topbar

Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm điện Trung Quốc NEW của Viễn Đông

Giá thành hợp lý, hấp nấu đa năng, khắc phục được nhược điểm của những mẫu tủ nấu cơm điện Trung Quốc trước đây, dòng tủ hấp NEW đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong bài viết này, cokhiviendong.com sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tủ hấp công nghiệp NEW một cách khoa học- tiết kiệm điện nhất nhé!

tủ nấu cơm điện Trung Quốc

Tủ nấu cơm công nghiệp Trung Quốc NEW- Mẫu tủ hấp đa năng

Tương tự như những mẫu tủ hấp công nghiệp khác, ưu điểm của tủ hấp cơm Trung Quốc NEW chính là khả năng hấp đa năng. Tủ có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau:

→ Hấp chín giò chả

→ Hấp cơm, xôi, bánh bao

→ Hấp thịt cá, hải sản, rau củ quả

Không chỉ hấp đang, tủ hấp Trung Quốc mẫu mới còn giúp tiết kiệm điện hay hấp những mẻ thực phẩm thơm ngon hơn hẳn mẫu tủ Trung Quốc thường. Bảng điều khiển là nguyên nhân chính giúp mẫu tủ này có nhiều điểm vượt trội đến như vậy.

tủ nấu cơm điện Trung Quốc

Bảng điều khiển mẫu tủ cơm điện Trung Quốc là bảng điều khiển điện từ KHÁC với bảng điều khiển cơ của tủ hấp Việt Nam. → Cách sử dụng cũng HOÀN TOÀN khác nhau.

Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tủ nấu cơm điện Trung Quốc. Bạn đừng quên tham khảo nhé!

Bạn đã biết cách sử dụng tủ nấu cơm điện Trung Quốc khoa học hay chưa?

Tìm hiểu cấu tạo của bảng điều khiển hấp Trung Quốc NEW

Hiểu được cấu tạo của bảng điều khiển sẽ giúp bạn sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp đúng- khoa học- thông minh hơn. Tủ hấp công nghiệp Trung Quốc mẫu mới gồm những bộ phận chính sau:

→ Bảng hiển thị: gồm bảng hiển thị thời gian và nhiệt độ

→ Công tắc: nút nguồn, nút tăng giảm thời gian hấp- nấu thực phẩm

tủ nấu cơm điện Trung Quốc

Bảng điều khiển điện tử hiển thị thời gian, nhiệt độ rõ dàng, cho phép khách hàng dễ dàng quan sát

Để sử dụng tủ hấp công nghiệp, bạn cần thực hiện tuần tự các bước. Không hề phức tạp đâu nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp cơm mẫu mới

Trước khi khởi động- cài đặt thời gian, nhiệt độ, khách hàng phải cho khay hấp vào tủ, chốt tủ chặt và bắt đầu tiến hành các thao tác sau đây:

Bước 1- Khởi động nút nguồn

Hãy đảm bảo bạn đã kết nối máy với nguồn điện trước khi khởi động tủ. Nhấn giữ công tắc bật nguồn để khởi động tủ. Lúc này tủ công nghiệp sẽ bắt đầu hoạt động, 2 bảng điều khiển sẽ hiện nhiệt độ và thời gian.

tủ nấu cơm điện Trung Quốc

Lưu ý: Trước khi khởi động tủ bạn cần mở công tắc nước và đảm bảo nguồn nước cung cấp cho tủ luôn đủ, tránh thanh nhiệt bị cháy.

Bước 2- Cài đặt thời gian- nhiệt độ hấp

Bảng điều khiển chỉ có 1 cặp nút tăng- giảm nhiệt độ duy nhất nhưng có đến 2 đồng hồ hiển thị (hiển thị nhiệt và thời gian). Để cài đặt thời gian nấu- hấp, bạn hãy thực hiện theo những hướng dẫn bên dưới nhé!

→ Chọn loại bảng hiển thị bạn muốn điều chỉnh bằng nút bấm màu đỏ phía dưới mỗi bảng hiển thị.

→ Tiến hành cài đặt thời gian và nhiệt độ theo từng loại thực phẩm.

tủ nấu cơm điện Trung Quốc

Bạn không cần phải trông coi hay ngồi chờ thực phẩm chín vì tủ hoạt động HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG. Tủ cơm công nghiệp sẽ tự động ngắt điện sau thời gian cài đặt.

Mẹo giúp tiết kiệm điện khi sử dụng tủ cơm điện Trung Quốc

Lựa chọn thời gian hấp thích hợp là cách giúp bạn tiết kiệm điện cách hiệu quả. Không những thế, thời gian hấp- nấu còn ảnh hưởng đến hương vị, giá trị dinh dưỡng bên trong thực rau củ quả, thịt, hải sản… Dưới đây là mức thời gian để nấu hấp một số loại thực phẩm:

→ Hấp chín cơm: 45 phút

→ Hấp chín giò chả: 80 phút

→ Bánh bao: 20 phút

tủ nấu cơm điện Trung Quốc

Lựa chọn thời gian hấp phù hợp còn giúp thực phẩm mềm, xốp, giữ được hương vị thơm ngon, không bị khô.

Ưu điểm của dòng tủ kiểu mới là: Có thêm bảng điều khiển điện tử riêng biệt để cài đặt thơi gian nấu- hấp. → Hãy tận dụng triệt để ưu điểm này của tủ hấp công nghiệp Trung Quốc NEW để tiết kiệm điện!

Trên đây là những hướng dẫn về cách sử dụng tủ nấu cơm điện công nghiệp Trung Quốc có bảng điều kiển. Hy vọng có thể giúp bạn sử dụng đúng cách- khoa học- tiết kiệm điện.

>>> Tủ nấu cơm công nghiệp – Không dừng lại ở việc nấu cơm!