánh gato sinh nhật. Đây là thiết bị chủ yếu có nhiệm vụ làm lạnh để giúp bảo quản, giữ bánh kem tươi ngon không bị tan chảy cũng như không bị các loại sinh vật lạ bay vào giúp bảo vệ chiếc bánh kem của bạn. Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn giá tủ trưng bày bánh kem chính hãng.

giá tủ trưng bày bánh kem

Các loại tủ trưng bày bánh kem hiện nay

Có 2 loại tủ trưng bày bánh kem, bánh ngọt phổ biến nhất hiện nay:

  • Tủ đựng bánh kem kính cong: tủ trưng bày bánh kem để bàn 2 tầng, tủ trưng bày bánh kem 3 tầng

Tủ-trưng-bày-bánh-kem

Tủ trưng bày bánh kem

Với mỗi loại này lại có sự phù hợp với những mô hình kinh doanh khác nhau. Tùy thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người mà sẽ lựa cho mình tủ kính cong hay kính thẳng. Bởi hầu như các thông số kỹ thuật của 2 loại này là giống nhau.

Giá tủ trưng bày bánh kem có nhiều mức khác nhau

Điều này không có gì ngạc nhiên, bởi bất cứ một dòng sản phẩm nào cũng có sự phân tầng về giá đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bản thân sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau nên chi phí cũng khác biệt.

Nói đến các yếu tố chi phối đến giá tủ trưng bày bánh kem phải kể đến: thương hiệu sản xuất, chất liệu cấu tạo, độ bền vững và hiệu quả mang lại, kích thước thiết kế và thời điểm bán, điểm bán,…

thanh lý tủ trưng bày bánh kem

Với những dòng tủ trưng bày nhập khẩu từ Malaysia với thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này là Berjaya giá tủ trưng bày bánh kem giao động từ 40 – 60 triệu, tùy thuộc vào công suất, kích thước. Về chất lượng và tuổi thọ của dòng sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm.

Với những tủ bánh kem được nhập khẩu tủ bánh kem từ ĐÀI LOAN về phân phối tận tay người tiêu dùng ở VIỆT NAM. Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, phong phú về số lượng mà còn đạt chuẩn dùng bền từ 15 – 20 năm khiến khách hàng vô cùng yêu thích. Giá tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu từ Đài Loan có giá thấp hơn so với sản phẩm của Malaysia.

Lưu ý khi mua tủ thanh lý với giá tủ trưng bày bánh kem rẻ

Thật khó có chuyện chi phí quá thấp nhưng tủ chất lượng lại tốt. Bởi tính dựa trên sự đầu tư của nhà sản xuất bạn sẽ thấy giá bán phải phù hợp với chất lượng sản phẩm. Tủ rẻ mà bền vững chỉ có trong lời quảng cáo của những người bán. Các thiết bị không có tên tuổi trên thị trường hoặc thiết bị cũ được thanh lý chắc chắn sẽ có những hạn chế sau:

– Hạn chế về thẩm mỹ: Do không được làm từ những chất liệu tốt nên dù được sơn sắc màu bên ngoài cũng khó thể hiện được sự sang trọng hiện đại của thiết bị. Lớp sơn này cũng dễ bong tróc sau thời gian ngắn sử dụng.

– Hạn chế về công suất: Block làm lạnh kém chất lượng không đảm bảo được cho tủ hoạt động với công suất lớn. Bởi vật giá quá rẻ chỉ mang đến cho bạn tủ có công suất thấp không phát huy được hiệu quả tốt nhất nhất bảo quản các loại bánh kem, bánh ngọt. Trong khi khả năng tiêu hao nhiên liệu lại vô cùng lớn.

– Hạn chế về tuổi đời: Giá tủ trưng bày bánh kem rẻ có tuổi đời chỉ bằng một nửa so với tủ chất lượng. Đó là chưa kể xuyên suốt quá trình dùng thiết bị có thể đối mặt với các sự cố hỏng hóc khiến việc bảo quản bị gián đoạn và tốn chi phí sửa chữa.

Chắc chắn với chiếc tủ bánh như thế này sẽ mang đến cho bạn nhiều sự thất vọng khi sử dụng.

Giá tủ trưng bày bánh kem là quan trọng nhưng hãy tìm đến những nhà cung cấp uy tín như Công ty CP Sản Xuất & XNK Viễn Đông để được mua hàng chính hãng! Theo dõi các sản phẩm của chúng tôi tại website: cokhiviendong.com

>>> Có nên mua thanh lý tủ trưng bày bánh kem không?