topbar

So sánh ưu nhược điểm của tủ nấu cơm Trung Quốc NEW với tủ cơm điện Việt Nam

Trước đây, nếu so sánh về chất lượng, tủ nấu cơm Trung Quốc có vẻ “lép vế” trước tủ cơm Việt Nam: tuổi thọ thấp hơn, hoạt động kém ổn định hơn… Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện dòng tủ cơm công nghiệp Trung Quốc NEW- Dòng tủ hấp đang được rất nhiều người quan tâm.

Vậy mẫu tủ công nghiệp NEW có ưu- nhược điểm gì so với tủ nấu cơm Việt Nam? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của cokhiviendong.com nhé!

tủ nấu cơm trung quốc

 

Tủ nấu cơm Trung Quốc mẫu mới

So sánh ưu nhược điểm của tủ nấu cơm Trung Quốc NEW với tủ Việt Nam

Để khách hàng có cái nhìn rõ hơn về ưu- nhược điểm của từng loại tủ, cokhiviendong.com sẽ “bóc tách” từng điểm khác biệt giữa 2 mẫu tủ và so sánh với nhau. Dưới đây là một vài điểm khác biệt giữa tủ cơm Trung Quốc NEW và tủ cơm Việt Nam:

Bảng điều khiển có sự khác biệt

Bảng điều khiển của mẫu tủ cơm công nghiệp Trung Quốc NEW là bảng điều khiển điện tử trong khi tủ cơm Việt Nam lại sử dụng bảng điều khiển cơ.

tủ nấu cơm trung quốc

Bảng điều khiển điện tử

Nhiệt độ, thời gian hấp được hiển thị rõ ràng, chính xác trên bảng hiển thị. Để điều chỉnh, nhiệt độ- thời gian, bạn cần sử dụng công tắc để tăng giảm sao cho phù hợp với lượng thực phẩm cần hấp.

Vì thiết kế “mượt mà”, hiển thị rõ ràng hơn bảng điều khiển cơ nên giá của loại bảng điều khiển này cao hơn bảng cơ. → Giá thành chung của tủ cơm Trung Quốc NEW cao hơn so với tủ Việt Nam. Bên cạnh đó, nếu bảng điều khiển xảy ra hỏng hoặc lỗi, thời gian, chi phí sửa cũng cao hơn.

tủ nấu cơm trung quốc

Bảng điều khiển điện tử với thông số hiển thị rõ ràng, dễ quan sát, điều chỉnh

Bảng điều khiển cơ

Tuy thiết kế “kém tinh tế” hơn so với bảng điện tử, nhưng ưu điểm của bảng điện cơ là DỄ THAO TÁC. Ít nút bấm hơn, đồng nghĩa với việc bạn có thể thao tác nhanh hơn, dễ dàng hơn. Chi phí, thời gian sửa chữa bảng điều khiển cơ cũng thấp hơn so với bảng điện tử.

tủ nấu cơm trung quốc

Núm xoay trên bảng điều khiển cơ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian nấu- hấp thực phẩm

Bạn hãy cân nhắc giữa sự tiện dụng – chi phí sửa chữa- giá thành sản phẩm trước khi quyết định chọn tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam hay tủ hấp Trung Quốc nhé!

Sự khác nhau giữa tủ nấu cơm có- và không có đồng hồ đo áp suất

Đồng hồ đo áp suất bên trong nồi được gắn trực tiếp bên ngoài cánh tủ- Điểm khác biệt trong thiết kế của mẫu tủ Trung Quốc NEW. Đồng hồ áp suất giúp người sử dụng dễ dàng biết áp suất trong tủ đang là bao nhiêu? Có an toàn khi mở cánh tủ ra hay không?…

tủ nấu cơm trung quốc

Tủ nấu cơm Trung Quốc không có bảng điều khiển

⇒ Điểm khiến mẫu tủ hấp cơm công nghiệp Trung Quốc NEW được đánh giá cao chính là: thiết kế bảng điều khiển hiện đại kèm đồng hồ đo áp suất, mang đến sự tiện lợi cao cho người sử dụng.

Xem thêm: Tủ hấp cơm 8 khay- Thiết bị nhà bếp công nghiệp Viễn Đông!

Sự khác biệt này có ảnh hưởng gì đến quá trình hấp- nấu thực phẩm hay không?

Với những ưu- nhược điểm kể trên liệu chất lượng thực phẩm giữa 2 tủ có sự khác biệt hay không?- Đây là điểm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Câu trả lời là KHÔNG!

Ưu điểm chung của việc lắp đặt thêm bảng điều khiển cho tủ nấu cơm công nghiệp là: giúp có thể điều chỉnh được nhiệt độ hấp sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Đồng nghĩa với việc chất lượng thực phẩm hấp nấu cũng cao hơn, tiết kiệm điện năng hơn. → Thiết kế bảng điều khiển ra sao cũng KHÔNG ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

tủ nấu cơm trung quốc

 

→ Không có điểm khác biệt gì trong chất lượng thành phẩm vậy tủ hấp nào tốt hơn?

Không có tủ nấu cơm tốt nhất chỉ có loại tủ cơm công nghiệp PHÙ HỢP nhất. Tủ cơm điện Trung Quốc NEW là loại tủ dành cho những khách hàng thích kiểu thiết kế hiện đại, thông minh. Trong khi đó, tủ hấp Việt Nam dành cho khách hàng thích tiết kiệm chi phí, sửa chữa nhanh chóng.

Trên đây là những ưu- nhược điểm cơ bản của tủ nấu cơm công nghiệp mẫu mới và tủ hấp Việt Nam. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này, bạn đã có thêm thông tin để ra quyết định mua tủ cơm công nghiệp cách chính xác- thông minh!

>>> Báo giá tủ hấp công nghiệp Trung Quốc mẫu mới nhất