topbar

Máy làm bánh cuốn Viễn Đông có những loại nào?



Khuyến mãi tại Viễn Đông
1

Miễn phí vận chuyển quanh nội thành các thành phố lớn Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng…

2

Bảo trì sản phẩm trọn đời

3

Bảo hành 1 năm tối thiểu

4

Sữa chữa hàng hoá ngay cả khi không phải hàng của Viễn Đông bán

Máy làm bánh cuốn Viễn Đông có những loại nào? Để biết thêm về dây chuyền máy làm bánh cuốn đang có tại Viễn Đông, quý khách hãy theo dõi ngay dưới bài viết này. Cokhiviendong.com sẽ cung cấp đến cho quý khách những thông tin vô cùng hữu ích!

máy làm bánh cuốn

Tham khảo các loại máy làm bánh cuốn trong dây chuyền sản xuất bánh cuốn:

Máy say bột gạo nước

Máy thái hành tỏi

Máy xay nhuyễn thịt

Máy đùn thịt

Máy tráng bánh cuốn

Máy thái hành trong dây chuyền máy làm bánh cuốn

Máy thái hành có công dụng chính là để làm hành phi. Thiết kế của máy thì vô cùng nhỏ gọn nên khách hàng có thể đặt máy dễ dàng máy ở bất kì đâu và có thể đặt gọn trên bàn khi sử dụng.

Phần thân máy và lưỡi được làm từ hợp kim nhôm và inox chất lượng cao nên cực kì đơn giản trong việc lau chùi. Chất liệu tốt giúp hạn chế gỉ ở mức tối đa nên khách hàng hãy cứ yên tâm về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chính bởi thiết kế nhỏ gọn của thiết bị nên rất phù hợp khi dùng cho các hộ gia đình hay các cửa tiệm kinh doanh nhỏ lẻ.

Cách chọn mua máy thái hành tỏi

Cấu tạo của máy thái hành: Họng cho hành, tay đẩy nguyên liệu, lưỡi dao. Sau khi cho nguyên liệu vào máy thì quý khách chỉ cần xoay đều phần tay quay và hành sẽ tự động được thái nhỏ.

Máy xay đùn thịt làm bánh cuốn

Máy xay đùn thịt được làm từ inox cao cấp, có thiết kế nhỏ gọn. Máy có thiết kế dạng nằm ngang rất chắc chắn. Toàn bộ máy sẽ được nâng đỡ bằng khung chân máy, có thêm phần cao su bao bọc nên dù khi xay thịt thì máy cũng rất ổn định.

Cấu tạo của máy có những phần như: Khay chưa thịt và tại đây sẽ có lỗ đẩy thịt vào, trục xoắn, lưỡi dao xay, đầu đùn thịt, chân đế và động cơ.

máy xay thịt đùn

  • Đầu đùn thịt có 3 kích thước đi kèm là 6mm, 8mm và 10mm nên giúp ích cho khách hàng trong việc muốn xay thịt với những kích cỡ khác nhau.
  • Lưỡi dao được thiết kế 4 cánh làm được inox cao cấp, lưỡi sắc bén nên có thể say được nhiều loại thịt khác nhau.
  • Motor mới 100% nên rất khỏe và đảm bảo công suất lớn, máy có thể xay được nhiều thịt trong nhiều giờ, rất phù hợp sử dụng cho các cơ sở vừa và lớn.

Ngoài chức năng chính là xay thịt thì máy có thể sử dụng đa dạng để xay rau, củ, quả, cá, hải sản,…

Máy xay nhuyễn làm bánh cuốn

Có thể dùng đa dạng để xay các nguyên liệu như xay thịt, xay cua cá, xay pate hay xay các gia vị như giềng, sả, ớt, hạt tiêu,..

Máy có cấu tạo 2 phần là phần cối ở trên và phần motor ở bên dưới. Hiện tại, Viễn Đông đang cung cấp 2 dòng máy là máy khung inox và máy khung sắt, cả 2 loại này sẽ có 2 mẫu máy với kích thước cối 19cm và 22cm.

Máy xay nhuyễn thịt 1100W

máy xay nhuyễn thịt

Với mẫu máy 750w thì sẽ có lưỡi dao 2 cánh còn với mẫu từ 900w trở nên thì sẽ có lưỡi dao 3 cánh. Đi kèm với lưỡi say sẽ được tặng kèm 1 lưỡi đánh chà bông.

