topbar

Giới thiệu công ty setup quán lẩu nướng tốt nhất hiện nay

Để hoàn thành một dự án setup quán lẩu nướng hoàn chỉnh việc chọn đơn vị setup là bước không thể bỏ qua. Viễn Đông – đơn vị setup quán lẩu nướng uy tín được sẽ được giới thiệu đến bạn ở bài viết dưới đây. Hãy tìm hiểu tại sao nên lựa chọn Viễn Đông để setup quán lẩu nướng.

Giới thiệu công ty setup quán lẩu nướng tốt nhất hiện nay

Đơn vị setup quán lẩu nướng uy tín nhất thị trường

Viễn Đông được biết đến là một công ty cung cấp trọn gói thiết kế bếp nhà hàng và lắp đặt bếp quán lẩu nướng. Với đơn vị thiết kế lắp đặt trọn gói như Viễn Đông, bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí thuê bên thiết kế, hơn nữa còn tiết kiệm được đáng kể thời gian cho việc lựa chọn bên thi công lắp đặt.

Giới thiệu công ty setup quán lẩu nướng tốt nhất hiện nay

Vì là đơn vị vừa thiết kế vừa lắp đặt bếp nên Viễn Đông tự tin là công ty hiểu rõ về bản thiết kế và thi công giống như thiết kế. Ngoài ra các thiết bị bếp của Viễn Đông còn do công ty tự sản xuất và nhập khẩu nên bạn cũng không lo phải tìm một đơn vị cung cấp thiết bị.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu đơn vị setup bếp canteen uy tín chất lượng

1. Công ty cung cấp thiết bị bếp uy tín hàng đầu cả nước

Với nhiều năm trong ngành, Viễn Đông luôn nhận được đa số sự lựa chọn từ khách hàng và được khách hàng tin tưởng. Có đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, nhiều thiết bị của Viễn Đông được sản xuất ngay tại xưởng của công ty.

Các sản phẩm của Viễn Đông rất đa dạng về mẫu mã, mức giá giúp dễ dàng tiếp cận hơn và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 Giới thiệu công ty setup quán lẩu nướng tốt nhất hiện nay

2. Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Đến với Viễn Đông, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình làm việc hết sức chuyên nghiệp và tuyệt vời. Quy trình làm việc của Viễn Đông rõ ràng, có kế hoạch cụ thể, sắp xếp khoa học và hợp lý.

Khi bạn muốn ký hợp đồng setup bếp nhà hàng, quán lẩu nướng với Viễn Đông, quy trình làm việc sẽ trải qua các bước như sau!

Giới thiệu công ty setup quán lẩu nướng tốt nhất hiện nay

Bước 1: Trao đổi với khách hàng về nhu cầu ban đầu, lên kế hoạch thực hiện sơ bộ

Khi khách hàng có nhu cầu setup quán lẩu nướng, liên hệ với công ty sau đó Viễn Đông sẽ trao đổi, tư vấn cho khách hàng rõ hơn về nhu cầu và các bước tiến hành. Sau khi hiểu rõ hơn thì công ty sẽ đưa ra kế hoạch thực hiện và thời gian sơ bộ. Viễn Đông sẽ đưa ra các thiết bị căn bản cần phải có, chi phí dự trù là bao nhiêu, nếu khách hàng chấp thuận thì sẽ đồng ý ký hợp đồng.

Bước 2: Khảo sát thực tế địa điểm và đưa ra bản thiết kế phù hợp

Khi kí hợp đồng, công ty sẽ cử chuyên viên kĩ thuật đến khảo sát thực địa và lên bản thiết kế hệ thống bếp nhà hàng chi tiết. Khách hàng đến với Viễn Đông sẽ được hỗ trợ về chi phí thiết kế, nếu khách lựa chọn các bản thiết kế mẫu có sẵn sẽ được miễn phí tiền thiết kế quán lẩu nướng.

Giới thiệu công ty setup quán lẩu nướng tốt nhất hiện nay

Bước 3: Thảo luận cùng khách hàng và thống nhất đưa ra lựa chọn tốt nhất về thiết bị và thiết kế

Khi có những mẫu thiết kế, khách hàng và công ty sẽ trao đổi lại với nhau để tìm được phương án thiết kế tốt nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn các loại thiết bị sao cho phù hợp nhất với điều kiện của quán.

Bước 4: Thi công lắp đặt và bàn giao quán lẩu nướng

Sau khi thống nhất và đưa ra bản thiết kế, các thiết bị lắp đặt hoàn chỉnh, Viễn Đông sẽ tiến hành thi công dự án. Thời gian thi công sẽ phụ thuộc vào quy mô, địa điểm, cách bố trí bếp nhà hàng và loại thiết bị lựa chọn. Thông thường thời gian lắp đặt sẽ từ 10 – 15 ngày.

Như vậy quy trình làm việc của Viễn Đông rất rõ ràng và cụ thể, bạn có thể hoàn toàn yên tâm có được thiết kế và lắp đặt thiết bị phù hợp nhất với điều kiện của mình.

3. Chế độ bảo hành sửa chữa thiết bị chất lượng

Dịch vụ bảo hành chính là một ưu điểm nổi trội của Viễn Đông. Do có nhiều chi nhánh trên cả nước nên thời gian bảo hành sản phẩm của công ty rất nhanh chóng. Nhiều thiết bị do tự công ty chế tạo nên có thể thay thế và sửa chữa tốt nhất.

Giới thiệu công ty setup quán lẩu nướng tốt nhất hiện nay

Chế độ bảo hành của công ty được khách hàng đánh giá rất cao. Muốn quán lẩu nướng của bạn hoạt động ổn định lâu dài thì lựa chọn một công ty có dịch vụ bảo hành sửa chữa tốt là hết sức cần thiết.

Trên đây là một số lý do mà bạn nên chọn Viễn Đông là công ty setup quán lẩu nướng cho bạn. Hãy đến với Viễn Đông để có được sự hợp tác tốt nhất. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm về: Lưu ý về phong thuỷ bếp quán lẩu nướng bạn không thể bỏ qua