topbar

Máy làm mì sợi gia đình có những loại nào?

Máy làm mì sợi gia đình ra đời phục vụ cho nhu cầu cán bột, cắt mì với số lượng nhỏ, giá thành rẻ để các hộ gia đình dễ đầu tư. Vậy có những loại máy làm mì sợi gia đình nào, giá cả ra sao? Hãy cùng cokhiviendong.com tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Máy làm mì sợi gia đình trên thị trường phổ biến là DJJ- 200B và DZM- 200B

Điểm giống nhau của máy cán bột mì DJJ-200B và DZM-200B

Đây là hai dòng máy cán bột cắt mì khá phổ biến với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Không chỉ dừng lại ở khả năng cán bột như các máy thông thường mà còn có thể cắt bột thành dạng sợi làm mì rất tốt. Máy cán bột làm mì trở thành thiết bị đa năng cho gian bếp của bạn thêm phong phú.

Điểm giống nhau của máy cán bột mì DJJ-200B và DZM-200B

Máy cán bột mì gia đình DJJ – 200B khác gì so với DZM – 200B?

Bạn có thể thấy hai dòng máy cán bột gia đình DJJ- 200B và DZM- 200B có thiết kế tương tự nhau, chỉ khác về kích thước. Máy làm mì sợi gia đình DZM- 200B to hơn, phần lô cán và lưỡi cắt cũng dài hơn so với máy DJJ- 200B.

Bởi vậy, máy cán bột DJJ – 200B có thiết kế có phần nhỏ gọn hơn và giá cũng có phần hợp lý hơn nên nhận được đa số sự lựa chọn từ khách hàng.

Máy cán cắt bột mini

Lý do máy cán bột mì gia đình mini lại được sự ưa chuộng từ khách hàng?

Tuy là dòng máy làm mì sợi gia đình nhưng lại có thiết kế tối ưu nhất, đầy đủ chức năng

Máy làm mì sợi gia đình có phần lô cán bột có khả năng điều chỉnh linh hoạt độ dày mỏng của bột. Phần lưỡi cắt mì sợi cũng điều chỉnh được độ to nhỏ của sợi cắt bằng cách thay lưỡi dao.

Kết quả hình ảnh cho cán bột thủ công

Máy vận hành đơn giản chỉ thông qua một thao tác nhấn công tắc, đưa bột đã được nhào vào miệng máy và chờ lấy bột được cán ra cho vào miếng máy lại. Liên tục như vậy, bạn đã có được tấm bột mỏng như ý mà không hề tốn công sức như cách cán bột thủ công bằng tay.

máy làm mì sợi gia đình

Sở hữu chiếc máy cán bột mì gia đình này, bạn sẽ không còn cần bận rộn tốn nhiều thời gian như trước, sử dụng những dụng cụ cán bột và cắt bột khó khăn. Bạn có thể dễ dàng tự làm mì cho cả gia đình. Hãy thử tự tay làm vào cuối tuần này luôn nhé!

Với nhu cầu cán bột mì lớn thì nên lựa chọn máy nào?

2 dòng máy cán bột mini DJJ và DZM là những dòng máy cán bột cắt mì sử dụng cho gia đình. Nếu có nhu cầu cắt bột năng suất cao hơn, để kinh doanh tại nhà hoặc quán ăn nhỏ, bạn có thể tham khảo máy cán bột cắt sợi MT- 250.

may-can-bot-cat-bot-va-cat-bot-2

Sở hữu động cơ công suất cao cùng lô cán bột dài, máy cán bột làm bánh MT 250 cho năng suất cán và cắt mì lên tới 50kg/h. Tuy nhiên, máy khá cao và nặng hơn các máy làm mì mini nên thường dùng cho các quán ăn, tiệm mì tươi.

Máy làm mì sợi gia đình có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay phổ biến các dòng máy làm mì sợi gia đình có giá rẻ. Nhưng bạn cần xem xét kĩ xem máy có chức năng cán và cắt sợi mì hay chỉ cán bột không, còn cắt sợi bạn phải dùng dụng cụ hoặc máy khác.

Khi mua máy, bạn cũng cần quan tâm đến chế độ bảo hành và sửa chữa của đơn vị cung cấp. Bởi vậy bạn cần lựa chọn 1 đơn vị uy tín khi mua máy nhé!

Máy làm mì sợi gia đình có giá bao nhiêu?

Máy cán bột mini DJJ- 200B được Viễn Đông cung cấp với mức giá khoảng 5 – 6 triệu đồng và máy cán cắt bột 1 chiều MT 250 có giá khoảng 15 – 16 triệu đồng.

Nhược điểm duy nhất của dòng máy làm mì sợi gia đình là chỉ cán bột theo 1 chiều nhất định nên cần có người lấy bột ra và cho lại vào miệng máy để cán lại nhiều lần. Chính vì vậy, các cơ sở làm bánh hay mì sợi có quy mô vừa và lớn không thể sử dụng dòng máy này mà phải đầu tư máy cán bột 2 chiều vận hành tự động cho năng suất cao hơn.

>>> Xem thêm: Làm mì tươi, bánh bao, bánh gối… đơn giản với máy cán bột mini