topbar

Giới thiệu các mẫu tủ cơm công nghiệp Trung Quốc NEW Viễn Đông

Bạn tham khảo bài viết này với mục đích có thể tìm được mẫu tủ cơm công nghiệp Trung Quốc thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Hay chỉ đơn giản là muốn biết thêm thông tin về các dòng tủ cơm điện được nhiều người quan tâm nhất hiện nay? Đọc ngay bài viết này của cokhiviendong.com để có câu trả lời nhé!

tủ cơm công nghiệp Trung Quốc

Tủ cơm công nghiệp Trung Quốc NEW khác gì so với mẫu tủ trước đây?

Những nét đặc trưng trong thiết kế của tủ cơm Trung Quốc về cơ bản vẫn được dòng tủ NEW kế thừa. Tuy nhiên, mẫu tủ mới cũng có nhiều điểm cải tiến để có thể cạnh tranh được với tủ hấp công nghiệp Việt Nam. Dưới đây là 3 điểm thay đổi của dòng tủ cơm NEW:

Trang bị thêm bảng điều khiển

Đây là điểm thay đổi rõ ràng nhất của mẫu tủ công nghiệp NEW. Tủ được trang bị thêm bảng điều khiển điện tử thông minh. thuần tiếng Việt, thông số hiển thị rõ ràng, cho phép khách hàng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt thời gian nấu.

Thiết kế thêm bảng điều khiển, có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian giúp thực phẩm nấu hấp vừa chín tới, tiết kiệm điện, người sử dụng cũng không mất thời gian chờ đợi.

tủ cơm công nghiệp Trung Quốc

Cải tiến chất lượng inox

Lớp inox bên trong khoang hấp được làm inox 304 chất lượng cao, có khả năng chống han gỉ, chống biến dạng tốt trong điều kiện nhiệt độ, áp suất cao. Vì thế, tuổi thọ của tủ cao không hề thua kém tủ cơm Việt Nam.

Tủ cơm Trung Quốc NEW có đồng hồ đo áp suất trên cửa tủ

Bên ngoài tủ có gắn thêm đồng hồ đo áp suất trong tủ. Quan sát đồng hồ hiển thị áp suất, giúp bạn đảm bảo an toàn trong quá trình nấu- hấp thực phẩm. Khách hàng chỉ nên mở cửa tủ sau khi hấp thực phẩm khi đồng hồ đo áp suất đạt xuống ngưỡng an toàn.

tủ cơm công nghiệp Trung Quốc

Chính vì có những điểm cải tiến trong thiết kế mà mẫu tủ nấu cơm công nghiệp NEW đang được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Giới thiệu các mẫu tủ hấp công nghiệp mới nhất tại Viễn Đông

Hiện nay, Viễn Đông đang cung cấp 8 mẫu tủ nấu cơm công nghiệp Trung Quốc có bảng điều khiển mới nhất. Mỗi loại có những đặc điểm khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau. Với mỗi cách phân chia, ta sẽ có từng loại tủ hấp khác nhau.

Phân chia tủ cơm công nghiệp Trung Quốc theo loại nhiên liệu sử dụng

Tủ cơm điện và tủ hấp điện- gas là 2 dòng tủ hấp công nghiệp đang được bán tại Viễn Đông. Với sự tiện lợi có thể luân phiên giữa điên và gas, tủ hấp công nghiệp điện- gas dành cho những cơ sở kinh doanh có hệ thống điện hoạt động không ổn định, thường xuyên xảy ra sự cố.

tủ cơm công nghiệp Trung Quốc

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện chỉ được trang bị bảng điện; trong khi tủ hấp điện- gas lại có thêm núm vặn gas ở bên dưới

Giá của tủ nấu cơm bằng điện thường thấp hơn khoảng 3,5 triệu đồng so với tủ hấp công nghiệp điện- gas.

Phân loại tủ theo số khay hấp

Khác với tủ hấp Việt Nam, tủ nấu cơm Trung Quốc chỉ có các mẫu tủ từ 6-12 khay, đáp ứng được nhu cầu nấu- hấp thực phẩm của các cơ sở làm bánh, bếp ăn công nghiệp,… có quy mô trung bình. Trung bình, mỗi khay có thể hấp được:

2-3 kg gạo (có lẫn nước), hấp trong thời gian 45 phút

12-15 bánh bao, thời gian nấu chín 20 phút

7-8 kg xúc xích, giò lụa, cần 70-80 phút để làm chín thực phẩm

tủ cơm công nghiệp Trung Quốc

 

Dòng tủ hấp công nghiệp Trung Quốc có bảng điều khiển chỉ có 8 mẫu tủ năng suất hấp ở mức trung bình là: Tủ nấu cơm 6 khay (điện, điện- gas); Tủ hấp 8 khay (điện, điện- gas); Tủ cơm 10 khay (điện; điện- gas); Tủ cơm công nghiệp 12 khay (điện, điện- gas).

Với những cơ sở sản xuất giò chả, bánh bao, xúc xích quy mô công nghiệp, đừng quên tham khảo dòng tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam năng suất cao 24 khay.

tủ cơm công nghiệp Trung Quốc

Tủ nấu cơm 12 khay với 2 bảng điều khiển độc lập

Tủ cơm công nghiệp Trung Quốc NEW hiện được phân phối tại hệ thống chi nhánh của Viễn Đông. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm, bạn hãy đến ngay chi nhánh gần bạn nhất để được tư vấn kĩ hơn.

Viễn Đông hân hạnh phục vụ!

>>> So sánh ưu nhược điểm của tủ nấu cơm Trung Quốc NEW với tủ cơm điện Việt Nam