topbar

Máy băm cỏ inox

Máy băm cỏ inox do Trâu Vàng cung cấp đang được phân phối trên thị trường là một trợ thủ đắc lực cho bà con. Để biết thêm được đầy đủ chức năng và tiện ích của máy, xin mời bà con theo dõi bài viết sau đây của cokhiviendong.com nhé.Máy băm cỏ inox

Lợi ích của máy băm chuối Inox

Tiết kiệm thời gian công sức 

Với sự phát triển của các mô hình kinh doanh việc chuẩn bị thức ăn cho gia sức với số lượng vừa và lớn là một nỗi lo của tất cả bà con hiện nay. Sở hữu cho mình một chiếc máy băm cỏ inox bà con sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức. Giảm nỗi lo về vấn đề dinh dưỡng.Máy thái chuối inox

Việc chế biến thức ăn truyền thống vừa làm bà con mất thời gian vừa tiêu hao rất nhiều công sức mà năng suất lại thấp. Sở hữu máy băm cỏ inox 304 trong tay bà con có thể chủ động trong việc chuẩn bị thức ăn cho vật nuôi: vừa tiết kiệm thời gian công sức mà lại còn đảm bảo được năng suất làm việc.

Máy thái rau chuối cho gà

Mọi công việc trước kia bà con không cần xử lý khó khăn nữa nữa, việc của bà con khi sở hữu máy băm cỏ inox của cokhitrauvang.com là đưa nguyên liệu vào và thu thành phẩm. 

 Đảm bảo được chất dinh dưỡng

Sở hữu máy băm cỏ inox trong tay bà con không còn phải lo về vấn đề dinh dưỡng cho vật nuôi nữa. Máy đã có thể xay nhuyễn nguyên liệu ra cho bà con, cung cấp cho vật nuôi nguồn thức ăn dinh dưỡng, nhuyễn mịn để đảm bảo quá trình tiếp thu chất dinh dưỡng của vật nuôi một cách dễ dàng nhất, vật nuôi ăn ngon nhất, ăn nhiều nhất

Ưu điểm của máy băm cỏ inox 

Công suất lớn

Máy băm cỏ inox có động cơ 3kw công suất lớn đảm bảo 100% là lõi đồng rất an toàn và khỏe mạnh. Máy sử dụng dòng điện dân dụng  220V phù hợp với tất cả hộ gia đình. Với tốc độ quay của mô tơ lên đến 1450 vòng/ phút, máy thái chuối Trâu Vàng có thể hoạt động và băm được 800 – 1000kg/giờ.  

Tổng quan máy gọn nhẹMáy băm cỏ inox

Phần thân máy được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Động cơ được bố trí ở ngay trong thân máy làm cho kết cấu  máy trông hàu hòa, thu hẹp diện tích hơn. 

Trọng lượng của máy được phân bố đều vào 4 chân để tránh tình trạng rung lắc khi bà con sử dụng. 

Cửa nạp nguyên liệu rộng rãimáy băm cỏ

Cửa nạp nguyên liệu của máy băm cỏ inox dạng toa đứng rất rộng rãi để bà con có thể cho nguyên liệu vào dễ dàng. Chiều máy được thiết kế phù hợp cho bà con có thể đứng thẳng khi vận hành, với thiết kế này bà con có thể thoải mái nhất khi đưa nguyên liệu vào cho máy sử dụng.

Buồng làm việc nhạy bén

Lưỡi dao máy băm cỏ 

Ở bên trong buồng làm việc là hệ thống lưỡi dao sắc bén với hai lưỡi dao lớn ở trên và nhiều lưỡi dao nhỏ ở dưới. Bởi vậy, mà cho dù đó là thân chuối hay cỏ voi, cây ngô… máy đều có thể băm nhỏ dễ dàng được. 

Cửa xả thành phẩm hiện đại

Cửa xả thành phẩm của máy cũng vô cùng ấn tượng khi được bố trí thêm nắp linh hoạt. Bà con có thể điều chỉnh nắp cửa xả và bắn thành phẩm ra xa đến tận 2m.

Hệ thống bánh xe linh hoạt máy băm cỏ inox

Máy có thiết kế khá nặng nên để bà con dễ dàng hơn trong việc di chuyển, hệ thống giá đỡ của máy còn được bố trí thêm 4 bánh xe với độ ma sát sao, vừa giữ máy ổn định trong khi vận hành, vừa giúp bà con di chuyển máy mà không tốn quá nhiều công sức. 

Cách vận hành máy băm chuối inox đơn giảnmáy băm cỏ inox

Bước 1: Kiểm tra tình trạng máy trước khi cắm điện vào sử dụng, ( nơi khô ráo, rộng rãi, nên bằng phẳng,) 

Bước 2: Khi máy vận hành được 20 – 30 giây rồi cho nguyên liệu cần băm vào toa nạp nhiên liệu và thu thành quả. 

Bước 3: Khi vận hành xong rút ở cắm điện rồi đợi máy dừng lại rồi mới tiến hành vệ sinh máy

Tham khảo các dòng máy khác: máy ép cám viên S160, máy băm nghiền đa năng,…

Mua máy băm cỏ inox mới tại Điện Máy Trâu Vàng

Trâu vàng luôn tự hào là một sự chọn uy tín một điểm đến an toàn và đúng đắn của bà con nông dân muốn tìm mua các thiết bị chăn nuôi chất lượng cao.  Khi mua hàng tại Trâu Vàng, bà con được cam kết rõ ràng:

  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ lắp đặt và tư vấn miễn phíhotline

Địa chỉ Trâu Vàng: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội