topbar

Giao hàng máy vặt lông gà VD 60 cho Điện máy Lương Lan tại Nghệ An

Điện máy Lương Lan là một khách hàng thương mại thân thiết với Viễn Đông. Từ trước đến nay, Điện máy Lương Lan đã nhập và phân phối rất nhiều sản phẩm của Viễn Đông đến tay người tiêu dùng tại nhiều khu vực, đặc biệt là ở Nghệ An. Mới đây, Viễn Đông vừa mới giao hàng máy vặt lông gà VD 60 thành công về Nghệ An cho công ty này.

Giới thiệu cấu tạo máy vặt lông gà VD 60

Máy vặt lông gà VD 60 là gì?

Máy vặt lông gà vịt VD 60 có đường kính 60 cm có thể vặt được 2-3 con gà cùng một lúc nhưng lại đảm bảo không hỏng chân, mỏ, thân vịt trong quá trình vặt. Máy có khả năng vặt lông gà sạch đến 95% chỉ trong vòng 50 giây, giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, công sức cũng như những chi phí khác.

Động cơ của máy sử dụng là động cơ Việt Nam mới với 100% dây đồng, đạt được công suất 2.2 Kw, máy có thể hoạt động liên tục mà vẫn khoẻ khoắn, không bị nóng, an toàn về điện năng.

máy vặt lông gà VD 60

Sử dụng máy vặt lông gà vô cùng đơn giản mà hiệu quả lại cao hơn rất nhiều so với các dòng máy vặt lông Trung Quốc hay các sản phẩm thông thường trên thị trường. Hiện nay tại Viễn Đông có 2 dòng máy vặt lông gà vịt bán chạy nhất là dòng VD 60 như trên và dòng máy vặt lông gà vịt VD 50

Giao hàng máy vặt lông gà VD 60 về Nghệ An

Do Điện máy Lương Lan là một khách hàng thân thiết, đã từng mua rất nhiều sản phẩm tại Viễn Đông và rất nhiều lần, do đó khi mua máy vặt lông gà, công ty đã áp dụng chính sách ưu đãi, giảm giá cho khách hàng này. Tổng giá tiền mua máy chỉ trong khoảng 7 triệu đồng. Ngoài ra khi mua máy, khách hàng còn được tặng kèm núm cao su máy vặt lông gà hoàn toàn miễn phí.

giao hàng máy vặt lông gà VD 60

Về việc giao hàng máy vặt lông gà VD 60 về Nghệ An, do đây là một tỉnh ở khá xa, nên Viễn Đông đã hỗ trợ vận chuyển máy ra bến xe, đến tận nơi công ty vận chuyển, ghi chú và dặn dò những việc cần thiết. Trước khi vận chuyển, Viễn Đông đã đảm bảo khâu bọc máy và đóng hộp, giúp quá trình vận chuyển không làm xước và hỏng máy.

giao hàng máy vặt lông gà về Nghệ An

Việc vận chuyển đến tận nơi thì nhà xe sẽ chịu trách nhiệm. Điện máy Lương Lan chỉ cần thanh toán thêm cước vận chuyển cho nhà xe mà thôi. Chỉ trong 1 ngày, Viễn Đông đã nhận được thông báo giao hàng máy vặt lông gà VD 60 thành công, đến tận tay khách hàng an toàn và không có hỏng hóc gì. 

Ngoài ra, khi mua máy vặt lông gà hay bất kì sản phẩm nào tại Viễn Đông, Lương Lan cũng như mọi khách hàng khác đều được hưởng chính sách bảo hành lên đến 1 năm, hỗ trợ bảo trì trọn đời cho sản phẩm. Khi có trục trặc, khách hàng chỉ cần liên hệ với đội kĩ thuật để xác định lỗi và có phương án sửa chữa máy vặt lông gà nhanh chóng.

giao hàng máy vặt lông gà vd60

Để biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ tới chi nhánh gần nhất của Viễn Đông theo thông tin trên cokhiviendong.com để được tư vấn và hỗ trợ!

>>> Xem thêm: Vận hành, vệ sinh và bảo quản máy vặt lông gà | Hướng dẫn đầy đủ nhất