Máy xay gạo nước làm bánh cuốn

Máy gạo với nước để làm bột tráng bánh cuốn, máy có thể xay được gạo thành dạng bột nước, phục vụ cho nhu cầu tráng bánh cuốn của khách hàng.

Thay vì sử dụng cối đá vừa nặng vừa lâu thì tại sao lại không lựa chọn sử dụng máy say gạo nước vừa tiết kiệm thời gian, công sức và vận hành cũng vô cùng đơn giản.

Cách sử dụng máy xay bột gạo nước

Cấu tạo chính của máy gồm có: Motor, phễu, đá xay và phần chân đế nâng đỡ.

Cách sử dụng của máy xay gạo nước cũng vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần ngâm gạo vào nước để gạo mềm ra và sau đó cho từ từ hỗn hợp đó vào phễu chứa. Phần đá xay sẽ có tác dụng xay gạo thành bột mềm mịn để phục vụ cho nhu cầu làm bánh của khách hàng.

Máy tráng bánh cuốn

Giới thiệu máy tráng bánh cuốn

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện được Viễn Đông thiết kế và cung cấp ra thị trường Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu tráng bánh nhanh, mỏng, tiện lợi thay thế cho các loại nồi bánh cuốn thông thường sử dụng than hoặc gas.

Chất liệu của máy vẫn được làm bằng inox 304 chất lượng cao. Nên khi tiếp xúc với nguyên liệu hay với nước thì cũng sẽ không bị han gỉ, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Phần thân máy có thêm gân dập nổi, đây là thiết kế chắc chắn và cứng cáp hơn so với loại không có gân dập nổi.

Nồi tráng bánh cuốn điện

Nắp nồi được thiết kế theo hình nón khác hoàn toàn so với nồi nấu phở hay nồi nấu xôi. Mỗi khi hơi nước bay lên, đọng ở nắp nồi sẽ được chảy theo thành nắp nồi xuống phần rãnh xung quanh nồi. Như vậy thì nước sẽ không rơi trực tiếp xuống bánh và không làm ảnh hướng đến chất lượng bánh.

nồi tráng bánh cuốn điện Viễn Đông

Trên phần nắp có núm cách nhiệt giúp dễ dàng cầm nắm mà không lo bị bỏng tay. Cạnh nồi ở bên ngoài sẽ có phễu tiếp nước rất tiện lợi.

Mỗi khi anh/chị muốn tiếp nước vào nồi thì chỉ cần đổ hẳng vào phễu đó và nó sẽ tự xuống phần bên trong nồi. Ngay dưới phễu là phần thang đo mực nước được thiết kế trong suốt nên rất dễ quan sát và kiểm soát được mực nước bên trong nồi.

Báo giá máy tráng bánh cuốn

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện đang dần thay thế cho máy tráng bánh cuốn bằng than, gas. Và sau đây sẽ là chi phí nồi bằng điện.

Hiện tại, Viễn Đông đang cung cấp 2 dòng máy là nồi tráng bánh cuốn có đường kính 30cm và nồi tráng bánh cuốn có đường kính 40cm. Ngoài ra thì công ty cũng cung cấp dòng máy có đường kinh 50cm (nhưng khách hàng liện hệ để đặt trước).

Nồi tráng bánh cuốn

Theo báo giá mới nhất vào tháng 1/2023 tại Viễn Đông thì nồi tráng bánh cuốn có giá như sau:

  • Nồi tráng bánh cuốn 30cm có giá 4.200.000 VNĐ
  • Nồi tráng bánh cuốn 40cm có giá 4.500.000 VNĐ
  • Nồi tráng bánh cuốn 50cm có giá 6.500.000 VNĐ

Với mức giá vô cùng ưu đãi như thế này thì quý khách còn chờ gì mà không liên hệ đặt hàng tại Viễn Đông. Khi đặt hàng quý khách sẽ có cho mình một bộ các dòng máy làm bánh cuốn hiện đại, giúp cho việc làm bánh cuốn của bạn được đơn giản và nhanh chóng hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dây chuyền sản suất, các mẫu máy trong dây chuyền làm bánh cuốn. Nếu muốn biết thêm thông tin gì thì quý khách xin vui lòng liên hệ đến Hotline của Viễn Đông để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

Đánh Giá Trung Bình

NAN/5

(0 nhận xét)

5
NAN%
4
NAN%
3
NAN%
2
0%
1
0%