topbar

Hình ảnh bếp nhà hàng cơm niêu Phù Sa (Đà Nẵng) do Viễn Đông thiết kế

Những hình ảnh bếp nhà hàng Cơm niêu Phù Sa tại Đà Nẵng đã cho thấy thiết kế hợp lý, thuận tiện cho đội ngũ nhân viên bếp. Hơn thế nữa, thiết kế bếp nhà hàng trọn gói cũng giúp cho chủ nhà hàng tiết kiệm đến 30% chi phí so với mua thiết bị lẻ về lắp đặt.

hình ảnh bếp nhà hàng phù sa

Tại sao Cơm niêu Phù Sa lại lựa chọn Viễn Đông?

Có nhu cầu mở thêm nhà hàng Cơm niêu Phù Sa (cơ sở 2) tại Hồ Nghinh – Đà Nẵng, anh  (chủ nhà hàng) đã tìm hiểu rất nhiều công ty tư vấn và thiết kế bếp nhà hàng. Mỗi đơn vị có quy trình tư vấn và giá cả khác nhau, và khi so sánh dựa trên nhiều yếu tố, anh và gia đình đã quyết định chọn Viễn Đông với gói thiết kế, lắp đặt gian bếp nhà hàng.

dịch vụ thiết kế bếp nhà hàng

Sau những lần trao đổi về nhu cầu sử dụng và yêu cầu riêng, Viễn Đông đã cung cấp cho Cơm niêu Phù Sa bản thiết kế chi tiết các khu vực của bếp và 2 bên tiến hành bàn bạc, sửa đổi cho phù hợp nhất.

Ngoài thiết kế, Viễn Đông còn cung cấp đầy đủ các thiết bị nhà bếp công nghiệp, anh Huấn đã cùng quản lý và nhân viên bếp trực tiếp đến xem sản phẩm được trưng bày tại chi nhánh 108 Nguyễn Thái Bình – Liên Chiểu – Đà Nẵng của công ty. Các sản phẩm đều được nhập khẩu hoặc tự gia công với chất liệu tốt, giá cả hợp lý và thuận tiện cho người sử dụng.

Anh Huấn (chủ nhà hàng Phù Sa) chia sẻ: ” Thiết bị của công ty Viễn Đông có mức giá rất tốt, tôi đi xem vài chỗ thấy không bằng được. Khi lắp đặt cũng rất nhanh gọn, đúng hẹn nên không làm ảnh hưởng đến thời gian khai trương nhà hàng. Tôi hài lòng về sự hợp tác lần này với Viễn Đông Đà Nẵng.”

Một số hình ảnh bếp nhà hàng Cơm niêu Phù Sa cơ sở 2 – Hồ Nghinh (Đà Nẵng)

Bếp NH cơm niêu Phù Sa

Bếp NH cơm niêu Phù Sa Bếp NH cơm niêu Phù Sa Bếp NH cơm niêu Phù Sa Bếp NH cơm niêu Phù Sa Bếp NH cơm niêu Phù Sa

Với đặc trưng của nhà hàng Phù Sa là những món ăn đồng quê, cơm niêu… nên các thiết bị nhà bếp sẽ có như: bếp Á, Lò nấu cơm niêu, tủ đông, tủ mát, kệ inox, bồn rửa, chụp hút khói công nghiệp. Bên cạnh đó, thiết kế hệ thống vỉ thoát sàn cũng cực kì quan trọng, đảm bảo không gian sạch sẽ, không trơn trượt.

>> Đặt hàng thiết kế bếp nhà hàng tại Viễn Đông có gì đặc biệt?